Chăm sóc trẻ trong giai đoạn 1-3 tuổi với sữa Nutren Junior


nguyenhien2070

New Member
5
0
1
38
Xu
0
Ở giai đoạn này, khả năng tự nhận biết của trẻ ngày một tăng cao, trong việc chăm sóc trẻ hàng ngày, cho mẹ ngoài việc chú ý giáo dục tính tự lập cho trẻ, cũng cần bảo vệ sự an toàn và giữ gìn vệ sinh cho trẻ: Quần áo của trẻ nên rộng rãi, tiện lợi, giữ ấm tốt nhằm phù hợp với những hoạt động của trẻ. Giày dép cho trẻ nên nhẹ nhàng, thoải mái, đế giày dép nên bằng và dày nhằm bảo vệ đôi chân cho trẻ.

Càng lớn, thời gian ngủ của trẻ càng ít đi. Ở giai đoạn đầu, mỗi tối trẻ cần ngủ 12 tiếng, ban ngày cũng phải ngủ 2 lần, nhưng ở giai đoạn cuối mỗi tối trẻ chỉ cần ngủ từ 10-11 tiếng, ban ngày chỉ cần ngủ 1 lần. Khi thói quen về giấc ngủ của trẻ được hình thành, cha mẹ không nên tùy ý bắt trẻ phải thay đổi.

Ở giai đoạn này, cha mẹ cần bắt đầu chú ý đến việc chăm sóc răng miệng cho trẻ. Ban đầu, cha mẹ cha mẹ có thể dùng khăn mềm để lau bề mặt răng cho trẻ, sau đó bắt đầu dùng bàn chải lông mềm. Khi trẻ lên 3 tuổi, nên để trẻ tự đánh răng dưới sự giám sát của cha mẹ.

Rèn luyện cho trẻ thói quen đi đại tiểu tiện cũng là một việc quan trọng trong giai đoạn này.Từ 18-24 tháng tuổi, trẻ đã bắt đầu tự chủ được việc đi đại, tiểu tiện của mình, đồng thời, việc phát triển về nhận thức cũng giúp trẻ dần biết được nên đi đại tiểu tiện khi nào và ở đâu. Khi rèn luyện những thói quen này, cha mẹ nên chú ý sử dụng phương pháp tán thưởng, động viên trẻ, nếu không tạo được thói quen cũng không nên tỏ vẻ thất vọng hoặc trách móc.

Song song với việc hình thành những thói quen và tính tự lập cho trẻ trong giai đoạn này, các bậc phụ huynh đừng quên việc đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lí và bổ sung dưỡng chất cho trẻ bằng sữa Nutren Junior 800g của Nestle nhập từ Thụy Sĩ.
  • Sữa Nutren Junior cung cấp năng lượng cao từ 1-1,5 kcal/ml. Đây là sữa duy nhất trên thị trường có năng lượng cao nhất 1,5 kcal/ml.
  • Sữa Nutren Junior có sự phân bố năng lượng cân bằng từ carbohydrat, protein và chất béo.
  • Với 50% đạm Whey, đạm chất lượng cao,dễ tiêu hóa, sữa Nutren Junior sẽ giúp bé dễ hấp thu, không bị đầy bụng, khó tiêu.
  • Protein chiếm 12% tổng Năng lượng. Cung cấp 30-45g protein trong 1000-1500ml/ngày, do đó đáp ứng nhu cầu cho hầu hết trẻ em, phụ thuộc vào tuổi, cân nặng, hoạt động, bệnh tật và nhu cầu đặc biệt của trẻ.
  • Carbohydrat chiếm 52% tổng năng lượng. Sữa Nutren Junior có thành phần Maltodextrin có độ dài chuỗi trung bình là nguồn carbohydrat dễ hấp thu giúp góp phần vào mọt nồng độ thẩm thấu thấp.
  • Sữa Nutren Junior chứa 43mg/l DHA có nguồn gốc từ dầu cá giúp phát triển thị giác và nhận thức. Ở trẻ lớn hơn, DHA vẫn là một chất dinh dưỡng quan trọng màng tế bào não và võng mạc.
  • Với 18,5% chất béo MCT, sữa Nutren Junior cung cấp năng lượng nhanh cho trẻ giúp cho trẻ mau khỏe mạnh.
  • Với hỗn hợp Prebiotics và probiotcs, sữa Nutren Junior dùng tốt cho bé bị táo bón và tiêu chảy.
Với hương vị Vanilla rất thơm ngon, bé sẽ uống đến giọt cuối cùng.

Các mẹ hãy chọn cho bé một sản phẩm tốt nhất nhập từ Thụy Sĩ.

Giao hàng miễn phí tận nơi, gọi ngay: 0919314913

Hàng chính hãng, Nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: Shop Anh Thư, 409 Lý Thái Tổ, P9, Q10, HCM


Dựa trên bài viết của tác giả Nguyễn Thị Mai Phương
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl