Sửa laptop tại Chùa Bộc đang trở thành những sản


Sửa laptop tại Chùa Bộc Chủ tịch điều hành Google, Eric Schmidt, đã phấn khích khán giả Thế giới Mobile World vào tuần trước khi ông thảo luận về cách điện thoại thông minh Android sẽ trở nên rẻ hơn và rẻ hơn trong vài năm tới.

Nhờ Luật của Moore, điện thoại thông minh phẩm hàng điện thoại đặc trưng trong một thế giới hàng hoá luôn tìm kiếm những điều lớn tiếp theo. Schmidt nhận thấy giá thiết bị Android giảm từ 100 đô la đến 150 đô la từ 200 đô la đến 400 đô la vào năm 2013, và sau đó thậm chí còn xuống mức giá điện thoại tính năng 70 đô la một năm sau đó.

Tin tức đã thu hút được sự chú ý của nhà phân tích Tony Cripps của Ovum Research, người ghi nhận trong một bài nghiên cứu vào ngày 29 tháng 2:

"Thách thức của Schmidt rằng điện thoại thông minh Android sẽ có mặt từ 100 đến 150 đô la vào năm tới đã trở nên không thể tránh khỏi và sẽ bắt đầu xác định lại thị trường thiết bị cầm tay nói chung. cho chúng tôi với sự tiến bộ của công nghệ và nền kinh tế quy mô lớn đang bắt đầu thúc đẩy nền kinh tế Android ".
Xu hướng mới nổi này đặt ra câu hỏi: Liệu các nhà khai thác mạng và các nhà sản xuất thiết bị Android, những người cùng nhau kiếm tiền từ việc bán phần cứng, sẽ đẩy ngược lại xu hướng điện thoại thông minh 70 USD đe doạ gặm nhấm đường dây của họ? Các nhà phân tích nói.

Nhà phân tích Ken Dulaney của Gartner nói với eWEEK : "Nokia Symbian đã vận chuyển điện thoại ở mức này" . Nếu khách hàng tiêu tốn 400 đô la cho giày Nike thì sẽ có những người chi tiêu 200 đô la cho điện thoại và họ sẽ tiếp thị những sản phẩm cao cấp vì đó là nơi mà lợi nhuận thu được, giống như trong giày. "

Nhưng sẽ không phải là commoditization của các thành phần, cũng giống như với máy tính cá nhân, phần cứng điện thoại hao hụt? Không theo nhà phân tích Phân tích hiện tại Avi Greengart.
Sửa Laptop tại Khâm Thiên
Greengart nói với eWEEK : "Nokia tạo ra lợi nhuận tốt trên các điện thoại có tính năng nhập cảnh, do đó chắc chắn có thể kiếm tiền ở đó khi thị trường đó dần dần chuyển sang điện thoại thông minh theo thời gian .

"Tất nhiên, một cách để đảm bảo lợi nhuận của bạn ở mức cao không phải là để vào thị trường trừ khi bạn có thể duy trì mức lợi nhuận cao mà đã được Apple cách tiếp cận.Apple đang từ từ đẩy xuống mức giá thấp hơn, nhưng là làm như vậy tại của riêng mình tốc độ và không theo đuổi thị phần hoặc đơn vị khối lượng nếu nó không thể có được lợi nhuận mà nó muốn. "

Greengart lập luận rằng các hãng tàu nên hoan nghênh việc mở rộng thị trường điện thoại thông minh vì nó cho phép họ đẩy mạnh các kế hoạch dữ liệu đến người tiêu dùng, những người không có khả năng mua điện thoại thông minh ở các mức giá thiết bị cao hơn.

Tất nhiên, đây là tất cả tin tức tuyệt vời cho Google, mà ngay khi có các nhà khai thác cung cấp cho điện thoại di đi miễn phí để nhiều người trong số họ nhận được trong tay của người tiêu dùng.

Nhiều điện thoại thông minh trong tay của người tiêu dùng có nghĩa là nhiều quảng cáo trên điện thoại di động được phục vụ cho những người tiêu dùng đó. Thực tế, nhà phân tích Gene Munster của Piper Jaffray đã chứng kiến doanh thu Android của Google đã tăng lên 4,5 tỷ USD vào năm 2012, tăng 80% so với năm 2011. Sửa laptop tại Đặng Tiến Đông
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl