Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Chiếu đều sử dụng


Máy ảo hạt nhân dựa trên hạt nhân, thường được gọi là KVM, là một trong những công nghệ ảo hóa nguồn mở phổ biến nhất hiện nay. Cả IBM và Red Hat nó làm nền tảng cho các công nghệ ảo hóa Linux của họ và đó cũng là công nghệ ảo hóa được sử dụng rộng rãi nhất trong đám mây OpenStack.
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
KVM ban đầu được viết bởi nhà phát triển phần mềm Isieli Avi Kivity trong khi ông làm việc tại Qumranet. Qumranet đã được Red Hat mua lại với giá 107 triệu USD trong năm 2008.

Trong một cuộc phỏng vấn bằng video với eWEEK , Kivity hồi tưởng về lịch sử của KVM và sự phổ biến hiện tại của nó. Kivity cho rằng, việc KVM được tích hợp trực tiếp vào Linux là một lợi ích quan trọng vì sự phổ biến của Linux tiếp tục gia tăng. KVM lần đầu tiên được tích hợp vào hạt nhân Linux chính vào đầu năm 2007 với hạt nhân 2.6.20.

Việc đưa KVM vào hạt nhân Linux không quá khó đối với Kivity.

đọc thêm
Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Các quốc gia sử dụng thống kê để kiểm tra kết quả bầu cử
Google tăng dữ liệu về lương cho kết quả tìm kiếm việc làm
"Đây là dự án đúng vào đúng thời điểm," Kivity nói. "Sự ảo hóa rất nóng vào thời điểm đó, và sự lựa chọn mã nguồn mở duy nhất vào thời đó là Xen, vốn nằm ngoài nhân Linux."

Kivity nói rằng trước khi gửi KVM đầu tiên đến hạt nhân Linux chính, ông đã tìm hiểu về Danh sách Thư Gửi Hạt nhân Linux để tìm hiểu những gì đã được mong đợi từ các nhà phát triển và gửi mã. Một khi ông đã sẵn sàng để trình, ông đã được chuẩn bị tốt và mã của ông đã được chấp nhận một cách dễ dàng.

Kivity lưu ý rằng một khi Qumranet và KVM trở thành một phần của Red Hat, công nghệ đã trở nên tốt hơn. Kivity không còn hoạt động tại Red Hat, hiện đang chạy một phần mềm ảo hóa khởi động gọi là Cloudius, đang xây dựng một hệ điều hành đám mây. Anh nói anh vẫn ẩn danh trong danh sách gửi thư của KVM và nộp bản vá lỗi thường xuyên, nhưng phần lớn anh đã để lại sự phát triển của KVM cho người khác.
Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl