Đáp Cách ngăn ngừa táo bón tái phát ở trẻ sơ sinh


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Có lẽ việc trả lời câu hỏi câu hỏi: Phải làm sao để điều trị táo bón hiệu quả – không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự phát triển của bé chính là mong muốn chung rất nhiều phụ huynh có con bị táo bón.

Nếu bé đang bú mẹ hoàn toàn:

· Rất có thể nguyên nhân gây táo bón là do bé bú mẹ quá ít nên cơ thể bị thiếu nước, thiếu chất dinh dưỡng. Hoặc do cơ thể bé toát mồ hôi nhiều nên bị thiếu nước, dẫn đến táo bón. Trong trường hợp này, điều bạn cần làm trước tiên là uống đủ nước, bổ sung chất xơ và chất dinh dưỡng để sữa mẹ đủ nước và chất dinh dưỡng cho bé.

· Bên cạnh đó, nên cho bé bú nhiều hơn để cơ thể bé được cung cấp đủ nước, hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, giúp phòng ngừa và điều trị cho bé sơ sinh bị táo bón lâu ngày

(Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn tham khảo đường link dưới đây nhé!)

http://dieutritaobon.net/cach-dieu-tri-cho-be-so-sinh-bi-tao-bon-lau-ngay-khong-khoi/

Nếu bé đang dùng sữa ngoài:

· Nên cho bé uống đủ nước để bé dễ đi đại tiện hơn

· Sữa ngoài vốn dĩ khó tiêu hóa hơn sữa mẹ. Do đó, bạn nên pha sữa đúng cách, tránh trường hợp pha sữa quá loãng hoặc quá đặc Gây ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa của bé.

· Mặt khác, cũng không nên pha sữa theo cảm tính, không pha sữa với nước cơm, nước trái cây vì sẽ dễ khiến trẻ bị táo bón.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl