Chữa mụn trứng cá bằng sữa ong chúa


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Chữa mụn đẹp da bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa bản chất là do tuyến nước bọt của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa. Với mỗi đàn ong, có đến hàng chục nghìn chú ong thợ nhưng lượng dịch tiết ra cũng chỉ đủ để nuôi 1 con ong chúa và 1 ấu trùng. Đặc biệt, chỉ ấu trùng nào được nuôi dưỡng bằng sữa ong chúa mới có thể phát triển thành ong chúa, còn những ấu trùng còn lại được nuôi dưỡng bằng mật ong thợ sẽ phát triển thành các chú ong thợ. Đặc biệt hơn nữa, ong chúa có tuổi thọ gấp 40 lần ong thợ.

Sữa ong chúa rất giàu các chất dinh dưỡng, hormone, vitamin, nguyên tố vi lượng, các chất bổ dưỡng, quý giá…có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe và sắc đẹp, dùng được cho mọi lứa tuổi.

Tại sao sữa ong chúa lại có tác dụng trị mụn


- Mụn trứng cá thường gặp ở đối tượng thanh thiếu niên trong độ tuổi dậy thì bởi đây là thời điểm có sự thay đổi lớn về nội tiết tố trong cơ thể. Đó là nguyên nhân khiến nhiều bạn truyền tai nhau về cách sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày để trị mụn rất hiệu quả. Bởi vì thành phần trong thuốc tránh thai hàng ngày là các hormone sinh dục. Tuy nhiên, việc lạm dụng thuốc tránh thai hàng ngày sẽ mang lại nhiều tác hại, đặc biệt khi cơ thể các bạn đang trong giai đoạn phát triển. Trong thành phần sữa ong chúa chứa các hormone tự nhiên, không gây thừa, không gây tác dụng phụ khi các bạn sử dụng lâu dài, giúp điều hòa nội tiết từ đó trị mụn hiệu quả.

- Trong thành phần sữa ong chúa chứa các kháng sinh tự nhiên giúp diệt vi khuẩn trong các ổ mụn.
- Ngoài ra, do chứa nhiều dưỡng chất quý giá nên sữa ong chúa còn có tác dụng dưỡng trắng da, phục hồi các tổn thương trên da do mụn như vết thâm, sẹo...

Cách sử dụng

- Uống: ngày 2 lần, mỗi lần 2 thìa. Có thể ăn trực tiếp sau đó uống nước tráng miệng hoặc pha với nước lọc cho dễ uống.

- Bôi: ngày 1 lần. Rửa sạch mặt, lau khô, thoa lên da một lớp sữa ong chúa mỏng, mát xa 5 phút rồi để khô ít nhất 30 phút, sau đó rửa sạch, bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mại, mịn màng ngay lập tức.
Uống và bôi hàng ngày, không lâu sau sẽ có được làn da rất đẹp, trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ…
Xem thêm : Chia sẻ những địa chỉ vàng chữa mụn trứng cá

Chúc bạn xinh đẹp !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl