Dòng máy trạm nào - Dell hay HP?


minhduongmdcop

New Member
4
0
1
28
Xu
0
Với những người thiết kế đồ họa, làm phim hay chơi game nặng thì một laptop thông thường không bao giờ là đủ, họ cần một chiếc máy có cấu hình cao, hoạt động đa luồng và đặc biệt là card mà hình rời siêu mạnh mẽ để có thể làm việc mà không phải chờ.

Hiện nay với dòng máy trạm workstation thì DellHP là hai hãng khá tên tuổi và kỳ cựu bởi những sản phẩm được người dùng đánh giá cao như dell precision m4800, dell precision m4700, hp workstation 8560w, hp workstation 8570w,…..Vậy đâu là chiếc máy phù hợp và mạnh mẽ cho công việc của bạn.

Tổng quan về Dell precicion
>>> Mua laptop Dell cũ



Với Dell thì máy trạm được chia làm 2 dòng chính là dell precisiondell Alienwaređây là hai dòng khá nổi tiếng bởi hiệu năng làm việc cao và cấu hình siêu khủng: về card đồ họa, chip xử lý, độ phần giải màn hình. Đó là những ưu điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở một chiếc laptop mang thương hiệu precision hay Alienware. Nhưng bên cạnh đó dell vẫn còn một lỗi có hưu khó giải quyết là máy khá nóng khi làm việc với hiệu suất cao, điều này cũng khá dễ hiểu và có thể chấp nhận được.

Tổng quan về Hp workstation




Với HP thì trong khi những dòng tầm trung và thấp không được đánh giá cao thì từ dòng probook hãng đã bắt đầu tạo được nhiều niềm tin từ người sử dụng bởi cấu hình và hiệu suất làm việc. Tuy thiết kế vẫn còn khá thô. Không dừng lại ở đó HP đã có một bước tiến nhảy vọt khi cho ra mắt dòng HP workstation với những sản phẩm được đánh giá rất cao về cấu hình thiết kế và card đồ họa rời cũng được trang bị loại tốt nhất. Không những thế laptop HP còn khắc phục được phần nào yếu tố tản nhiệt cao khi làm việc với cường độ lớn bởi vỏ làm từ hợp kim có khả năng tản nhiệt tốt. Với dòng này thường được dân đồ họa chọn lựa nhiều hơn là dân game.

Đều sở hữu cấu hình khủng tuy nhiên mỗi dòng vẫn còn những yếu điểm riêng, nếu đam mê thiết kế và làm phim thì một chiếc laptop HP có vẻ phù hợp với bạn, còn với game thì theo tôi DEll có vẻ nổi trội hơn trong hạng mục này.

Với trường hợp này ngoài lựa chọn máy bàn thì laptop workstation là một lựa chọn khả dùng, tuy nhiên máy trạm cũng không phải mua là được, mạnh là đủ mà còn phải phù hợp. Hôm nay Laptop Thuận Phát sẽ phân tích về máy workstation của hai hãng máy tính Dell và HP để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và chọn lựa đúng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl