Thực hư phương pháp trị tàn nhang bằng nha đam


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Từ xưa nha đam vốn được biết đến với công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Chỉ cần nhìn vào bảng thành tích của nó trong các bảng xếp hạng các nguyên liệu làm đẹp cũng thấy nha đam có một vị trí vô cùng quan trọng.

Sử dụng nha đam để làm đẹp đặc biệt là trị mụn, trị nám tàn nhang hiệu quả vô cùng cao. Vậy phương pháp làm như thế nào. Nếu bạn chưa biết về cách làm có thể áp dụng như sau:

Cách 1: Sử dụng trực tiếp nha đam để trị nám và tàn nhang

- Bạn chỉ việc lấy ruột của nha đam sau đó xay nhuyễn. Rửa mặt thật sạch sau đó bôi nha đam lên toàn bộ khuôn mặt. Bạn để mặt nạ trong vòng 15 phút sau đó bạn chỉ cần rửa sạch mặt lại bằng nước thường là ok.

- Phương pháp này bạn có thể áp dụng thường xuyên mà không lo da bị bắt nắng hoặc gặp vấn đề. Nếu làn da của bạn đang phải gặp vấn đề với mụn thì cũng đừng lo lắng. Phương pháp này có thể khiến bạn xoa dịu nỗi lo với mụn đấy.

- Bạn chỉ cần áp dụng khoảng 1-2 tháng thì các vết tàn nhang cũng mờ hẳn và làn da cũng trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Đơn giản hơn:

http://www.meotrinamtannhang.com/don-gian-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-lo-hoi-nha-dam.html

Cách 2: Nha đam kết hợp với nước vo gạo trị tàn nhang và làm trắng da

- Có thể bạn sẽ thấy cách này hơi lạ bởi trước giờ đâu có ai dùng nước vo gạo trộn với nha đam để trị tàn nhang đâu. Tuy nhiên phương pháp này lại thực sự mang lại hiệu quả cao hơn mong đợi đấy. Bạn chỉ cần sử dụng cách này thường xuyên mỗi tuần thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tàn nhang


Cách thực hiện:

- Bạn lấy ruột nha đam xay nhuyễn. Phần nước vo gạo thì bạn để lắng nước vo gạo sau đó lấy nước lắng trộn với nha đam để tạo thành hỗn hợp trị tàn nhang. Bạn để mặt nạ trong 15 phút sau đó có thể rửa bằng nước ấm. Với phương pháp này bạn có thể áp dụng 2-3 lần trên tuần. Cách này giúp da trắng và xóa mờ các vết tàn nhang. Không những vậy phương pháp này còn giúp bạn loại sạch các vết thâm hiệu quả

Có thể bạn quan tâm

http://www.meotrinamtannhang.com/dap-mat-na-nghe-hang-ngay-co-tot-khong.html

Hi vọng với 2 cách trị tàn nhang trên đây bằng nha đam bạn có thể tự tạo cho mình một bí quyết riêng trị tàn nhang. Nguyên liệu và công thức dễ làm chính là điểm nhấn của 2 phương pháp trên. Bạn dễ dàng nhận thấy làn da của mình sáng lên từng ngày chỉ nhờ vào các phương pháp đó. Còn chần chừ gì nữa mà chưa thử ngay cách này.

Chúng tôi sẽ giới thiệu thêm với bạn thêm nhiều cách trị tàn nhang bằng các phương pháp cực hay sau:

http://www.meotrinamtannhang.com/cach-tri-nam-da-mat-hieu-qua-tan-goc.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl