Chữa trĩ thành công uy tính tại tphcm


TuVanBenhTri

New Member
6
0
1
28
Xu
0
Sự phát triển nhanh chóng của y học tiên tiến, đã tạo cơ hội cho rất nhiều cách phẫu thuật cắt trĩ ra đời. Nhận thấy được điều đó phong kham da kha the gioi tại 648 vo van kiet tphcm đang đi đầu trong lĩnh vực này. Đặc biệt, trong chữa bệnh trĩ ngoại, phẫu thuật cắt trĩ đã được áp dụng từ lâu. Khá nhiều kỹ thuật phẫu thuật mà phong kham da kha the gioi áp dụng được bệnh nhân tin tưởng dùng.

Đối với căn bệnh trĩ ngoại, phẫu thuật cắt trĩ được tiến hành khi bệnh trĩ đang ở giai đoạn cuối, búi trĩ sa hẳn ra ngoài hậu môn, chảy nhiều máu.Lúc này, vùng hậu môn bị nhiễm trùng, sưng tấy dẫn đến lở loét, hệ quả nặng đến sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa, căn bệnh mang đến số đông hiểm nguy như mất máu, nhiễm trùng hậu môn, tăng khả năng ung thư trực tràng….

Nguyên tắc phẫu thuật cắt trĩ ngoại


Thứ nhất, phần búi trĩ được cắt bỏ cùng với lớp da niêm phủ lên trên, bảo tồn lớp cơ thắt trong nằm phía bên ngoài.
Thứ hai, sau khi loại bỏ búi trĩ, hai mép tổn thương có thể được khâu đóng hoặc để hở.
Thứ ba, Cắt trĩ nên khâu đóng. Đối với búi trĩ nhỏ, khâu đóng theo chiều dọc, còn khâu đóng theo chiều ngang với búi trĩ to lớn hay trĩ vòng.
Thứ tư, bảo tồn tối đa phần da của ống hậu môn.


Một số cách phẫu thuật cắt trĩ ngoại ở 648 võ văn kiệt tphcm

Cắt trĩ ngoại không đau với kỹ thuật Longo

Longo được đánh giá là kỹ thuật an toàn, thành công, giúp người bệnh nhanh chóng loại bỏ các phiền toái từ bệnh lý trĩ. Cách này, được bác sĩ sử dụng máy khâu cắt nối ở quanh niêm mạc, giúp cho những búi trĩ thu nhỏ, ít gây ra đau đớn, bảo tồn được lớp đệm hậu môn cho người bệnh. Ưu điểm của cách này là không dẫn đến đau đớn, thời kỳ thực hiện chỉ 20 – 30 phút , thời kỳ phục hồi nhanh chóng (sau 2 ngày người bệnh có thể sinh hoạt bình thường và không cần kiêng cữ quá nhiều). Thế nhưng, người bệnh cần chi trả một khoản chi phí khá cao đối với cách này.

Cắt trĩ ngoại với kỹ thuật HCPT

Bằng biện pháp xâm lấn, HCPT mang lại hiệu quả khắc phục cao, được những bác sĩ khuyên sử dụng đối với bệnh nhân trĩ ngoại.
phương pháp được thực hiện trên nguyên tắc “nhiệt nội sinh”, sử dụng song cao tần 70-80 độ C để làm đông và thắt nút mạch máu sau đó sử dụng dao điện cắt búi trĩ.
Với HCPT, chu kỳ tiến hành tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng chỉ khoảng 10 – 20 phút, thành công tương đối cao ít dẫn đến đau đớn, khả năng phục hồi nhanh và không cần nằm viện, an toàn cho cơ vòng vùng hậu môn. Đặc biệt trị được nhóm bệnh trĩ hiệu quả triệt để và khả năng tái phát yếu.

Chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật cắt trĩ ngoại


Sau phẫu thuật, người bệnh nên tuân thủ thực hiện một chế độ sinh hoạt hợp lý. Tránh làm những việc làm khá lớn, đứng hoặc ngồi quá lâu. Dùng giấy vệ sinh mềm với vùng hậu môn và luôn giữ sạch sẽ. Người bệnh cũng nên tránh những loại nước có chất kích thích như cà phê, rượu, bia… những thức dễ kích ứng niêm mạc dạ dày như ớt, tiêu,…Thay vào đó, là các món ăn giàu chất xơ, nhuận tràng như rau mùng tơi, rau dền, rau thiên lý,…Sử dụng chuối sau mỗi bữa ăn có tác dụng nhuận tràng, cũng như lựa chọn ăn khoai lang vào các bữa phụ. Để tránh bị táo bón và tái phát nhóm bệnh trĩ.


Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (028) 39 233 666 để được tư vấn 24/24. Hoặc tới phong kham the gioi để được những chuyên gia chuyên khoa ở 648 vo van kiet quan 5 tphcmtư vấn trực tiếp về những vấn đề sức khỏe.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.