Đọc cá tính tình dục của nàng


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Thật dễ dàng để rút ra kết luận nhanh chóng về tính cách tình dục của một người phụ nữ. Dễ dàng, nhưng thường không chính xác.


Quá vội vã tin vào sự phán xét ban đầu có thể làm bạn bỏ lỡ cơ hội để là người yêu đáng nhớ nhất của cô ấy. Một vài dấu hiệu mà bạn cần nhận biết sâu sắc để hiểu rõ thế giới của bất kỳ người phụ nữ nào.







Cô nàng chuyên gia



“Sơ yếu lý lịch” về tình dục của nàng và những ham muốn cao độ trong phòng ngủ làm bạn cảm thấy mình yếu thế so với nàng.


Bạn có thể nghĩ: "Cô ấy có vẻ đã rất nhiều kinh nghiệm với người cũ. Làm thế nào mình có thể hơn như vậy?".


Lý do bạn đã sai: Cô ấy không đáng tin. "Phụ nữ như thế này thường không phải là những nhân vật xuất sắc trong “chuyện ấy”, và họ thường nói nhiều hơn về những gì họ muốn", tiến sĩ Patti Britton, chủ tịch của Hiệp hội Các nhà giáo dục, Cố vấn và trị liệu tình dục cho biết. Tất cả những gì bạn cần làm là lắng nghe. Sự biến đổi trên một “kiểu” cũ cũng có khả năng làm nàng bùng cháy.


Cô nàng lính mới


Cô ấy không muốn thử những điều mới. Với nàng, luôn luôn chỉ có một kiểu truyền thống, trăm lần như một.


Bạn có thể nghĩ: "Có phải cô ấy không hài lòng với mình không, hay nàng gặp mình chỉ vì chuyện ấy?".


Lý do bạn đã sai: “Con quái vật” bên trong của cô ấy sẽ xuất hiện. "Có thể cơ thể nàng chưa được đánh thức hết", theo lời tiến sĩ Debby Herbenick, cố vấn sức khỏe tình dục nam giới nhận xét. Còn theo tiến sĩ Gloria Brame, tác giả của Come Hither thì: “Hãy trợ giúp cô ấy tìm hiểu và khai thác sự hưng phấn. Khi đã có sự kích thích đúng, phụ nữ sẽ bật lên bản năng nguyên thủy của nàng”.


Cô nàng Diva


Cô ấy là người điều khiển con rối tài ba, còn bạn là một con rối. Tình dục với nàng chỉ là con đường một chiều.


Bạn có thể nghĩ: "Nếu mình làm những gì cô ấy muốn, cô ấy sẽ thưởng cho mình bằng cách đáp lại bằng sự ủng hộ".


Lý do bạn đã sai: Bạn không phải là nô lệ tình dục của nàng. Đừng tiếp tay cho các các hành vi đó của nàng. Bước 1: Loại bỏ sự kiểm soát của nàng. Hãy khóa tay nàng và cho cô ấy một nụ hôn sâu, mạnh mẽ mỗi khi cô nàng đang có vẻ “hống hách”. Bạn phải thiết lập lại kết nối cảm xúc.” theo ông Britton. Bước 2: Đưa nàng vào một vị trí sao cho cả hai cùng thấy thích thú. Nếu cô nàng không phản kháng, bạn nên tiếp tục. Cô ấy sẽ bắt nhịp.


Cô nàng băng giá


“Chuyện ấy” chỉ thật sự tuyệt vời và lên đỉnh khi cô ấy đang có tâm trạng cho nó.


Bạn có thể nghĩ: "Cô ấy giống như một chiếc máy lúc lạnh lúc nóng. Nàng bị đông lạnh rồi chăng?".


Lý do bạn đã sai: Cô ấy có thể có những giai đoạn sợ hãi khác nhau. Vì vậy, nàng đánh mất đi sự mong đợi với sex. Hãy lên kế hoạch cho một cuộc cách mạng và nàng sẽ là người chủ động. "Cô ấy sẽ khao khát những gì cô ấy không thể có", Candida Royalle, tác giả của quyển How to Tell a Naked Man What to Do nói. "Cô ấy càng bị đặt vào vai trò của kẻ xâm lược thì nàng càng có nhiều niềm đam mê với nó".

AloBacsi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl