Xin Lời khuyên Nước hoa 818 Men Black chính hãng mua ở đâu?


ishop69

New Member
25
0
1
45
Xu
0
Nước hoa quyến rũ phụ nữ 818 Men Black một sản phẩm dành riêng cho nam giới, giúp quý ông trở nên lịch lãm, quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ. 818 Men Black là một trong những loại nước hoa quyến rũ bán chạy hàng đầu tại Mỹ trong hơn 10 năm qua, được các cặp tình nhân, vợ chồng rất ưu chuộng và tin dùng.

Sử dụng nước hoa quyến rũ phụ nữ 818 Men Black nam giới sẽ có một mùi hương hấp dẫn, thu hút sự chú ý của phái đẹp. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì 818 Men Black có tác dụng kích thích nam giới tiết ra lượng phoremone nhiều hơn, chính chất phoremone này là tác nhân tạo nên sức hấp dẫn ở phái mạnh làm cho phái nữ bị kích thích, hưng phấn ham muốn tình dục.

818 Men Black cũng là một loại nước hoa kích thích dùng để hỗ trợ tăng khoái cảm khi làm tình, chỉ cần xịt một ít 818 Men Black trước khi quan hệ sẽ làm cho bạn tình cảm thấy hưng phấn, ham muốn dục vọng đến tột đỉnh, cuộc yêu của bạn sẽ trở nên mãnh liệt hoang dã hơn, do đó làm tăng khoái cảm tình dục cả hai có những giây phát sung sướng cùng nhau tận hưởng và cùng nhau lên đỉnh.

Đây là loại nước hoa quyến rũ phụ nữ được sản xuất tại Hoa Kỳ, là sản phẩm nước hoa tình dục bán chạy nhất trong 10 năm qua, được lưu hành rộng rãi trên hơn 50 quốc gia tên thế giới nay đã có mặt tại Việt NAM. 818 Men Black được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt bởi các nhà khoa học hàng đầu thế giới đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không có tác dụng phụ.


Liên hệ mua hàng: phongthe18.com

Dấu hiệu và công dụng khi hít phải nước hoa kích dục 818 Men Black.

- Cảm thấy bức rức, ham muốn làm tình.

- Vùng kín phụ nữ chảy nhiều chất nhờn.

- Hơi thở gấp và nhanh hơn, ánh mắt gợi tình.

- Khi quan hệ thì chủ động và mãnh liệt hơn bình thường.

- Thích các tư thế tạo cảm giác mạnh, làm các tư thế mà bình thường cảm thấy ngại( ví dụ quan hệ bằng miệng).

- Giúp nàng thăng hoa hơn và dễ dàng lên đỉnh.

Chi tiết nước hoa quyến rũ phụ nữ 818 Men Black:

- Mỗi chai chứa 36ml

- Số lần xịt: 230 lần

- Mẫu chai: Dạng thuỷ tinh, thiết kế độc đáo của Ý (Italia), SX tại Mỹ

- Thành phần cơ bản: cyclomethicone, alcohol (4:1)

- Thành phần pheromone: 8

- Dung lượng pheromone 29mg/chai.

- Kích thích tố độc đáo nhất: 4

- Sản xuất: MADE IN USA.

Lưu ý: Sản phẩm trên không phải là thuốc kích dục không có tác dụng như thuốc kích dục mà báo chí đã lên án và cảnh báo trong những năm qua.

Hướng dẫn đặt hàng: Rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn vào nút " Mua hàng " hoặc " Bỏ vào giỏ hàng" ngay bên dưới sản phẩm, sau đó điền đầy đủ thông tin. Khách mua hàng sẽ được giao hàng miễn phí trên toàn quốc, chỉ nhận thanh toán sau khi giao hàng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl