Tủ hút khí độc


39
0
6
39
Xu
0
Tủ hút khí độc dùng trong phòng thí nghiệm với mục đích tạo ra mội trường làm việc an toàn khi các hóa chất, phản ứng có thể tạo ra khí độc gây ảnh hưởng đến con người.
1. Tủ hút khí độc là gì?
Sử dụng tủ hút khí độc với mục đích hạn chế lượng khí độc bốc ra khi làm việc trong môi trường hóa chất.

Tủ hút khí độc được thiết kế sao cho dễ thao tác nhất, chiếm ít diện tích. Không khí sẽ được hút bởi mặt trước của tủ và thải ra bên ngoài tòa nhà hay căn phòng, đồng thời thông qua hệ thống lọc đưa không khí sạch vào trong phòng.

Tủ thường được dụng vào vách, góc tường có các đèn hiển thị để dễ thao tác nhất. Đối với loại tủ hút khí độc được dùng cho trường học, trên trong tủ hoàn toàn được làm bằng kính để học sinh, sinh viên dễ quan sát nhất.

Tủ hút khí độc dùng cho phòng thí nghiệm có nhiều kích cỡ, cũng như công suất khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng

Mua tủ hít khí đọc ở đâu uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất?
Là đơn vị với gần 17 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối các thiết bị dùng cho phòng thí nghiệm trong đó có tủ hút khí độc, Công ty VietChem tự hào là đơn vị để quý khách hàng đặt niềm tin trong việc mua sắm các sản phẩm cho phòng thí nghiệm tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty CP XNK hóa chất và thiết bị Kim Ngưu

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 51, Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 04.3984 6184

Email: [email protected]

Website: http://www.vietchem.com.vn/

Chi tiết sản phẩm: http://www.vietchem.com.vn/tu-hut-khi-doc-207.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl