Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội mảng duy nhất lên


Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội dường như đang bắt đầu một cuộc chiến tranh về giá với các hệ thống lưu trữ mức nhập mới nhất.

Mạng lưới lưu trữ SCv2000 của Dell Storage được tung ra vào ngày 6 tháng 5 và được cung cấp ngay lập tức là một hệ thống doanh nghiệp khởi nghiệp tương đối đầy đủ, đã được gắn thẻ ở mức 14.000 USD cho mỗi mảng, một điểm không được biết đến của một nhà sản xuất chính trong ngành CNTT.

Sau đó, một vài ngày trước, công ty đã giảm giá một lần nữa cho một tới 8.800 USD, theo thông báo này. Thậm chí còn chưa từng nghe đến. Bạn có thể xem một đoạn video ngắn ở đây.

Nhưng có nhiều hơn cho câu chuyện này. Rõ ràng là giá cả rất thịnh hành và có nhiều sự quan tâm, bởi vì vào ngày 8 tháng 5, công ty này đã tăng giá lên đến 12.669 USD, hai ngày sau khi eWEEK chú ý tới thẻ 8.800 USD.

đọc thêm

Dell EMC mở rộng bộ lưu trữ Flash All-Flash
Lớp lưu trữ của IBM Cloud cho Dữ liệu Analytics của Watson
Có lẽ Dell muốn xem nếu có ai chú ý đến sự biến động giá của nó. Mọi người đọc eWEEK, ấn phẩm duy nhất báo cáo sự thay đổi giá và họ thông báo.

Dòng sản phẩm mới dựa trên phần mềm quản lý trung tâm Dell Storage Center sử dụng bộ xử lý Intel Xeon và ra mắt với ba mô hình được hỗ trợ bởi ba tùy chọn mở rộng. Dell cho biết công suất tối đa là 508TB, dựa trên số lượng ổ đĩa tối đa (168) và ổ đĩa được hỗ trợ lớn nhất hiện nay. Giảm xuống khoảng 3TB mỗi ổ đĩa. Xem thông số kỹ thuật ở đây.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Các đối thủ cạnh tranh như EMC, Hewlett-Packard, Oracle và những người khác có quan tâm đến chiến tranh giá cả? Có rất nhiều nhu cầu hiện có ngay bây giờ. Chúng ta sẽ thấy.

Dell cũng đã thực hiện hai thông báo lưu trữ liên quan khác. Nó đã công bố một loạt các mảng dày đặc của PS6610 với EqualLogic PS Series Array Software 8.0 cho khối lượng công việc lớn. Rõ ràng, sự kết hợp này sẽ cung cấp gấp 3,5 lần năng lực và gấp 7 lần tốc độ chuyển dữ liệu, so với các mảng tương tự trước đây, cho các khách hàng có yêu cầu lưu trữ dữ liệu lớn. Chúng sẽ có mặt trên toàn cầu vào đầu Q3.

Hỗ trợ Không gian lưu trữ của Microsoft

Cuối cùng, Dell Storage sẽ sớm có mặt để sử dụng với Microsoft Storage Spaces, cung cấp cho người dùng một lựa chọn khác trong danh mục phần mềm giải pháp phần mềm của Dell (SDS). Dell cho biết.

Alan Atkinson, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Dell Storage, nói với một nhóm các nhà báo rằng: "Tại Dell, thần chú của chúng tôi gây rối trong kinh tế của việc lưu trữ". Không đua đâu. Thật khó để tìm được các hệ thống lưu trữ dữ liệu ban đầu với giá chưa đến 25.000 đô la ở bất cứ đâu.

Bộ khởi động SCv2000 cung cấp sự quản lý chung và một số tính năng cốt lõi như các mảng Dell SC Series cao cấp, Atkinson cho biết. Họ cũng đã tích hợp bảo vệ dữ liệu để hỗ trợ dự án chuyên ngành, cơ sở dữ liệu và môi trường thử nghiệm, hoặc hợp nhất lưu trữ đơn giản.

Thêm chi tiết:

- Bản đồ đi kèm trong một bao vây 2U đơn;

- Các tùy chọn bao gồm các tính năng bảo vệ dữ liệu đã được kiểm chứng, RAID tiering để tối ưu hóa công suất, cung cấp mỏng, hỗ trợ flash, dịch vụ di chuyển dữ liệu và kết nối nhiều giao thức;

- Bảo vệ dữ liệu hàng ngày cho phép lên đến 2.000 ảnh chụp nhanh và 500 lần lặp lại;

- Tính năng bảo vệ dữ liệu được tích hợp Chức năng Instant Replay, Replays Instant Replay và Replay Manager cùng với RAID tiering tối ưu hóa dung lượng SAN;

- Tích hợp chặt chẽ với các môi trường ứng dụng thông thường, chẳng hạn như Microsoft và VMware, giúp đơn giản hóa các trung tâm dữ liệu ảo, cho phép các tính năng bảo vệ dữ liệu cục bộ và từ xa thực hiện những ảnh chụp nhanh nhất quán của các máy ảo mà không bị mất hiệu năng.

Hybrid Flash, cấu hình HDD

Các hệ thống doanh nghiệp sắp tới của PS6610 Series là các thị trường trung cấp của Dell, các mảng dựa trên iSCSI. Các tính năng này bao gồm cấu hình ổ đĩa flash và ổ cứng, hỗ trợ các ứng dụng kinh doanh quan trọng và lý tưởng cho các khách hàng có yêu cầu lưu trữ dữ liệu lớn. Họ kết hợp sức mạnh của 10 gigabit Ethernet (GbE) và lưu trữ mật độ cao, cung cấp khả năng hỗ trợ một nửa petabyte dung lượng trong một mảng 5U đơn.

Các mảng mới hỗ trợ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các thiết bị lưu trữ có dung lượng lớn và có khả năng mở rộng để triển khai SAN hiện tại EqualLogic / PS, thay thế cho một cơ sở lưu trữ hiện có hoặc triển khai một hệ thống mới.

PS6610 yêu cầu các tổ chức tìm kiếm các tính năng lưu trữ tiên tiến trong một mảng dày đặc dễ quản lý và được tối ưu hóa để hợp nhất khối lượng công việc, như các ứng dụng ERP, lưu trữ email và các cơ sở dữ liệu SQL, và để lưu trữ lưu trữ để hỗ trợ các kho dữ liệu lớn như những yêu cầu hồ sơ y tế, dữ liệu tài chính và giám sát bằng video.

Dell Storage với Microsoft Storage Spaces là các giải pháp được kiểm nghiệm và xác nhận nhằm hỗ trợ các tính năng SDS của Microsoft trên máy chủ cấp doanh nghiệp của Dell và các phần cứng lưu trữ trực tiếp kèm theo.
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Các giải pháp SOFS mới, có sẵn trong năm cấu hình, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm SDS và cách tiếp cận lưu trữ ảo cho các khối lượng công việc khác nhau, bao gồm triển khai đám mây cá nhân, cơ sở hạ tầng máy tính để bàn ảo (VDI) và SQL và môi trường Hyper-V.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.