Chia sẻ cách chăm sóc răng sứ kim loại


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Có bao nhiêu loại răng sứ trên thị trường hiện nay? Răng sứ nào được xem là tốt nhất? Răng sứ kim loại là gì? Chăm sóc răng sứ thẩm mỹ, cách chăm sóc răng sứ kim loại như thế nào hiệu quả nhất? Hàng loạt câu hỏi mà khách hàng đặt ra để có thể lựa chọn việc thay đổi diện mạo mới của răng.

Ngày nay việc thay đổi diện mạo mới để răng trắng sáng và chắc chắn hơn luôn được khá nhiều người quan tâm. Có nhiều cách thay đổi nó như bọc răng, niềng răng, trồng răng…nhưng điều đáng lưu ý nhất đó chính là sau khi áp dụng các phương pháp đó xong các bạn phải biết cách chăm sóc để có thể giữ nó được bền và đẹp hơn. Hôm nay chúng ta hãy tìm hiểu về cách chăm sóc răng sứ nói chung và cách chăm sóc răng sứ kim loại nói riêng các bạn nhé!

Hàm răng đẹp luôn là mơ ước của nhiều người.​

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loại là loại răng sứ có sườn bên trong bằng kim loại và bên ngoài là chất liệu sứ. Loại răng sứ này có khả năng chịu lực cắn khá tốt. Răng sứ kim loại được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng sứ không kim loại vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm.

Ưu điểm của răng sứ kim loại:

Độ bền cao

Với độ bền cứng cao, răng sứ kim loại đủ khả năng thay thế cho răng thật ở mọi vị trí răng cửa hay răng hàm. Tất nhiên, nếu so độ chắc với mão răng quý kim như vàng bạc thì răng sứ kim loại xếp sau nhưng vẫn đủ sức cung cấp thời gian sử dụng lâu dài cho người sở hữu.

Hình dáng tự nhiên

Khi mới xuất hiện, răng sứ kim loại mang theo lợi thế lớn hơn mão răng toàn kim loại ở vẻ ngoài tự nhiên như răng thật. Chính lớp sứ phủ bên ngoài tạo cho răng sứ kim loại mà sắc y hệt như răng thật. Kỹ thuật viên nha khoa có thể tạo hình lớp sứ phủ chuẩn xác đến từng gờ rãnh.

Cách chăm sóc răng sứ kim loại không phải ai cũng biết​

Cách chăm sóc răng sứ

Việc chăm sóc vệ sinh răng miệng quyết định phần lớn đến độ bền của răng sứ giữ được bao lâu. Cách chăm sóc răng sứ kim loại về cơ bản cũng giống như đối với răng thật. Sử dụng bàn chải đánh răng mềm chải 2- 3 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm để ngăn chặn viêm nướu và nhạy cảm với nóng lạnh. Để làm sạch kẽ răng nên sử dụng chỉ nha khoa một cách nhẹ nhàng, đúng cách theo một góc chếch 45 độ.

Bàn chải nha khoa có tác dụng loại bỏ mảng bám ở bề mặt răng mà không làm tổn thương nướu nhằm tránh bị tụt nướu. Khi chải răng bạn có thể dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu có mang phục hình nhằm kích thích sự lưu thông máu quanh đường viền mão răng.

Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn các thực phẩm phù hợp để sử dụng tránh các trường hợp thực phẩm quá cứng sẽ làm cho răng bị tổn thương hoặc hư hại.

Thông qua các thông tin trên chắc các bạn đã có thể biết cách chăm sóc răng sứ kim loại như thế nào để có thể mang lại hiệu quá tốt nhất, độ bền cao rồi đúng không ạ. Bên cạnh đó khi các bạn thay đổi diện mạo mới cho răng nên tìm hiểu đến các trung tâm có uy tín, đảm bảo chất lượng để được an toàn nhé!

Hãy đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức, với đội ngũ các bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn, giúp bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng, bền chắc, và nụ cười thật tự tin quyến rũ.

Hãy đến với Nha khoa Việt Đức để được chăm sóc răng một cách tốt nhất​

Cơ sở 1:

Địa chỉ: số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 04 3936.9777

Holine: 19006465

Cơ sở 2:

Địa chỉ: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 04 39287240

Hotline: 19006465

Nguồn: http://nhakhoavietduc.com.vn/
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl