Đối thủ lớn nhất của iPhone 8 xuất đầu lộ diện, Apple có quá nhiều lý do để lo lắng


Samsung Galaxy Note8 là một trong những chiếc smartphone được chờ đợi nhất nửa cuối năm. Năm nay, điện thoại của Samsung được kì vọng sẽ trình làng vào ngày 23 tháng 8 tới. Mới đây, những hình ảnh mới nhất được cho là thể hiện chính xác thiết kế của chiếc smartphone này cũng đã xuất hiện. Dù vậy, rất tiếc là những hình ảnh này chỉ mang đến cho cộng đồng yêu công nghệ cái nhìn về mặt trước của máy.

Nếu hình ảnh rò rỉ là xác thực, Samsung Galaxy Note8 vẫn sẽ có màn hình cong tràn cạnh, "đặc sản" thiết kế của Samsung trên điện thoại cao cấp những năm gần đây, Phần viền trên và viền dưới màn hình cũng khá mỏng trong khi đó nút Home vật lý đã biến mất để tối ưu diện tích màn hình khả dụng. Nhìn từ hình ảnh rò rỉ này, màn hình của Note8 không cong nhiều như những gì đã xuất hiện trước đó trên bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+.

Giới thạo tin cho biết, Samsung Galaxy Note8 có thể có màn hình lên tới 6,3 inch. Máy nhiều khả năng chạy chip Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy thị trường trong khi đó được hỗ trợ bằng RAM 6 GB. Người dùng cũng có thể sẽ có một thiết bị với cụm camera kép 12 MP và pin dung lượng 3.300 mAh.

Bằng cách ra mắt sản phẩm vào cuối tháng 8, Samsung đang giành được những lợi thế về thời gian nhất định so với iPhone 8 của Apple. Đây chắc chắn sẽ là hai mẫu điện thoại được chờ đón nhất nửa cuối năm nay.
Nguồn: kênh14
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.