Phương pháp gỡ bỏ bùa ngải triệt để dễ dàng nhất hiện nay


thaonguyen22

Member
53
0
6
38
Xu
0
Bùa ngải thuộc chủ nghĩa duy tân và nếu như bạn theo chủ nghĩa khoa học thì quý vị có thể không cần để ý. Những năm gần đây đã có một vài công trình nghiên cứu rằng chơi ngải là có thật và những ai tạo ra bùa ngải với mục đích cầu an và làm việc thiện, tuy nhiên cũng có khá nhiều điều đã khiến cho người ta sử dụng nó với mục đích tiêu cực để hại người khác và loại bùa này còn khiến cho tinh thần người bị hại trở nên bấn loạn với những biểu hiện của bệnh thần kinh.

Một trong các cách làm để có thể hóa giải bùa ngải đó là mang theo phân ngổng hoặc tỏi khi đi xa. Đố đều là những vật mang âm tính rất lớn nên có thể đối kháng được những âm tính khác. Do đó quý vị đừng cau mày nếu như người thân của bạn đưa cho bạn một củ tỏi để đem theo bên mình nhé!

Khi quý vị được mời uống nước thì hãy coi thử rằng dưới đáy có phản lại hình ảnh gì không, nếu không có thì các bạn hãy cẩn thận nhé! Khi các bạn uống một chén trà mà cầm vào thấy lạnh toát còn bên trong nước vẫn nóng và có khói bay lên thì tốt nhất bạn đừng uống. Bên cạnh đó ngày tháng năm sinh, đặc biệt là ngày âm lịch thì bạn không được để cho quá nhiều người biết, nhất là người lạ hỏi các bạn không được nói nhé! Nếu phải đi đâu đó một mình, nếu bạn có ai đó ngỏ lời muốn nói chuyện với bạn thì bạn cũng đừng trả lời nha hoặc đừng cho người đó biết tên của quý vị.

Nếu như trúng ngải thì phải làm như thế nào? Một số phương pháp gỡ bỏ bùa ngải mà họ thường làm theo đó là: sử dụng trứng gà luộc chín sau đó lăn lên lưng và người của những ai bị yểm bùa này và nếu như lòng đỏ của trứng gà ngả sang màu khác thì đồng nghĩa với việc người đó đã bị yểm bùa. Còn nếu chuyển sang màu đen đồng nghĩa với việc bị bỏ bùa trong thời gian lâu dài rồi. Nếu bị vậy hãy cứ tiếp tục lăn đi lăn lại thật nhiều lần rồi sau đó vứt quả trứng đó đi nhé! Phương pháp thứ hai là đến chùa gần quý vị vào chính diện và nhờ các nhà sư tụng kinh để xua tan bùa.



Hiện nay Bùa ngãi Trà Vinh đang được biết đến nhiều nguyên nhân là do hộ dân ở đây sử dụng bùa ngải với mục đích tích cực ban đầu là có tác dụng chữa bệnh tuy nhiên thời nay chủ yếu dùng nó với mục đích hãm hại người khác. Bởi vậy nên các bạn hãy thận trọng, không nên giao tiếp và cung cấp thông tin cho người lạ nhé!

Thực tế hiện nay có khá nhiều người muốn tìm hiểu Cách chơi ngải. Với mục đích xấu như trên thì việc này không mang lại lợi ích gì. Vì thế nên quý vị nên hết sức thận trọng trước vấn đề này. Hãy ngưng chơi bùa ngải để bạn và những người xung quanh được bình an, yên ổn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl