Sửa chữa máy tính văn phòng lao động cộng tác


Sau khi làm giật gân tại TechCrunch Disrupt, Zula đã thu hút được sự tài trợ của Microsoft Ventures.
Sửa chữa máy tính văn phòng
Việc khởi động, đã mang lại cho Audience Choice Award giải thưởng này, đã gây ấn tượng với Microsoft rằng người khổng lồ phần mềm này đã đầu tư vào quỹ đầu tư hạt giống, thông báo Rahul Sood, tổng giám đốc của Microsoft Ventures. Zula, công ty phát biểu "Zoo-lah" trên website của mình, chuyên giúp đỡ các lực lượng và làm việc hiệu quả trên điện thoại thông minh của họ.

"Đó là một tín hiệu rõ ràng rằng đây là một công ty trên một quỹ đạo tăng trưởng lớn bởi vì họ giải quyết những thách thức mà rất nhiều đội phải đối mặt khi cộng tác thông qua các thiết bị di động", Sood nói trong một tuyên bố. Cách tiếp cận "bên ngoài hộp thư đến" của công ty đã mang lại cho nó một khoản tiền không tiết lộ từ Microsoft.

Zula là một nền tảng liên lạc và hợp tác giữa nhóm di động hợp nhất các địa chỉ liên hệ của Zula cùng với những người từ Facebook, LinkedIn và Gmail. Có sẵn trên iOS và Android, cung cấp tính năng gửi tin nhắn nhóm và tin nhắn riêng tư an toàn và riêng tư, chia sẻ tệp và khả năng gọi qua cuộc gọi một chạm.

đọc thêm
Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Quần áo thể thao phổ biến nhất cho Quý 3 năm 2017
Gartner Picks Nhà cung cấp phần mềm EMM hàng đầu
Phiên bản Android đã xuất hiện trong tháng này trên Google Play, công bố Zula vào ngày 8 tháng 11. Chú trọng hỗ trợ nền tảng của ứng dụng, công ty tự hào về một bài đăng blog mà không quan tâm đến "nếu nhóm của bạn bao gồm người dùng iPhone, người dùng Android hay một sự kết hợp của cả hai, "người dùng có thể tận dụng các tính năng của Zula để duy trì" một cuộc trò chuyện tốt luồng thay vì bị lạc trong một chủ đề email. "

Trong một blog của Microsoft Ventures blog , người đồng sáng lập Zula và Chủ tịch Jeff Pulver, trước đây là Vonage, cho biết khởi đầu của ông "muốn một cách đơn giản để kết nối, chia sẻ tài liệu và thực hiện các cuộc gọi nhóm được xây dựng cho một đội di động." Với nguồn tài chính của Microsoft đầy đủ tiền của Microsoft, công ty đang tìm kiếm "tiếp tục đưa dịch vụ của chúng tôi đến với các khách hàng mới trên khắp thế giới", ông nói thêm.

Pulver và Giám đốc điều hành Zula Jacob Ner-David là những doanh nhân nối tiếp và "những người tiên phong về công nghệ VOIP", Sood lưu ý. "Lãnh đạo của họ trong thị trường truyền thông vẫn tiếp tục với một ứng dụng di động có nhiều tính năng tuyệt vời và tích hợp mạnh mẽ với Facebook và LinkedIn," ông nói. Và công ty nhắm mục tiêu đến các doanh nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) giống nhau với "sự tập trung rộng rãi vào khách hàng ở mọi quy mô."

Thỏa thuận này diễn ra một tháng sau khi Microsoft Ventures thực hiện một khoản đầu tư tương tự như SkyGiraffe , một công ty thân thiện với điện thoại di động.

Việc khởi động, với các văn phòng tại Mountain View, Calif và Herzliya, Israel, cung cấp các dịch vụ dựa trên đám mây cho phép các tổ chức triển khai và liên kết các ứng dụng bảo mật, công việc cụ thể với các cơ sở dữ liệu doanh nghiệp (Oracle, MySQL, MongoDB và Microsoft SQL Server) chỉ còn 15 phút.

Theo Sood, công nghệ của công ty cung cấp một nền tảng SaaS giúp các doanh nghiệp triển khai các ứng dụng di động cấp doanh nghiệp trên bất kỳ thiết bị nào ngay lập tức và không cần phải viết mã.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Microsoft Ventures đã chú ý tới giáo dục trực tuyến vào đầu tháng này. Ngày 5/11, hãng đã công bố một khoản đầu tư vào Ranku , "công cụ tìm kiếm giúp sinh viên và người lớn tìm cách tiếp tục học tập của họ để điều hướng quá trình này và tìm kiếm các trường cao đẳng trực tuyến uy tín", theo Microsoft.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.