Top những nghề trong ngành CNTT có mức thu nhập cao


tgiang1q2a

Member
63
0
6
29
Xu
18
Trong thời đại bùng nổ về công nghệ kỹ thuật hiện đại, vai trò của CNTT càng quan trọng. Tuy nhiên, trong lĩnh vực này lại có rất nhiều ngành nghề với cơ hội việc làm khác nhau. Dưới đây là những ngành có mức thu nhập cao.
  1. Lập trình ứng dụng


Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp điện thoại, lập trình ứng dụng hiện là một trong những ngành phát triển nhanh nhất thế giới. Nhu cầu việc làm gia tăng được chuyển đến một trong những lỗ hổng kỹ năng IT lớn nhất – đơn giản hơn nhiều so với lập trình ứng dụng điện thoại là lập trình kỹ năng ứng dụng. Nền tảng ứng dụng Android của Google và iOS của Apple sẽ tiếp tục cung cấp những cơ hội làm việc cho các nhà lập trình ứng dụng điện thoại.

2. Quản trị cơ sở dữ liệu

Dữ liệu của các doanh nghiệp ngày nay phần lớn đều được số hóa và lưu trữ trên máy tính, điều này dẫn đến nhu cầu đào tạo về nghiệp vụ Quản trị cơ sở dữ liệu để lưu trữ, tổ chức, phân tích và đảm bảo an toàn của dữ liệu thông tin. Ngoài ra, nhiều cơ sở dữ liệu còn được kết nối với Internet và điện toán đám mây nên vấn đề bảo mật sẽ ngày càng trở nên quan trọng. Do đó, nhân sự cho lĩnh vực này cũng sẽ được săn đón trong tương lai rất nhiều.

3. Kỹ sư phần mềm


Kĩ sư phần mềm là một trong những công việc mang lại mức thu nhập cao trong ngành CNTT
Sự phát triển của công ty điện toán đám mây và số hóa sẽ tạo ra sự đột biến trong nhu cầu cho các kỹ sư phần mềm ứng dụng, có thể thiết kế và phát triển các chương trình trên nền web để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tương tự, nhu cầu cập nhật và nâng cấp hệ thống cho các doanh nghiệp sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho những kĩ sư phần mềm.

4. Thiết kế game

Ngoài các thị trường đang bùng nổ trên console truyền thống và PC, sức mạnh xử lý và khả năng đồ họa của các thiết bị di động đã mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các nhà thiết kế trò chơi, họa sĩ và lập trình viên.

5. Quản trị mạng

Nhu cầu đối với nghề quản trị mạng sẽ tiếp tục tăng khi các doanh nghiệp đầu tư vào hệ thống mới và các công nghệ mạng để tăng lợi nhuận và đạt được một lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Việc các doanh nghiệp chú trọng phát triển kinh doanh trực tuyến sẽ làm tăng cơ hội việc làm cho các quản trị mạng.

Và còn rất nhiều ngành nghề khác đang chờ các bạn TẠI ĐÂY nha
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.