những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới


viêm tinh hoàn là một căn bệnh rất nguy hại ở nam giới bởi nó có thể hậu quả những căn bệnh như vô sinh, yếu sinh lý. Dưới đây là một vài triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn cần phải quan tâm

- Da khu vực bìu tinh hoàn sưng đỏ, bên trong có tinh dịch,

- Tinh hoàn đau, đau lây nhiễm sang khu vực bìu tinh hoàn, háng và bẹn.

- Cơ thể sốt cao, ớn lạnh, sút cân.



- Trẻ em bị bệnh có thể thấy tuyến dưới má sưng đỏ và đau.

- Tinh hoàn sưng to, đau nhức, nếu có mủ khi chạm vào có thể thấy đau.

- Tiểu rắt, tiểu ra mủ, tiểu buốt và có mùi hôi khó chịu.

- có thể bị xuất tinh khi quan hệ tình dục, sốt cao, ớn lạnh, mót nôn, cơ thể mệt mỏi.

Để điều trị bệnh nhiễm trùng tinh hoàn, thời nay phòng khám đa khoa Thái Hà đã sử dụng cách DHA cải tiến mới giúp phá hủy nguyên thể DNA, tiêu diệt virut gây bệnh triệt dể và gia tăng hệ miễn dịch.

Bên cạnh đó, bằng những liệu pháp tiên tiến nhất, những y bác sĩ có thể cho người bệnh loại bỏ các hậu quả bởi vì lậu hậu quả căn bệnh nhiễm trùng tinh hoàn, phục hồi tính mệnh như thông thường, ngoài ra rất nhiều phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới cũng được áp dụng

thời điểm quan, với đội ngũ bác sĩ trình độ cao thì phòng khám đã cho hàng ngàn đàn ông điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả, làm giảm tối đa những hậu quả về sau.


Nếu đang có những biểu hiện của căn bệnh, hãy nhanh chóng tới các địa chỉ y tế uy tín, tin cậy để trị kịp thời. Bạn nên đến trung tâm y tế đa khoa Thái Hà ở số 11 Thái Hà – Đống Đa – Khánh Hòa hay liên hệ với mọi y bác sĩ qua Hotline: 01665 115 116 – 01665 116 117.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl