Các phương pháp Tẩy lông hiệu quả


locvungtdv

Member
102
0
16
36
Xu
34
Các phương pháp Tẩy lông hiệu quả
Có nhiều phương pháp tẩy lông hiệu quả trên cơ thể như: Tay, chân, ria mép hoặc vùng bikini. Ngoài các cách truyền thống, triệt lông vĩnh viễn có lợi và hại gì? CaThy sẽ tổng hợp tất cả lại trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: - khóa hoc spa từ cơ bản đến nâng cao giảm 50% học phí.

1. NHỔ



Phương pháp này có thể làm lỗ chân lông bị tổn thương. Tùy phản ứng khác nhau ở từng người mà vùng da này sẽ trở nên sần sùi ít hay nhiều sau khi đụng chạm với nhíp.

Từ 3-8 tuần lông sẽ mọc lại. Nếu nhổ không khéo, lông bị đứt giữa chừng sẽ dẫn đến trường hợp sợi lông mọc ngược vào trong dễ gây viêm nhiễm.

Bạn cần rửa nhíp trước và sau khi dùng với cồn (Rubingh alcohol) để tránh nhiễm trùng.

2. CẠO



Phương pháp này tránh được những nhược điểm của cách nhổ thông thường nhưng lông mọc lên thường cứng hơn do phần đầu mềm mại của lông đã bị cạo bỏ.

Cách này không tốn kém, không đau nhưng phải thực hiện thường xuyên mỗi 1-3 ngày.

Bạn vẫn có nguy cơ gây lông mọc ngược vào phía trong, đặc biệt ở vùng bikini.

3. WAX



Với phương pháp này, vùng da cần mất lông sẽ được bôi gel ấm, lấy một lớp vải hay cotton mỏng đắp lên trên. Khi nguội và khô, gel sẽ dính bết cùng lông. Giật lớp vải đi thì lông cùng gel sẽ đi theo. Tuy nhiên cách này khá đau.

Lông không mất vĩnh viễn mà vẫn cần phải được wax thường xuyên mỗi 3-6 tuần.

Một số người có thể bị dị ứng với các loại gel dùng để wax.

4. TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN

Phương pháp này sử dụng sóng ánh sáng tác động vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông. Triệt lông bằng laser sẽ làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông.

Tia laser thường được dùng 5-6 lần hoặc nhiều hơn, tùy mỗi người và tùy vào mỗi vùng da khác nhau. Mỗi lần cách nhau vài tuần.

Những vùng lông rậm sẽ cần laser nhiều lần hơn để có được kết quả như mong muốn. Vùng ria mép của phụ nữ có thể chỉ mất một phút nhưng chân có thể cần 20-30 phút.

Lông sau đó không mọc trở lại. Các vùng da sau khi được triệt lông theo phương pháp này thường mịn màng.

Đây dược xem là phương pháp triệt lông hiệu quả nhất.

TÁC DỤNG PHỤ

Hầu như không. Ở những người cực kỳ nhạy cảm, da có thể thay đổi màu tuy nhiên trường hợp này rất hiếm.
Dành cho nam giới Đàn ông cũng có thể triệt lông bằng laser nếu muốn loại bỏ những vùng lông không như ý.

LƯU Ý:

Các bạn đừng quên dùng lotion có chứa vitamin E cho toàn thân, đặc biệt ở vùng da này, thường là sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Muốn đẹp ở đâu thì chúng ta cần phải dưỡng ở đó.

Đừng quên bôi kem chống nắng kỹ càng sau khi thực hiện phương pháp này trong tháng đầu tiên nhằm chống tổn thương hoặc thay đổi màu da.

Có thể cạo lông ở toàn thân nhưng không nên cạo lông mặt. Với lông mặt, bạn chỉ nên se.

Da người châu Á rất nhạy cảm nên khi dùng laser dễ gây tổn thương và thay đổi sắc tố da, nhìn như bị nám.

Bạn không nên nhổ nếu thấy có lông mọc ngược vào trong. Bạn nên nghĩ đến phương pháp triệt lông bằng laser vì tình trạng này ít khi tự khỏi.

Sau khi wax nên dùng gel nha đam để làm dịu. Bạn nên sử dụng các loại gel chuyên dụng và không nên mua nha đam về tự xay tự đắp sẽ rất dễ nhiễm trùng.

tag: tay long, tẩy lông, cac phuong phap tay long, phuong phap tay long hieu qua
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl