Hướng dẫn cách trị mụn bọc ở má bằng phương pháp tự nhiên


nguyenngangoq9t

New Member
3
0
1
33
Xu
0
Hướng dẫn cách trị mụn bọc ở má bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả và an toàn nhất. Đảm bảo mụn bọc ở má sẽ biến mất nhanh chóng chỉ sau một vài lần áp dụng. Đừng để nỗi lo về mụn đeo bám bạn mỗi ngày nữa nhé!
1. Trị mụn bọc ở má bằng khoai tây tự nhiên hiệu quả


Trị mụn bọc ở má bằng khoai tây đơn giản

Cách trị mụn bọc ở má bằng khoai tây cực kỳ hiệu quả bởi vì trong khoai tây chứa nhiều đam, cellulose, tinh bột, giàu canxi, sắt, phốt pho, vitamin B1, B2, C.

=> Vì thế khoai tây có tác dụng làm đẹp và trị mụn ở má hiệu quả.

Đối với những nốt mụn bọc lâu ngày thì bạn nên thực hiện một mặt nạ khoai tây gồm những thành phần phụ trợ thêm như sữa chua và mật ong, hỗn hợp sẽ giúp trị các nốt mụn bọc lâu ngày một cách hiệu quả nhất, bên cạnh đó hỗn hợp này sẽ giúp bạn ngăn ngừa vết thâm và sẹo rỗ nhanh chóng.

2. Cách trị mụn bọc ở má tại nhà bằng nha đam


Cách trị mụn bọc ở má tại nhà bằng nha đam

Nha đam cũng là cách trị mụn bọc ở má tại nhà nhanh nhất mà mọi người thường hay áp dụng. Nha đam được coi như là một loại mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, là bí quyết để làm da thêm mịn màng và tươi trẻ.

Theo các nhà khoa học thì nhựa nha đam chứa nhiều chất rất có lợi cho da, cùng tính sát khuẩn và gây tê nhẹ mà nha đam có thể làm cảm giác đau rát, ngứa ngáy do mụn bọc gây ra giảm đi nhanh chóng. Vì thế mà nha đam được nhiều người lựa chọn để trị mụn bọc tại nhà.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt nha đam và thoa trực tiếp lên mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và nhẹ dịu của nha đam đem lại, rất hiệu quả đấy. Ngoài ra, nó còn là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất được nhiều người ưa chuộng.

Trên đây là 2 cách trị mụn bọc ở má đơn giản nhất, ngoài ra còn rất nhiều cách làm khác bằng thiên nhiên được tổng hợp. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sỹ để được tư vấn miễn phí qua tổng đài: 1900 6466 nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl