Bị sùi mào gà có nên sinh thường ?


Sùi mào gà có đẻ thường được không ? Trong thời gian mang thai cho dù là mắc bất cứ một căn bệnh gì cũng sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới các mẹ và thai nhi. Vấn đề ở đây không phải là mắc bếnh sùi mào gà, bệnh lây truyền qua con đường tình dục.

+ Sùi mào gà ở miệng chữa như thế nào

+ Mắc sùi mào gà từ ông chủ

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở bạn được xác định là do lây nhiễm từ chồng mặc dù bạn có thể đi điều trị tuy nhiên bệnh vẫn tái phát. Điều này là do khi mang thai sự rối loạn về nội tiết tố suy giảm hệ miễn dịch. Chính vì thế sự thay đổi về môi trường cơ thể là yếu tố thuận lợi cho sự phát triển của sùi mào gà. Do đó bạn cần phải tích cực điều trị khi tiến hành điều trị bệnh, bạn phải tuân thủ những chỉ định của bác sỹ. Bạn cũng nên cần phải đi khám và làm xét nghiệm để nắm rõ về bệnh.

Với mức độ nguy hiểm của sùi mào gà đối với thai nhi thì nếu bạn bị nhiễm HPV sẽ gây tổn thương đến bộ phận sinh dục và cũng có nguy hiểm tại bạn vẫn nên Vì vậy, sự thay đổi về môi trường trong cơ thể là yếu tố thuận lợi cho sự phát triển của sùi mào gà. Do đó, bạn cần phải tích cực điều trị. Khi tiến hành điều trị bệnh, bạn phải tuân thủ những chỉ định của bác sĩ. Bạn cũng cần động viên chồng cùng tham gia điều trị để tránh sự lây nhiễm qua lại sau này.

Về mức độ nguy hiểm của sùi mào gà đối với thai nhi thì nếu bạn bị nhiễm HPV chủng 6 hoặc 11 thì có thể gây bệnh u nhú thanh quản ở thai nhi, virus này có thể từ đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh, gây u nhú thanh quản và có nguy cơ gây tử vong.
Về vấn đề bạn hỏi là có nên sinh thường hay không thì các bác sĩ khuyên bạn là nên lựa chọn phương pháp sinh mổ. Bởi khi mắc sùi mào gà sinh dục, virus HPV sẽ gây tổn thương ở âm đạo, âm hộ, hậu môn, có nguy cơ chảy máu khó cầm nên nếu lựa chọn sinh thường sẽ lây nhiễm bệnh từ mẹ sang con. Lúc này HPV có ở niêm mạc miệng, họng, dịch ối đó là con đường làm lan rộng sự lây nhiễm.
Thời gian hiện tại bạn vẫn nên kiên trì điều trị bệnh theo chỉ đỉnh của bác sĩ trước khi sinh để hạn chế đến mức tối đa việc gây ảnh hưởng xấu tới đứa trẻ.
Chúc bạn chóng khỏe mạnh!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl