Toyota Altis 2018 Các Hyundai Veloster là một thiết kế xe - và chiếc xe thể thao thế hệ thứ hai dự kiến sẽ lob vào năm 2018 là tất cả nhưng chắc chắn sẽ giữ lại nhân vật kỳ quặc của nó.
Peter Schreyer, giám đốc thiết kế của Hyundai, Kia và Genesis đã viết những dòng xe cho Volkswagen và Audi trong quá khứ - bao gồm cả Audi TT - cho biết Veloster là "rất độc nhất" và mang lại cái gì đó "không ai khác".
"Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng tại sao không làm lại điều đó?", Schreyer trả lời các câu hỏi về thiết kế không chính thống của chiếc xe, có hai cánh cửa ở một bên và chỉ có một cánh cửa.
"Veloster khá thành công", anh nói thêm.
Hyundai đã đi ra trên một cánh tay với một mảng cửa bất đối xứng và bóng liftback lộn xộn cho Veloster. Nhưng thay vì chết một cái chết chậm, thiết kế đặc biệt đã giúp nó trở nên thành công hơn so với thương hiệu Hàn Quốc có thể tưởng tượng.
"Lúc bắt đầu Veloster, đó là một cái gì đó ngay từ cái nhìn đầu tiên mà đã được một chút bất thường hoặc đặc biệt, nhưng cuối cùng nó mang lại cho chiếc xe rất nhiều nhân vật và tôi đã nói chuyện với một vài người sở hữu xe hơi.
"Họ rất vui với nó. Họ nghĩ nó thật tuyệt và thực tế. "
Người kế nhiệm chiếc xe trông sẽ không khác thường về thiết kế và thi công thực tế của nó, mặc dù với sự phát triển hiện đại hơn.
Toyota Hiace 2018
Shreyer cho biết thêm: "Tôi muốn nói đến một vài điều tương tự theo những dòng mà bạn có thể tưởng tượng có thể sẽ xảy ra, tất cả đều khẳng định sự tiếp tục của bố cục quirky xe hơi cho thế hệ tiếp theo.
Một phiên bản Veloster hiệu suất cao đã được phát hiện đang trải qua những cuộc thử nghiệm gần đây, dẫn đến sự suy đoán về Veloster, nhưng Schreyer cho biết điều này sẽ không xảy ra.
"Lái xe sau tăng thêm rất nhiều chi phí. Bạn cần một nền tảng cho điều đó. Bạn không thể chỉ cần thả các cửa ra vào và làm cho nó lái xe phía sau bánh. Không thể, "anh nói.
Veloster tiếp theo dự kiến sẽ tạo ra bước nhảy vọt lượng tử về động cơ khung gầm, với hệ thống treo mới và thậm chí cả việc bổ sung mô hình hiệu suất cao N-badge.
Tuy nhiên, Genesis, một thương hiệu sang trọng của Hyundai đã miêu tả thương hiệu nổi tiếng, đánh dấu sự kết thúc của các mẫu xe Hyundai. Khi nói chuyện chuyển sang Kia Stinger GT, và khả năng cho câu trả lời từ phía sau của Hyundai, Schreyer rõ ràng.
"Tại thời điểm đó nó không phải là kế hoạch. Trong nhóm bây giờ chúng ta có Genesis nên [Genesis] có thể được thực hiện hoàn toàn bởi Genesis ". Toyota Hilux 2018
Peter Schreyer, giám đốc thiết kế của Hyundai, Kia và Genesis đã viết những dòng xe cho Volkswagen và Audi trong quá khứ - bao gồm cả Audi TT - cho biết Veloster là "rất độc nhất" và mang lại cái gì đó "không ai khác".
"Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng tại sao không làm lại điều đó?", Schreyer trả lời các câu hỏi về thiết kế không chính thống của chiếc xe, có hai cánh cửa ở một bên và chỉ có một cánh cửa.
"Veloster khá thành công", anh nói thêm.
Hyundai đã đi ra trên một cánh tay với một mảng cửa bất đối xứng và bóng liftback lộn xộn cho Veloster. Nhưng thay vì chết một cái chết chậm, thiết kế đặc biệt đã giúp nó trở nên thành công hơn so với thương hiệu Hàn Quốc có thể tưởng tượng.
"Lúc bắt đầu Veloster, đó là một cái gì đó ngay từ cái nhìn đầu tiên mà đã được một chút bất thường hoặc đặc biệt, nhưng cuối cùng nó mang lại cho chiếc xe rất nhiều nhân vật và tôi đã nói chuyện với một vài người sở hữu xe hơi.
"Họ rất vui với nó. Họ nghĩ nó thật tuyệt và thực tế. "
Người kế nhiệm chiếc xe trông sẽ không khác thường về thiết kế và thi công thực tế của nó, mặc dù với sự phát triển hiện đại hơn.
Toyota Hiace 2018
Shreyer cho biết thêm: "Tôi muốn nói đến một vài điều tương tự theo những dòng mà bạn có thể tưởng tượng có thể sẽ xảy ra, tất cả đều khẳng định sự tiếp tục của bố cục quirky xe hơi cho thế hệ tiếp theo.
Một phiên bản Veloster hiệu suất cao đã được phát hiện đang trải qua những cuộc thử nghiệm gần đây, dẫn đến sự suy đoán về Veloster, nhưng Schreyer cho biết điều này sẽ không xảy ra.
"Lái xe sau tăng thêm rất nhiều chi phí. Bạn cần một nền tảng cho điều đó. Bạn không thể chỉ cần thả các cửa ra vào và làm cho nó lái xe phía sau bánh. Không thể, "anh nói.
Veloster tiếp theo dự kiến sẽ tạo ra bước nhảy vọt lượng tử về động cơ khung gầm, với hệ thống treo mới và thậm chí cả việc bổ sung mô hình hiệu suất cao N-badge.
Tuy nhiên, Genesis, một thương hiệu sang trọng của Hyundai đã miêu tả thương hiệu nổi tiếng, đánh dấu sự kết thúc của các mẫu xe Hyundai. Khi nói chuyện chuyển sang Kia Stinger GT, và khả năng cho câu trả lời từ phía sau của Hyundai, Schreyer rõ ràng.
"Tại thời điểm đó nó không phải là kế hoạch. Trong nhóm bây giờ chúng ta có Genesis nên [Genesis] có thể được thực hiện hoàn toàn bởi Genesis ". Toyota Hilux 2018