Tổng hợp các phương pháp chữa xuất tinh sớm


4,226
1
1
Xu
53
Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt tình dục cũng như làm sức khỏe đàn ông trở nên suy yếu. Vậy nhưng không phải ai cũng biết và có phương pháp chữa trị phù hợp.

Điều trị Xuất tinh sớm


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ, em bắt đầu thủ dâm từ năm nhất Đại học. Em đã đi làm được 1 năm, tính đến thời gian này là khoảng 5 năm. Trong 1 năm trở lại đây em có tiết chế thủ dâm và giảm từ từ vì em nhận ra mình bị XTS. Khi gần bạn gái e có cảm giác lo lắng và muốn xuất tinh nhanh quan hệ. Hiện nay có lúc em thủ dâm khoảng 10 phút mới xuất tinh, có lúc rất nhanh khoảng 2 phút đã xuất tinh. Bác sĩ cho em hỏi về bệnh của em, tình trạng em như vậy có chữa được không thưa bác sĩ. E chân thành cám ơn!

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào em,
Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở các phòng khám Nam Khoa. Tuy nhiên việc chẩn đoán xuất tinh sớm cần hội đủ các yếu tố sau đây:
1 – Có quan hệ đều đặn (#3 lần/tuần) và ổn định trên 6 tháng (cùng một bạn tình).
2 – Thời gian tính từ lúc đưa vào âm đạo đến khi xuất tinh < 1 phút.
3 – Không có khả năng kiểm soát hay trì hoãn trong hầu như tất cả các lần quan hệ.
4 – Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục (lo âu, trầm cảm, thất vọng, +/- né tránh giao hợp)

Ngoài ra còn cần xét trong hoàn cảnh cụ thể như có con nhỏ ngủ chung, quan hệ lén lút, … không gian không thuận lợi…

Xuất tinh sớm ngày nay có thể được điều trị dễ dàng.

Hi vọng thông tin hữu ích đối với em. Chúc em sức khỏe!

Chữa xuất tinh sớm như thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em năm nay 26 tuổi. Nhưng mỗi lần quan hệ với người yêu đều bị xuất tinh sớm. Mỗi lần em đưa dương vật vào chỉ được tí là xuất tinh ngay. Bác sĩ có cách nào để điều trị khỏi không ạ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn bước vào “cuộc vui” mà không theo mong muốn của người nam. Điều đáng quan tâm là nếu hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài có thể gây tác động tâm lý tới cả người nam và bạn tình. Theo tài liệu thống kê, có khoảng 20% nam giới bị mắc tình trạng xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm phần lớn là do yếu tố tâm lý (căng thẳng, lo âu, stress, hưng phấn quá mức,…), ngoài ra còn có thể xuất phát từ lí do bẩm sinh, do bệnh lý rối loạn tại “cậu nhỏ”, hoặc bệnh lý toàn thân (đái tháo đường, bệnh nội tiết, bệnh gan, thận,…)

Trường hợp của em, có xuất tinh sớm thì trước hết cần loại bỏ lo lắng, tránh căng thẳng khi “nhập cuộc” và nên chia sẻ cảm xúc với “đối tác”, điều này có thể giúp cải thiện tâm lý đáng kể. Đồng thời, em cũng cần có lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống đảm bảo chất dinh dưỡng, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, điều độ. Ngoài ra, nếu tình huống cơ thể có rối loạn, bệnh lý thì em cần chữa trị khỏi, vì có thể đó cũng là lí do liên quan tới rối loạn xuất tinh sớm.

Chúc em mạnh khỏe.

Xuất tinh sớm thì phải làm sao?


Câu hỏi bởi:

Thưa bác sĩ.

Em là nam, em 23 tuổi. Em quan hệ với bạn gái khoảng 2 phút thì xuất tinh. Như vậy có bị xem là xuất tinh sớm không? Và em muốn cải thiện tình trạng quan hệ được lâu hơn thì em phải uống thuốc gì cho đúng cách ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Em xin cám ơn!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Thời gian từ khi xâm nhập đến khi xuất tinh của em chừng 2 phút, thì em có triệu chứng của xuất tinh sớm. Có nhiều lí do gây nên xuất tinh sớm trong đó chủ yếu là do yếu tố tâm lý và do chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này. Em có thể tập để hạn chế xuất tinh sớm bằng cách giao hợp ngắt quãng (giao hợp đến gần xuất tinh thì nghỉ để dương vật trở lại trạng thái bình thường thì giao hợp tiếp, sau vài lần như vậy thì có thể kết thúc quá trình giao hợp) hoặc sử dụng bao cao su để giảm kích thích gây xuất tinh sớm.

Chúc em mạnh khoẻ!

Bị xuất tinh sớm phải làm sao?


Câu hỏi bởi: minhkhoayb

Chào bác sĩ!

Em năm nay 22 tuổi, là nam giới. Một tuần trước em có quan hệ tình dục với bạn gái nhưng chưa đầy 2 phút đã xuất tinh vậy có phải là xuất tinh sớm không thưa bác sĩ? Và em phải làm thế nào để cải thiện?

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đặng Phương Liên


Chào bạn!

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có nhiều cách phân loại để xác định xem có phải xuất tinh sớm hay không:

Dựa vào sự thỏa mãn của bạn tình: không làm cho bạn tình thỏa mãn được coi là xuất tinh sớm.

Dựa vào thời gian trung bình một cuộc giao hợp 4 – 10 phút.

Dựa trên số nhịp đập: dưới 15 lần coi là xuất tinh sớm.

Ở nam giới trẻ tuổi có thể gặp hiện tượng xuất tinh sớm do một số lý do sau:

Chức năng sinh lý vẫn chưa phát triển hoàn toàn: do nam giới mới quan hệ tình dục, vẫn chưa quen, tinh thần, nội tiết vẫn chưa hoàn chỉnh nên dễ xuất hiện xuất tinh sớm. –

Thói quen thủ dâm quá nhiều, thiếu kiến thức về thủ dâm có thể gây nên áp lực tâm lý lớn dẫn đến xuất tinh sớm.

Ham muốn tình dục: ở nam giới trẻ khỏe, dễ có những ham muốn tình dục, làm hưng phấn dây thần kinh trung ương khống chế phóng tinh, dẫn đến xuất tinh sớm. –

Tích tụ tinh dịch: do cơ quan sinh dục đã sản sinh một lượng tinh trùng nhất định, được tích lại, khi có những kích thích tình dục, vội vàng xuất tinh ra sớm.

Nếu bạn mới có quan hệ tình dục, một số yếu tố có thể tác động đến việc xuất tinh sớm như tình trạng sức khỏe của cả hai người, tâm lý, hoàn cảnh môi trường, kinh nghiệm quan hệ tình dục…

Vì vậy, để xử lý tình trạng xuất tinh sớm, trước khi bước vào cuộc yêu, bạn nên chọn thời gian và địa điểm phù hợp, giữ tinh thần thư giãn, tâm lý thoải mái, chuẩn bị sẵn sàng biện pháp tránh thai nếu chưa muốn mang thai, giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ trước khi lên giường…

Bên cạnh đó, bạn có thể luyện tập các cơ vùng chậu bằng bài tập Kegel cho nam giới, luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại (lặp lại 2-3 lần), thay đổi tư thế hoặc kiểu kích thích… Ban đầu, bạn có thể tập luyện một mình, sau đó cần trao đổi và có sự hợp tác của bạn gái để xử lý vấn đề nhanh và hiệu quả hơn.

Chúc bạn vui, khỏe!

Xuất tinh sớm phải uống thuốc gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Tôi mắc chứng xuất tinh sớm, cho tôi hỏi nên dùng thuốc gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tôi xin cảm ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn.

Bạn bị xuất tinh sớm nhưng bạn không cho biết bạn bao nhiêu tuổi, hiện tượng xuất tinh sớm của bạn xảy ra được bao lâu rồi và bạn đã đi khám ở đâu chưa? Bạn nên biết rằng có nhiều lí do gây ra hiện tượng này và không phải tình huống nào cũng phải uống thuốc. Có những lí do chỉ cần thay đổi lối sống, chế độ ăn uống và sinh hoạt thì đã phần nào cải thiện được tình hình. Có những lí do là do một bệnh ẩn dưới, vì vậy phải chữa trị bệnh căn nguyên thì mới giải quyết được hiện tượng xuất tinh sớm. Theo tôi, bạn không nên ngần ngại mà hãy đi khám chuyên khoa Nam học để bác sĩ xác định lí do, tùy theo lí do sẽ có hướng chữa trị phù hợp cho bạn. Bạn không nên tự ý uống thuốc theo sự mách bảo của những người không có chuyên môn, vì có thể gây những tác dụng phụ khó lường.

Chúc sức khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.