một vài mẹo khắc phục tình trạng suất tinh sớm ở phái mạnh


“Chào những bác sỹ, tôi năm nay 27 tuổi và vừa kết hôn được 5 tháng. Tuy nhiên khoảng 2 tháng gần đây tối có hiện tượng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ tình dục chỉ cải thiện được 3 – 5 phút là kết thúc. tình trạng này ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống và tâm lý của tôi, nhất là là vợ tôi đôi khi tỏ thái Mức độ không thích thú nản ngay trước mặt của chồng. Vậy tôi muốn hỏi có cách nào không cần thiết dùng thuốc cho tôi khắc phục được vấn đề này luôn không? Tôi xin cảm ơn! (Đ.N, Hà Nội)

Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi khúc mắc về giúp những bác sỹ phòng khám Thái Hà. vấn đề bạn đang gặp phải cũng là hiện tượng mà rất nhiều cánh mày râu đang phải đối mặt. Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp tuy không nguy hại nhưng lại gây nên phiền muộn cho cả bản thân họ và đối tác. Xuất tinh sớm cũng là một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới . Tuy nhiên, nếu bạn đang mắc phải hiện tượng này thì đừng lo lắng, hãy kiên trì thực hiện theo một vài mẹo nhỏ dưới đây để trị xuất tinh sớm.

Dừng lại và bắt đầu





Khi dang ở cao trào và có cảm thấy sắp xuất tinh. Bạn có thể tạm dừng để giảm kích thích khả năng tình dục tới dương vật trước khi xuât tinh. Bạn có thể rút cậu bé ra dứt điểm bộ phận sinh dục 3 – 5 giây, hoặc giữ nguyên và không di chuyển.

dưới khi cảm giác xuất tinh giảm xuống, bạn có thể tiếp tục lại từ đầu. Đây là mẹo cực kỳ tác dụng tốt, giúp bạn làm theo quen được thời điểm xuất tinh muộn và kiểm soát nó dễ hơn.

Mang bao cao su

Bao cao su không chỉ cho ngừa thai, phòng chống những bệnh lây truyền nhiễm qua đường tình dục mà còn là phuong phap chua benh yeu sinh ly o nam gioi hữu hiệu được nhiều lần người áp dụng. Bao cao su giúp cậu bé giảm sự nhạy cảm, từ đó kéo dài thời gian giao hợp.



Thở sâu và thư giãn
Trong khi "yêu" hãy thư giãn, thở sâu để hạn chế sự lo lắng luôn căng thẳng. Điều này sẽ cho tăng cường vấn đề xuất tinh sớm hiệu quả. Khi có cảm giác sắp xuất tinh, hãy suy nghĩ tới các việc không giống, đừng bao giờ nghĩ tới việc xuất tinh bởi nó sẽ làm cho bạn xuất tinh nhanh hơn.
các mẹo thường mà những bác sĩ nam khoa chia sẻ Trên đây hy vọng sẽ giúp những bạn nam khắc phục tình trạng suất tinh sớm một biện pháp lợi ích tốt.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl