Xóa tan nỗi lo cho da nhờn bị mụn


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Bạn đang gặp rắc rối với làn da nhờn. Bạn chưa tìm được biện pháp nào ngăn chặn nhờn trên da. Như bạn biết đấy da nhờn gây ra rất nhiều các vấn đề như mụn, lỗ chân lông to, da mặt bóng nhờn mất thẩm mỹ... Hàng loạt các yếu tố đều do da nhờn gây ra nhưng không thể khắc phục triệt để. Chẳng lẽ lại sống chung với lũ như vậy đến cuối đời sao?

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề đó nữa hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn một số công thức giúp kiểm soát da nhờn một cách triệt để nhất. Bằng việc chỉ sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên tại nhà bạn sẽ có cơ hội thoát nhờn một cách ngoại mục.

1. Dùng chanh cho da nhờn

Trong chanh có chứa nhiều axit và lượng vitamin C dồi dào. Chanh không chỉ làm trắng da mà còn ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả. Đắp mặt nạ chanh thường xuyên giúp se khít lỗ chân lông và kiểm soát chất nhờn tốt hơn.

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-da-mat-nhon-mun-hieu-qua-tan-goc.html

Cách thực hiện:

Dùng 2 thìa nước cốt chanh + 2 thìa bột mì và 1 thìa nước ấm. Trộn tất cả các hỗn hợp trên lại với nhau đến khi hỗn hợp sền sệt. Bạn làm sạch da mặt và bắt đầu từ vùng da nhờn đặc biệt là vùng mũi và cằm. Bạn thoa hỗn hợp bắt đầu từ vùng da này đi ra các vùng da khác. Chanh sẽ giúp bạn kiểm soát bã nhờn khá tốt. Sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch lại da mặt . Tiếp đó hãy rửa sạch lại da mặt. Bạn sẽ thấy da không còn bị bóng nhờn nhưng vẫn giữ được độ ẩm trên da khá tốt. Cách này chỉ nên áp dụng 2 lần trên tuần. Bạn đặc biệt phải bảo vệ da trước khi để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

2. Sữa chua + mật ong

Trong sữa chua có chứa nhiều chất axit lactic, protein dồi dào. Không chỉ giúp trị thâm nám mà ngay cả đối với làn da nhờn sau khi đắp mặt nạ sữa chua cũng cho kết quả tuyệt vời. Kiểm tra bằng máy thấy lượng nhờn trên da mặt dường như biến mất.

Để thực hiện bạn áp dụng như sau:

Dùng sữa chua không đường và mật ong theo tỷ lệ 2:1. Tuyệt đối không sử dụng sữa chua có đường nhé. Bạn đánh hỗn hợp đều lên và thoa lên vùng da mặt. Để trong 15-20 phút để hỗn hợp thấm sâu hơn vào da. Trong bài viết này đang hướng dẫn các bạn chăm sóc da nhờn. Chính vì vậy các bạn da khô trước khi áp dụng hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

http://www.meotrimuntrungca.com/3-cach-tri-mun-bang-mat-ong-hieu-qua-dang-kinh-ngac.html

3. Mặt nạ lòng trắng trứng gà không còn nỗi lo về nhờn

Bạn sẽ bắt gặp công thức này khá nhiều trên các trang làm đẹp hoặc các diễn đàn sức khỏe. Loại mặt nạ này dường như trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Không biết lý do vì sao mà nhiều chị em lại áp dụng loại mặt nạ này đến vậy.

Theo nghiên cứu trong lòng trắng trứng chứa nhiều vitamin nhóm B từ B2,B6... Vitamin này làn da hoàn toàn có thể hấp thụ được. Chính vì vậy để duy trì vẻ tươi mát của làn da nhiều chị em đã áp dụng phương pháp này để vừa ngăn chặn nhờn vừa làm trắng da luôn.

Cách làm: Cho lòng trắng trứng gà và 1 thìa bột nghệ vào cái chén sạch, rồi dùng dụng cụ đánh bông lên. Tiếp đó dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa khắp mặt, đợi khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng đều đặn mỗi tuần 3 lần để có kết quả tốt nhất.

4. Cách dưỡng trắng cho da nhờn bằng cà chua

Bạn có bao giờ đắp mặt nạ cà chua chưa? Loại mặt nạ này bạn sẽ thường thấy trong nhóm mặt nạ chống lão hóa da đấy. Mặt nạ cà chua kiểm soát chất nhờn khá tối ưu. Đặc biệt khi sử dụng với làn da dầu nhờn nhiều mụn thì loại mặt nạ này càng phát huy hết công dụng hơn bao giờ hết.

Trong cà chua có chứa lượng vitamin phải nói là khá dồi dào từ vitamin A, B, C ....lycopen và beta-coraten giúp nuôi dưỡng và đặc biệt là có thể ngăn chặn các sắc tố melanin dưới da hiệu quả.

Cách làm: Mỗi tuần 3 lần, bạn lấy 1 quả cà chua rửa sạch và bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, ép lấy nước. Dùng bông gòn y tế thấm đều nước ép cà chua nhẹ nhàng thoa đều lên da.Thư giãn trong 10 - 15 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn rửa sạch lại.

Hi vọng với các phương pháp kiểm soát chất nhờn trên da mặt trên bạn sẽ không còn phải lo lắng về các vấn đề nhờn trên da nữa. Tuy nhiên để kiểm soát chất nhờn hiệu quả hơn bạn cần kết hợp chế độ ăn uống chứa nhiều vitamin, rau xanh. Hạn chế sử dụng các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ và các loại chất kích thích.

http://www.meotrimuntrungca.com/cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhanh-nhat-chi-3-ngay.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl