Xin Tư Vấn Em bị làm sao đây ạ ?


B

Boy loi nhoi

Khách
Hôm nọ em có QH với bạn gái nhưng có thể lúc đầu bị khô mà cố đưa vào hay gì đó nên sau khi QH em thấy đau rát ở dương vật. Đến khi về nhà soi đenf mới thấy ở dương vật có vài vết nứt và miết nhẹ thì vùng ra xung quanh cứ tợt ra như kiểu thay lớp da khác. Đến hôm nay lan lên cả trên đầu dương vật nhìn nứt nẻ rất sợ. Em không biết bị làm sao mọi ngươif giúp em với ạ.
@Bác sỹ trực tuyến
 

Ngoài dấu hiệu rạn nứt thì trên dương vật của bạn có những dấu hiệu gì khác như ngứa hay nổi nốt không? Bạn bị như vậy bao lâu rồi? Khi dương vật có những vết rạn nứt kèm theo đau rát thì có thể là biểu hiện của một bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, đặc biệt là heppes hoặc giang mai. Đối với một số trường hợp, nhất là giang mai, nếu không điều trị vết nứt có thể tự khỏi, nhưng vi trùng sẽ đi vào máu gây giang mai thần kinh, trong giai đoạn không triệu chứng đó vẫn có thể lây nhiễm cho người khác khi có quan hệ tình dục không an toàn.

Hoặc dấu hiệu rạn nứt da trên dương vật cương cứng cũng có thể xảy ra khi chồng bạn bị viêm bao da do vệ sinh không đảm bảo, sử dụng các loaị xà phòng có tình tẩy rửa mạnh. Khi đó vùng da này sẽ bị khô dẫn đến vết nứt nhỏ trên vùng da quy đầu, thân dương vật, khi dương vật cương cứng, kéo căng da gây đau.
Tốt nhất bạn nên đi tìm đến một phòng khám nào uy tín thăm khám để bác sĩ đưa ra những chuẩn đoán chính xác.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl