Những điều quan trọng bạn có thể chưa biết khi chăm dưỡng da


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Rất nhiều những sai lầm trong việc lựa chọn mỹ phẩm hay chăm sóc da mà nhiều cô gái phạm phải, kể cả những cô nàng mới “chập chững” biết làm đẹp hay là quá rành về chúng lâu dài.

>> Xem thêm: sữa rửa mặt trị mụn sakura


Những cách cơ bản khi dưỡng da bạn cần nắm rõ


Dưới đây là những kiến thức chăm dưỡng da cực kì đơn giản mà bạn cần biết và thận trọng để quá trình chăm sóc da luôn diễn ra tốt nhất. Cùng chuyên mục làm đẹp cùng Mai Hân khám phá bạn nhé!

-Làn da chúng ta thường thay đổi và gặp phải những vấn đề khác nhau tùy theo từng mùa cũng như khi thời tiết “chuyển dạ”. Vì thế bạn không thể áp dụng phương pháp dưỡng cho mùa này vào mùa kia được. Có một số sản phẩm dù cực kì tốt khi bạn sử dụng cho mùa đông nhưng lại có nguy cơ khiến da dị ứng khi dùng chúng cho mùa hè, nhất là đối với kem dưỡng ẩm. Vì thế hãy thật cẩn thận đấy!

>> Xem thêm: viên uống trị nám sakura

-Làn da bạn khi nhìn sơ qua không thể biết được rõ đó là loại da nhờn, da khô, da nhạy cảm hay da dầu. Vì thế trước khi lựa chọn mua một sản phẩm, bạn cần chắc chắn rằng hiểu thật rõ về tính chất cũng như vấn đề da thường gặp để xác định đúng kết cấu da, nhằm tư vấn được sản phẩm thích hợp nhất nhé!

-Sản phẩm hợp trên da người khác, chưa chắc đã an toàn và phù hợp đối với làn da bạn, bởi lẽ cơ đia của mỗi người đều khác nhau. Vì vậy, lời khuyên để bạn quyết định mua một sản phẩm dành cho mặt phù hợp đó chính là vừa kết hợp giữ ý kiến chuyên gia, tính chất sản phẩm, người dùng đã sử dụng và quan trọng là đừng quên thử trước lên cằm và vùng da xương quai hàm trước khi thoa hết mặt nhé!

-Bạn nghĩ làn da trắng tươi là làn da đẹp. Không phải đâu nhé, thực tế làn da khỏe mới là làn da đẹp nhất. Mà làn da khỏe là làn da được cung cấp đủ độ ẩm và lượng nước cần thiết. Hãy quan tâm đến điều này bạn nhé!

-Cần bao nhiêu thời gian để đắp mặt nạ dưỡng giúp tái tạo và duy trì làn da sâu nhất? Chính xác là 15 phút! Nếu đắp mặt quá lâu, bạn không chỉ đang khiến làn da mình bị khô hơn vì hút đi chất ẩm tự nhiên cũng như những dưỡng chất bị thấm nước lại mặt nạ.

-Bạn đã biết thoa kem dưỡng da chưa? Thực hiện đúng cách thoa, làn da sẽ được cải thiện và giúp dưỡng chất hấp thụ tốt hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp nâng cơ mặt hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng da lão hóa. Khi massage, lưu ý hãy thoa đều theo chiều kim đồng hồ và xoa từ dưới lên nhé!

>> Xem thêm: kem dưỡng sakura cho da nhạy cảm

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl