Cách nhận biết tivi nhà bạn có kết nối được camera quan sát không


huyenmds

New Member
23
0
1
26
Xu
0
Nhu cầu lắp đặt camera quan sát để phục vụ cho mục đích đảm bảo an ninh cùng mục đích kinh doanh đang tăng nhanh trong những năm gần đây. Điều này kéo theo các thiết bị phụ kiện điện tử đi kèm cũng bán rất chạy và nhiều người đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực này. Ti vi chính là một loại thiết bị đầu ra phổ biến nhất cho hệ thống camera an ninh bởi chúng cho khả năng quan sát trực tiếp cùng lúc nhiều camera.

Vậy nhưng nhiều người sau khi chọn được loại camera phù hợp rồi lại không biết chọn loại ti vi nào, nói cách khác là không biết loại ti vi nào có thể xem được hình ảnh mà camera thu được. Vậy làm cách nào để nhận biết đâu là loại ti vi tích hợp được với hệ thống camera và cách cài đặt ra sao?

Nếu chỉ đơn thuần là sử dụng ti vi vào mục đích theo dõi hình ảnh trực tiếp mà camera ghi lại thì bạn không cần đầu tư quá nhiều tiền vào chiếc ti vi thật thông minh và cao cấp làm gì. Chỉ cần có một chiếc ti vi có cổng kết nối HDMI hay AV là đã đủ để lắp đặt vào hệ thống camera phục vụ cho mục đích giám sát an ninh rồi.



Dưới đây là cách để kết nối ti vi với hệ thống camera quan sát theo từng bước một và bạn có thể hoàn toàn tự kiểm tra tại nhà:

+ Chọn lựa loại camera quan sát phù hợp với mục đích sử dụng, chọn màn hình ti vi có cổng HDMI hoặc AV, dây cáp BNC để chuyển tín hiệu từ camera sang ti vi.

+ Cắm dây cáp BNC vào cổng BNC của camera

+ Cắm dây nguồn cho camera

+ Cắm đầu còn lại của cáp BNC vào cổng AV của ti vi, thường có màu vàng.

Chỉ bằng những bước đơn giản là bạn đã có thể xem được hình ảnh từ camera trên màn hình ti vi rồi. Thế nhưng nếu bạn muốn xem lại những hình ảnh ghi được từ camera thì cần có thêm đầu ghi hình camera để lưu trữ video.

Việc lắp đặt camera khá phức tạp nếu bạn cần lắp nhiều camera ở nhiều vị trí khác nhau và xa màn hình quan sát. Trên đây chỉ là cách để kiểm tra xem ti vi có kết nối được với camera không mà thôi. Trên thực tế, để lắp đặt một hệ thống camera hoàn chỉnh thì bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của đơn vị chuyên lắp đặt và sửa chữa camera quan sát mới có thể đưa hệ thống đi vào hoạt động được.

Nếu bạn đã có sẵn ti vi và muốn lắp đặt camera ở vị trí nào đó trong nhà thì hãy liên hệ với Thiên Hòa Minh - đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa camera theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TM Thiên Hòa Minh

Hotline: 0242.213.3188 hoặc 0968.611.061

Web: thmgroup.com.vn

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 23, ngõ 167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.