[Hỏi] Bs ơi trả lời cho cháu sớm với..


H

Hoang Thi

Khách
Cháu và bạn trai chưa làm gì quá cả. Nhưng lúc đó, quần chip cháu có mấy giọt máu, cháu cứ tưởng là đến tháng nhưng sau đó thì nó k ra nữa. Bạn trai cháu nói cháu k có màng trinh. Vậy máu đó là gì thế bs? Và đã quá tháng rồi nhưng cháu vẫn chưa thấy kinh. Cám ơn bs, mong bs tu vấn cho cháu sớm.
 

ducdoan

Member
47
4
8
Xu
0
bạn và bạn trai bạn chưa làm gì quá, mà bạn trai bạn lại biết bạn không có màng trinh, có những người chỉ mới nhìn thấy người yêu thôi là cảm giác hưng phấn đã đến rất nhanh, và có khi chưa làm gì thì đã xuất tinh rồi, mà đây bạn trai bạn lại đã biết bạn không có trinh thì tốt nhất là bạn nên đi khám thai xem sao, còn máu của bạn chắc là máu do màng trinh bị rách đó thôi., có ngời do bẩm sinh đã không có màng trinh, hoặc có nhưng màng trinh quá mỏng, bởi vậy nó dễ bị xuyên qua nhẹ nhàng mà ít, hoặc không có cảm giác đau. Tuy nhiên bạn nói có máu thì khả năng là máu cuảt màng trinh bị rách.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl