Đậu nành chống được hai bệnh ung thư


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Một chất có trong đậu nành nếu được sử dụng thường xuyên có thể làm dừng hẳn hiện tượng di căn của khối ung thư.





eo sify.com, nhóm nghiên cứu từ Đại học Northwestern, Chicago (Mỹ), đã tìm thấy rằng khi uống mỗi ngày một viên genistein (hóa chất *isoflavone tự nhiên trong đậu nành) dường như làm chậm lại hoặc dừng hẳn hiện tượng di căn của khối ung thư tuyến tiền liệt.


Mặc dầu thí nghiệm mới được thực hiện trên nhóm nhỏ chỉ 38 người đàn ông, song các nhà khoa học cho rằng kết quả này có thể mang tới liệu pháp không độc hại đầu tiên ngăn chặn các tế bào ung thư di căn.


"Bước nghiên cứu đầu tiên của chúng tôi là xem liệu thuốc này có tác dụng mà bạn muốn trên các tế bào và tuyến tiền liệt hay không, và câu trả lời là có", giáo sư Raymond Bergan cho biết.


"Nếu loại thuốc này có thể buộc khối u tuyến tiền liệt ngừng di chuyển trong cơ thể, thì về lý thuyết, cách trị liệu tương tự có thể mang lại tác dụng tương tự trên các tế bào ung thư loại khác", ông nói.


Trong công trình thứ hai, trên gần 1.300 phụ nữ, các nhà nghiên cứu từ Đại học Buffalo, New York (Mỹ) đã chỉ ra rằng chất isoflavones từ đậu nành có thể làm giảm nguy cơ phát triển ung thư vú. Cụ thể, những người ăn nhiều chất này nhất thì giảm được 30% nguy cơ bị u vú ác tính, và giảm 60% nguy cơ bị khối u lành tính.

AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl