Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội 1) Một thành viên 70 tuổi trong gia đình tôi đã yêu cầu một SIM trả tiền khi bạn đi từ T-Mobile UK, với £ 10 tải trước. Mức phí này có nghĩa là bạn không phải trả phí hàng tháng để sử dụng mạng, bạn chỉ phải trả cho việc sử dụng thực tế của bạn (các cuộc gọi điện thoại, văn bản và dữ liệu di động)
2) Các SIM đã được để lại trong cho đến khi điện thoại thông minh (một iPhone) đã được trao cho cô ấy. Khi kích hoạt SIM, chúng tôi nhận thấy các tin nhắn văn bản Tử vi không được yêu cầu từ một mã ngắn '3030'. Không có thông điệp nào cho thấy văn bản có giá tiền để nhậnt-mo horoscope
3) Khi kiểm tra số dư PAYG buổi sáng sau khi đặt SIM trong điện thoại, 10 bảng đã được tìm thấy đã giảm xuống còn 8,22 đô la - mặc dù không có cuộc gọi nào được gửi hoặc các bản tin có tính phí. (Là vì nó là một iPhone không có cổng tàu sân bay mà tử thần 'dịch vụ' có thể đã được đăng ký vì một sai lầm, hoặc là)
4) Một đại diện dịch vụ khách hàng của T-Mobile nói với chúng tôi rằng dịch vụ tử vi là một dịch vụ SMS cao cấp (mỗi tin nhắn SMS có giá 40p để nhận). Nó cho biết nó đã được điều hành bởi một công ty bên thứ ba. Chúng tôi đã được thông báo rằng chúng tôi đã chọn để nhận được các văn bản vào ngày 6 tháng 3 - đó là hai ngày trước khi SIM đã được lấy ra khỏi gói của nó và đưa vào điện thoại. Về việc này, đại diện cho biết T-Mobile sẽ điều tra vấn đề này và gọi lại vào sáng hôm sau. Ông cũng nói rằng ông sẽ đặt một khối tin nhắn SMS của bên thứ ba
5) T-Mobile đã không gọi lại. Và một văn bản tử vi khác đến. Khi gọi lại T-Mobile một lần nữa, một người phát ngôn khác nói rằng chúng ta nên viết STOP cho số để dừng các văn bản. Người phát ngôn này tuyên bố rằng các văn bản được gửi bởi một công ty gọi là MX Telecom mà chúng tôi cần liên hệ để đảm bảo hoàn lại tiền
Theo tôi, khá rõ ràng rằng một điều không rõ ràng đang xảy ra - vì vậy cùng lúc khi chúng tôi cố gắng phân loại vấn đề thông qua đường dây điện thoại khách hàng của T-Mobile, tôi liên lạc với văn phòng báo chí của T-Mobile để hỏi họ có thể giải thích như thế nào một khách hàng đang đăng ký dịch vụ cao cấp mà không có sự đồng ý hoặc kiến thức của họ? Nếu có sự vi phạm dữ liệu hoặc họ thực sự chọn khách hàng của PAYG thành dịch vụ thanh toán mà không có sự đồng ý của họ?
Sau vài ngày điều tra, văn phòng báo chí của T-Mobile nói với tôi rằng dịch vụ 3030 thực sự là một dịch vụ T-Mobile chứ không phải là dịch vụ của bên thứ ba. (Đáng nhắc lại rằng các dịch vụ khách hàng của T-Mobile chưa bao giờ cung cấp cho chúng tôi thông tin này, mặc dù có nhiều cuộc gọi vào khoảng năm 3030. Chúng tôi đã thông báo không chính xác đó là một bên thứ ba, nhiều lần).
Công ty sau đó tuyên bố rằng lý do PAYG SIM đã được tự động đăng ký để nhận tin nhắn SMS horoscopes ở 40p một pop là vì số điện thoại liên quan là một số cũ và chủ sở hữu trước đó của nó đã đăng ký dịch vụ. Nó nói sự thất bại trong việc loại bỏ các thuê bao cũ đã xuống đến "con người lỗi".
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Đây là tuyên bố mà công ty cung cấp đầy đủ:
Là một phần của một chỉ thị Ofcom để đảm bảo rằng Vương quốc Anh không hết số, số PAYG được tái chế. Trong trường hợp này, có vẻ như dịch vụ văn bản phí bảo hiểm gắn liền với số còn lại khi số được chuyển tới [khách hàng]. Khi số PAYG được tái chế, chúng được gắn với các SIM mới để không chuyển dữ liệu cá nhân.
Chúng tôi đã đặt một khối tài khoản [khách hàng] để dừng lại bất kỳ văn bản nào khác và chúng tôi đã ghi có tài khoản của mình để trang trải các khoản phí phát sinh.
Đây là lỗi của con người bị cô lập và không có dữ liệu cá nhân nào được chia sẻ. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện gây ra.
Bây giờ, có thể vấn đề này là do lỗi của con người. Nhưng nó không phải là một lỗi bị cô lập - đánh giá bởi những người khác phàn nàn về vấn đề tương tự với T-Mobile trên các diễn đàn khác nhau (và chúng ta không giả vờ, T-Mobile là người phạm tội duy nhất ở đây - tôi đã tìm thấy khiếu nại tương tự trên các diễn đàn liên quan đến các hãng ). Vấn đề đã rõ ràng tái phát trong nhiều năm, đánh giá bởi một số trong những bài viết.
Hơn nữa, có vẻ như chúng ta sẽ nói - nghi ngờ rằng dịch vụ tử vi chưa bao giờ được đăng ký bởi thành viên gia đình tôi (thật ra, không thể đăng ký được vì SIM vẫn còn trong gói của nó khi dịch vụ được kích hoạt) cho dấu sao chính xác. Có 12 dấu hiệu của Zodiac. Mười một trong số họ đã sai. Tuy nhiên, dịch vụ tử vi của T-Mobile cung cấp SMS phí bảo hiểm cho dấu sao gắn với ngày sinh của thành viên gia đình tôi.
Trùng hợp ngẫu nhiên? Đó là những gì T-Mobile tuyên bố khi tôi hỏi về điều này (và về lý do tại sao chúng tôi không bao giờ nói rằng T-Mobile hoạt động dịch vụ 3030):
Chúng tôi xin lỗi vì những thông tin sai lệch bạn đã nhận được.
Chúng tôi có các quy trình đào tạo tại chỗ cho tất cả nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi, để đảm bảo họ nhận thức được tất cả các chi tiết liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi liên tục xem xét để xem xét quá trình này để cải tiến cũng như giải quyết bất kỳ vấn đề cụ thể nào khi được thông báo.
Ký hiệu ngôi sao là giống nhau là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, và với các bài đăng trên diễn đàn chúng tôi không thể bình luận về các chi tiết cụ thể mà không cần điều tra từng trường hợp cụ thể. Nếu khách hàng tin rằng họ đã nhầm lẫn đăng ký dịch vụ, chúng tôi rất vui khi nói chuyện với họ theo từng trường hợp cụ thể.
Chắc chắn là chủ sở hữu trước của số điện thoại cũng là một con cá để nó có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng khi bạn xem xét rằng một phần của quá trình đặt hàng cho SIM liên quan đến thành viên gia đình của tôi cung cấp T-Mobile với ngày sinh của cô nó có vẻ ít thuyết phục hơn thuyết phục. T-Mobile đã có dữ liệu để tính dấu sao của cô ấy, cũng như số điện thoại và số dư PAYG khấu trừ - tất cả những dữ liệu cần thiết, nói cách khác, để đăng ký dịch vụ cao cấp và khấu trừ tiền. Tất cả những điều đó thiếu là sự đồng ý của cô.
Nhưng chúng ta hãy làm từ thiện và giả sử nó là sự trùng hợp ngẫu nhiên trong trường hợp này, và lỗi của con người trong tất cả các khiếu nại khác nhau của diễn đàn (một số nhà cung cấp dẫn, một số khách hàng gây ra), một phần của vấn đề tại sao các dịch vụ tin nhắn SMS phí bảo hiểm cao như vậy dường như cẩu thả là thiếu giám sát điều chỉnh để kiềm chế những "lỗi" này.
Ở Anh, một tổ chức được gọi là Phonepayplus điều chỉnh các dịch vụ SMS cao cấp - nhưng chỉ các dịch vụ SMS đặc biệt của bên thứ ba. Nó đã giới thiệu tôi với cơ quan giám sát viễn thông Ofcom khi tôi hỏi liệu họ có nhận được khiếu nại về dịch vụ 3030 của T-Mobile. Tuy nhiên Ofcom cũng không điều chỉnh dịch vụ này - đã quyết định loại bỏ dịch vụ "cổng thông tin của chính mình" (trong đó một người phát ngôn cho tôi biết tin nhắn SMS phí bảo hiểm sẽ rơi vào tình trạng này) từ phạm vi điều chỉnh của nó vào tháng 7/2012. không kiểm soát (ít nhất ở Anh).
Trong số các lý do mà Ofcom đưa ra để loại bỏ các dịch vụ cổng thông tin của riêng mình từ các khoản điều chỉnh trong năm ngoái (xem trang 21 & 22 ở đây ) là:
Nó là đủ rõ ràng cho người tiêu dùng cung cấp dịch vụ và người mà họ nên khiếu nại nếu có vấn đề
- đó là ngoạn mục mỉa mai, cho rằng tin nhắn SMS phí bảo hiểm T-Mobile không có thông tin xác định T-Mobile là người gửi; không chứa thông tin mà các SMSes phải trả tiền để nhận; và các nhân viên dịch vụ khách hàng của T-Mobile đã liên tục nhầm lẫn người gửi như một bên thứ ba, và không bao giờ là T-Mobile.
T-Mobile đã không cung cấp cho tôi thông tin về bao nhiêu dịch vụ SMS cao cấp hoạt động, mặc dù tôi đã hỏi nhiều lần. Tuy nhiên, có thể khai thác thông tin này trên trang web, bằng cách sử dụng - trớ trêu thay - kiểm tra dịch vụ văn bản của bên thứ ba mà nó lưu trữ trên trang web (chôn dưới nhiều menu phụ). Việc liệt kê 3030 dịch vụ của T-Mobile chạy tới ba trang - mà tôi đã ghép thành hình ảnh dưới đây.
Có lẽ các hãng tàu cho rằng họ có thể tránh được một vài "sai sót của con người" trong bộ phận SMS cao cấp vì các dịch vụ này không được quy định. Có lẽ đó cũng là triệu chứng của sự chỉ huy và kiểm soát suy nghĩ của các đầu sỏ chính trị. Điều chắc chắn là nếu các hãng vận chuyển tận dụng ít năng lượng họ cày vào việc duy trì những dịch vụ SMS vô giá trị (đối với khách hàng của họ) để tạo ra các dịch vụ hữu ích thực sự mà khách hàng muốn sử dụng thì họ sẽ có một cú sút tốt hơn khi cạnh tranh với những người mới bắt đầu leapfrogging cửa của họ.
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Hoặc họ sẽ, nếu họ đã không mất nhiều năm để phá hủy lòng tin của người dùng của họ bằng cách đối xử với họ như số trên bảng tính. Có một b
2) Các SIM đã được để lại trong cho đến khi điện thoại thông minh (một iPhone) đã được trao cho cô ấy. Khi kích hoạt SIM, chúng tôi nhận thấy các tin nhắn văn bản Tử vi không được yêu cầu từ một mã ngắn '3030'. Không có thông điệp nào cho thấy văn bản có giá tiền để nhậnt-mo horoscope
3) Khi kiểm tra số dư PAYG buổi sáng sau khi đặt SIM trong điện thoại, 10 bảng đã được tìm thấy đã giảm xuống còn 8,22 đô la - mặc dù không có cuộc gọi nào được gửi hoặc các bản tin có tính phí. (Là vì nó là một iPhone không có cổng tàu sân bay mà tử thần 'dịch vụ' có thể đã được đăng ký vì một sai lầm, hoặc là)
4) Một đại diện dịch vụ khách hàng của T-Mobile nói với chúng tôi rằng dịch vụ tử vi là một dịch vụ SMS cao cấp (mỗi tin nhắn SMS có giá 40p để nhận). Nó cho biết nó đã được điều hành bởi một công ty bên thứ ba. Chúng tôi đã được thông báo rằng chúng tôi đã chọn để nhận được các văn bản vào ngày 6 tháng 3 - đó là hai ngày trước khi SIM đã được lấy ra khỏi gói của nó và đưa vào điện thoại. Về việc này, đại diện cho biết T-Mobile sẽ điều tra vấn đề này và gọi lại vào sáng hôm sau. Ông cũng nói rằng ông sẽ đặt một khối tin nhắn SMS của bên thứ ba
5) T-Mobile đã không gọi lại. Và một văn bản tử vi khác đến. Khi gọi lại T-Mobile một lần nữa, một người phát ngôn khác nói rằng chúng ta nên viết STOP cho số để dừng các văn bản. Người phát ngôn này tuyên bố rằng các văn bản được gửi bởi một công ty gọi là MX Telecom mà chúng tôi cần liên hệ để đảm bảo hoàn lại tiền
Theo tôi, khá rõ ràng rằng một điều không rõ ràng đang xảy ra - vì vậy cùng lúc khi chúng tôi cố gắng phân loại vấn đề thông qua đường dây điện thoại khách hàng của T-Mobile, tôi liên lạc với văn phòng báo chí của T-Mobile để hỏi họ có thể giải thích như thế nào một khách hàng đang đăng ký dịch vụ cao cấp mà không có sự đồng ý hoặc kiến thức của họ? Nếu có sự vi phạm dữ liệu hoặc họ thực sự chọn khách hàng của PAYG thành dịch vụ thanh toán mà không có sự đồng ý của họ?
Sau vài ngày điều tra, văn phòng báo chí của T-Mobile nói với tôi rằng dịch vụ 3030 thực sự là một dịch vụ T-Mobile chứ không phải là dịch vụ của bên thứ ba. (Đáng nhắc lại rằng các dịch vụ khách hàng của T-Mobile chưa bao giờ cung cấp cho chúng tôi thông tin này, mặc dù có nhiều cuộc gọi vào khoảng năm 3030. Chúng tôi đã thông báo không chính xác đó là một bên thứ ba, nhiều lần).
Công ty sau đó tuyên bố rằng lý do PAYG SIM đã được tự động đăng ký để nhận tin nhắn SMS horoscopes ở 40p một pop là vì số điện thoại liên quan là một số cũ và chủ sở hữu trước đó của nó đã đăng ký dịch vụ. Nó nói sự thất bại trong việc loại bỏ các thuê bao cũ đã xuống đến "con người lỗi".
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Đây là tuyên bố mà công ty cung cấp đầy đủ:
Là một phần của một chỉ thị Ofcom để đảm bảo rằng Vương quốc Anh không hết số, số PAYG được tái chế. Trong trường hợp này, có vẻ như dịch vụ văn bản phí bảo hiểm gắn liền với số còn lại khi số được chuyển tới [khách hàng]. Khi số PAYG được tái chế, chúng được gắn với các SIM mới để không chuyển dữ liệu cá nhân.
Chúng tôi đã đặt một khối tài khoản [khách hàng] để dừng lại bất kỳ văn bản nào khác và chúng tôi đã ghi có tài khoản của mình để trang trải các khoản phí phát sinh.
Đây là lỗi của con người bị cô lập và không có dữ liệu cá nhân nào được chia sẻ. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện gây ra.
Bây giờ, có thể vấn đề này là do lỗi của con người. Nhưng nó không phải là một lỗi bị cô lập - đánh giá bởi những người khác phàn nàn về vấn đề tương tự với T-Mobile trên các diễn đàn khác nhau (và chúng ta không giả vờ, T-Mobile là người phạm tội duy nhất ở đây - tôi đã tìm thấy khiếu nại tương tự trên các diễn đàn liên quan đến các hãng ). Vấn đề đã rõ ràng tái phát trong nhiều năm, đánh giá bởi một số trong những bài viết.
Hơn nữa, có vẻ như chúng ta sẽ nói - nghi ngờ rằng dịch vụ tử vi chưa bao giờ được đăng ký bởi thành viên gia đình tôi (thật ra, không thể đăng ký được vì SIM vẫn còn trong gói của nó khi dịch vụ được kích hoạt) cho dấu sao chính xác. Có 12 dấu hiệu của Zodiac. Mười một trong số họ đã sai. Tuy nhiên, dịch vụ tử vi của T-Mobile cung cấp SMS phí bảo hiểm cho dấu sao gắn với ngày sinh của thành viên gia đình tôi.
Trùng hợp ngẫu nhiên? Đó là những gì T-Mobile tuyên bố khi tôi hỏi về điều này (và về lý do tại sao chúng tôi không bao giờ nói rằng T-Mobile hoạt động dịch vụ 3030):
Chúng tôi xin lỗi vì những thông tin sai lệch bạn đã nhận được.
Chúng tôi có các quy trình đào tạo tại chỗ cho tất cả nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi, để đảm bảo họ nhận thức được tất cả các chi tiết liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi liên tục xem xét để xem xét quá trình này để cải tiến cũng như giải quyết bất kỳ vấn đề cụ thể nào khi được thông báo.
Ký hiệu ngôi sao là giống nhau là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, và với các bài đăng trên diễn đàn chúng tôi không thể bình luận về các chi tiết cụ thể mà không cần điều tra từng trường hợp cụ thể. Nếu khách hàng tin rằng họ đã nhầm lẫn đăng ký dịch vụ, chúng tôi rất vui khi nói chuyện với họ theo từng trường hợp cụ thể.
Chắc chắn là chủ sở hữu trước của số điện thoại cũng là một con cá để nó có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng khi bạn xem xét rằng một phần của quá trình đặt hàng cho SIM liên quan đến thành viên gia đình của tôi cung cấp T-Mobile với ngày sinh của cô nó có vẻ ít thuyết phục hơn thuyết phục. T-Mobile đã có dữ liệu để tính dấu sao của cô ấy, cũng như số điện thoại và số dư PAYG khấu trừ - tất cả những dữ liệu cần thiết, nói cách khác, để đăng ký dịch vụ cao cấp và khấu trừ tiền. Tất cả những điều đó thiếu là sự đồng ý của cô.
Nhưng chúng ta hãy làm từ thiện và giả sử nó là sự trùng hợp ngẫu nhiên trong trường hợp này, và lỗi của con người trong tất cả các khiếu nại khác nhau của diễn đàn (một số nhà cung cấp dẫn, một số khách hàng gây ra), một phần của vấn đề tại sao các dịch vụ tin nhắn SMS phí bảo hiểm cao như vậy dường như cẩu thả là thiếu giám sát điều chỉnh để kiềm chế những "lỗi" này.
Ở Anh, một tổ chức được gọi là Phonepayplus điều chỉnh các dịch vụ SMS cao cấp - nhưng chỉ các dịch vụ SMS đặc biệt của bên thứ ba. Nó đã giới thiệu tôi với cơ quan giám sát viễn thông Ofcom khi tôi hỏi liệu họ có nhận được khiếu nại về dịch vụ 3030 của T-Mobile. Tuy nhiên Ofcom cũng không điều chỉnh dịch vụ này - đã quyết định loại bỏ dịch vụ "cổng thông tin của chính mình" (trong đó một người phát ngôn cho tôi biết tin nhắn SMS phí bảo hiểm sẽ rơi vào tình trạng này) từ phạm vi điều chỉnh của nó vào tháng 7/2012. không kiểm soát (ít nhất ở Anh).
Trong số các lý do mà Ofcom đưa ra để loại bỏ các dịch vụ cổng thông tin của riêng mình từ các khoản điều chỉnh trong năm ngoái (xem trang 21 & 22 ở đây ) là:
Nó là đủ rõ ràng cho người tiêu dùng cung cấp dịch vụ và người mà họ nên khiếu nại nếu có vấn đề
- đó là ngoạn mục mỉa mai, cho rằng tin nhắn SMS phí bảo hiểm T-Mobile không có thông tin xác định T-Mobile là người gửi; không chứa thông tin mà các SMSes phải trả tiền để nhận; và các nhân viên dịch vụ khách hàng của T-Mobile đã liên tục nhầm lẫn người gửi như một bên thứ ba, và không bao giờ là T-Mobile.
T-Mobile đã không cung cấp cho tôi thông tin về bao nhiêu dịch vụ SMS cao cấp hoạt động, mặc dù tôi đã hỏi nhiều lần. Tuy nhiên, có thể khai thác thông tin này trên trang web, bằng cách sử dụng - trớ trêu thay - kiểm tra dịch vụ văn bản của bên thứ ba mà nó lưu trữ trên trang web (chôn dưới nhiều menu phụ). Việc liệt kê 3030 dịch vụ của T-Mobile chạy tới ba trang - mà tôi đã ghép thành hình ảnh dưới đây.
Có lẽ các hãng tàu cho rằng họ có thể tránh được một vài "sai sót của con người" trong bộ phận SMS cao cấp vì các dịch vụ này không được quy định. Có lẽ đó cũng là triệu chứng của sự chỉ huy và kiểm soát suy nghĩ của các đầu sỏ chính trị. Điều chắc chắn là nếu các hãng vận chuyển tận dụng ít năng lượng họ cày vào việc duy trì những dịch vụ SMS vô giá trị (đối với khách hàng của họ) để tạo ra các dịch vụ hữu ích thực sự mà khách hàng muốn sử dụng thì họ sẽ có một cú sút tốt hơn khi cạnh tranh với những người mới bắt đầu leapfrogging cửa của họ.
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Hoặc họ sẽ, nếu họ đã không mất nhiều năm để phá hủy lòng tin của người dùng của họ bằng cách đối xử với họ như số trên bảng tính. Có một b