Cách tăng kích thước dương vật nào tốt nhất cho bạn ?


digitalmarket8601

New Member
22
0
1
34
Xu
0
Với nam giới khi đến tuổi dậy thì, dương vật sẽ phát triển mạnh hơn. Ngoài ra, kích cỡ dương vật ở mỗi người mỗi khác. Hiện thời, dương vật nhỏ là vấn đề mà 1/3 nam giới Việt Nam đang phải đối mặt.

Dù rằng hiện tượng này không liên quan trực tiếp nhiều đến sức khỏe nhưng liên quan rất lớn đến đời sống dục tình làm bạn mất tự tin trong chuyện gối chăn. Vậy có cách tăng kích thước dương vật nào để giúp họ vượt qua những khó khăn này ? Hôm nay Shop người lớn 24h sẽ dành thời gian để chia sẻ một số cách tăng kích cỡ dương vật đạt hiệu quả để bạn tham khảo nhé.

1. Tăng kích thước dương vật bằng cách giải phẫu

Bây giờ y khoa phát triển mạnh việc phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật là vấn đề rất dễ làm Hiện giờ. Việc phẫu thuật dương vật cấy gép các mô mỡ tăng kích thước dương vật giúp dương vật dài và to ra. giải phẫu, thực chất là cắt dây chằng mu dương vật. Có trường hợp kéo dài được 3-4 cm. Thông thường, 1/3 chiều dài của dương vật bị ẩn thụt vào bên trong cơ thể, không nhìn thấy được. Tuy nhiên, tiểu phẫu này mang tính giải quyết tư tưởng là chính vì thực tại bộ phận này không dài thêm mà chỉ lộ phần trước đây bị thụt vào bên trong. Dù vậy, người bệnh sẽ gặp hạn chế về thẩm mỹ. Thêm nữa, họ cũng có nguy cơ gặp rủi ro giống như các phẫu thuật bình thường khác nhiễm trùng, mất cảm giác…

Tóm lại cách này khá tốn kém phí tổn cũng rất cao mà dương vật không được tự nhiên, nhiều rủi ro.

2. Cách tăng kích thước dương vật bằng tay

Việc bạn thường xuyên luyện tập dương vật bằng tay cũng là cách để cải thiện dương vật giúp dương vật phát triển tự nhiên.

“Vắt sữa”

Đây là một kỹ thuật “cổ xưa” đã được thực hành trong nhiều thế kỷ của nhiều bộ tộc và các nền văn hóa. Nó có tác dụng cải thiện sức khỏe và sức mạnh của cơ quan sinh dục nam giới. Nó được coi là phương pháp đơn giản hiệu quả nhất để làm to dương vật.

Cần cảnh giác là không nên thực hành bài tập này khi dương vật ở trạng thái cương cứng vì nó có thể làm cho mạch máu bị tổn thương.

Cách thực hành như sau:

– Khi dương vật của bạn trở thành cương cứng, dùng ngón tay cái và ngón tay phải của bàn tay trái tạo dấu OK rồi nắm chặt xung quanh gốc dương vật.

– Nhẹ nhàng kéo dương vật căng về phía đầu dương vật.

– Chuyển sang tay phải và làm tương tự.

– Sau đó, thay thế cả hai tay trong một nhịp điệu (“vắt sữa”) chuyển động mượt mà, chạm vào toàn bộ các phần của dương vật, ngoại trừ phần rất đỉnh đầu dương vật.

Nam giới nên thực hành bài tập này 5 ngày một tuần, tập trong thời gian dài. Hãy nhớ là giữ cho dương vật của bạn ở trong trạng thái bán cương cứng. Nếu cảm thấy sắp xuất tinh, hãy tạm dừng “vắt sữa” cho đến khi nhu cầu này bị giảm xuống. Đây là chính nó là một tập thể dục … một trong những tự kiểm soát.

3. Tăng kích thước dương vật bằng máy tập

Việc dùng tay sẽ chẳng thể nào thúc đẩy sâu và mạnh mẽ được, chính thành ra sự ra đời của máy tập dương vật là điều cần thiết và quan yếu giúp chóng vánh đưa dương vật phát triển đến kích cỡ mong muốn. Bây giờ theo thống kê có khoảng hơn nữa trong số 1/3 nam giới mắc chứng bệnh dương vật nhỏ dùng các loại máy tập chất lượng. và hiệu quả đã được chứng minh chỉ sau 4 tuần luyện tập những nam giới này đã tăng được 2 đến 3cm mà chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút luyện tập mỗi ngày.














Bí quyêt tăng kích thước "cậu nhỏ" bằng các loại máy tập

>> Tham khảo thêm thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất:

http://shopnguoilon24h.com/san-pham-thuoc-keo-dai-thoi-gian-quan-he-cho-nam-tot-va-an-toan-nhat-tt81.html

Việc dùng các loại máy tập sẽ có tác dụng sau:

+ Cải thiện kích thước dương vật nhanh chóng trong thời gian ngắn.

+ Giúp dương vật khỏe mạnh tăng khả năng cương cứng khi quan hệ tình dục.

+ Tăng sinh lý giúp dương vật thêm khỏe mạnh tự tin hơn khi quan hệ.

+ Bạn tình của bạn sẽ dễ đạt cực khoái nếu dương vật của bạn to.

+ Cuộc yêu của bạn sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết.

Những cách tăng kích cỡ dương vật bằng các loại máy tập đang là sự chọn lựa số 1 cho các nam giới muốn cải thiện dương vật của mình.

4. Dùng các loại thuốc tăng kích cỡ cho cậu nhỏ

Nếu bạn thực sự không có thời gian rỗi để sử dụng các loại máy tập hay ngại ngùng khi tập dượt thì việc dùng các loại thuốc là hợp lý nhất vừa kín đáo mà lại an toàn mà hiệu quả cũng rất cao. Hiện giờ có các loại thuốc ngoại nhập có tác dụng tăng kích cỡ dương vật rất tốt như VIGRX PLUS, VIMAX, CRAVIMAX, GRAVIMAX-RX... đây là những loại thuốc đã có thương hiệu từ lâu ở các nước châu âu mới được dùng ở Việt Nam. Đặc biệt là sản phẩm VigRx Plus của Leading Edge Health, một sản phẩm hàng đầu quốc tế về thúc đẩy sinh lý cho nam và tăng kích thước dương vật, kích cỡ cậu nhỏ cho nam. Các chuyên gia khuyến nghị bạn nên dùng VigRx Plus trong vòng ít ra 2 đến 3 tháng liên tục phối hợp với các Bài tập tương trợ tăng kích thước.

5. Bí quyết về dinh dưỡng cũng tăng kích thước dương vật đơn giản hiệu quả

Như bạn đã thấy dinh dưỡng đóng vai trò quan yếu trong việc điều phối hay phát triển dương vật một cách đơn giản hiệu quả. Nói về vấn đề này bạn nên chon các nhóm dinh dưỡng chứa nhiều chất đạm, vitatin C, B các chất chứa nhiều Axit amin sẽ giúp cho quá trình lưu thông máu tốt hơn và chống được các hiện tượng lão hóa ở hệ sinh dục nam giới. Với nhiều chuyên gia việc bổ sung các thực phẩm có thể giúp tăng kích cỡ dương vật mà không cần phải cần dùng các giải pháp khác. Các nguồn thực phẩm tốt có thể kể đến như: hàu, chuối, thịt dê, bò, cua biển, chạch, nước ép táo, dầu oliu…rất tốt cho sức khỏe nam giới cũng như giúp dương vật khỏe mạnh tăng tốc quá trình phát triển kích cỡ.

Trên đây là 5 cách tăng kích cỡ dương vật mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra chúng tôi khuyên bạn nên dùng các giải pháp tăng kích cỡ dương vật tự nhiên như dùng các loại máy tập hay các loại thuốc sẽ an toàn và cho hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân của chúng tôi còn bạn bạn hãy chọn cho mình những cách phù hợp nhất để có kết quả cao nhé. Hi vọng những lời chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn có cách tuyển lựa đúng đắn, chúc bạn thành công.

Xem chi tiết tại:

http://shopnguoilon24h.com/bi-quyet-tang-kich-thuoc-duong-vat-tot-nhat-cho-ban-tt84.html

SHOP NGƯỜI LỚN 24H

  • Địa chỉ: Đội 4b Phố Mới Tân Dương- Huyện Thủy Nguyên - TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0313.509.979 (CSKH -Giờ Hành Chính)
  • HotLine (24/7) : 0977.113 168
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl