Hoàng Thống Phong có tác dụng phụ gây hại không?


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Thắc mắc:

Xin chào! Tôi năm nay 60 tuổi và tôi đã mắc bệnh gút trong 3 năm nay, ngón chân của tôi bị nổi nhiều hạt tophi và đau nhức dữ dội vào mỗi đêm, khiến tôi không ngủ được. Tôi đã đến bệnh viện để thăm khám và được bác sĩ chỉ định dùng thuốc. Nhưng song song đó tôi có sử dụng Hoàng Thống Phong để hỗ trợ điều trị. Sau 1 tháng tôi cảm thấy bệnh có dấu hiệu suy giảm đáng kể, những cơn đau nhức về đêm không còn diễn biến mạnh, giảm hiện tượng sưng tấy. Tuy nhiên, tôi muốn tiếp tục sử dụng Hoàng Thống Phong trong thời gian dài như vậy có được không? có gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của gan và thận hay không? Mong bác sĩ hãy trở lời giúp tôi, xin cảm ơn. (Anh Hoàng - TP. Hồ Chí Minh)




Giải đáp:

Xin chào anh Hoàng! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của anh như sau:


Gút là một bệnh lý về xương khớp thường gặp ở nam giới nhiều hơn nữ giới, bệnh do rối loạn chuyển hóa các nhân purin, đặc điểm chính của bệnh là tình trạng tăng axit uric trong máu. Khi axit uric bị bão hòa ở dịch ngoài tế bào sẽ gây ứ đọng các tinh thể urat ở các mô. Tùy vào vị trí mà các tinh thể urat lắng đọng lại mà gây nên những dấu hiệu bệnh gút khác nhau như viêm khớp cấp hoặc mãn tính, xuất hiện các hạt tophi ở mô mềm, gây nên bệnh suy thận và sỏi tiết niệu.


Có nên sử dụng Hoàng Thống Phong điều trị bệnh lâu dài không?

Hoàng Thống Phong là một sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên và có thành phần chính là trạch tả giúp người dùng tăng cường việc chuyển hóa, tăng độ đào thải axit uric ra khỏi cơ thể, hạn chế việc kết tinh urat ở ống thận, kết hợp với nhiều thành phần thiên nhiên khác như ba kích, thổ phục linh, hoàng bá... nên có tác dụng giảm đau do bệnh gút cấp tính rất tốt, giúp phòng ngừa và ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả và an toàn, không có bất kì tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến chức năng của gan và thận hay các cơ quan tạo máu. Chính vì thế, anh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Hoàng Thống Phong để hỗ trợ điều trị bệnh, nên dùng mỗi đợt từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.


Sản phẩm Hoàng Thống Phong cũng đã được nghiên cứu và cho kết quả rất tích cực. Nghiên cứu đã được thực hiện cho 38 bệnh nhân nam giới sử dụng kết hợp giữa thuốc tây y và sản phẩm Hoàng Thống Phong trong 7 ngày, sau đó tiếp tục sử dụng Hoàng Thống Phong đơn độc để điều trị bệnh trong một đợt từ 3-6 tháng thì kết quả cho thấy rằng: nồng độ axit uric trong máu giảm đáng kể chỉ sau 1 tháng, có đến 80% bệnh nhân có nồng độ axit uric máu trở lại mức bình thường, 60% bệnh nhân có thuyên giảm viêm khớp chỉ trong thời gian ngắn, các cơn đau nhức do bệnh gút được kéo dài thời gian tái phát. Sản phẩm Hoàng Thống Phong rất an toàn nên không gây tác dụng phụ nào nguy hại đến gan, thận và dạ dày của người bệnh.


Ngoài ra, bên cạnh việc dùng thuốc điều trị thì bệnh nhân nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống cũng như chế độ nghỉ ngơi cho khoa học. Việc đầu tiên cần phải lưu ý đó là uống đầy đủ nước mỗi ngày, ít nhất là 2 lít nhằm giúp cho việc đào thải axit uric trong máu một cách hiệu quả nhất. Tuyệt đối không được ăn những thực phẩm có chứa nhiều chất purin như nội tạng động vật, các loại hải sản, trứng, các loại thịt đỏ... hạn chế sử dụng các loại chất kích thích như thuốc lá, cà phê và đặc biệt là rượu bia, bởi uống nhiều rượu bia chính là nguyên nhân gây nên bệnh gút phổ biến ở nam giới. Vậy người bệnh gút ăn gì? Bên cạnh đó, nên tập luyện những bài tập nhẹ nhàng để giúp cơ thể cũng như hệ xương khớp khỏe mạnh và dẻo dai hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl