Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản và cựu thành viên


Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
a mắt công khai
Đã đăng Ngày 12 tháng 3 năm 2013bởi Sarah Perez (
Câu chuyện tiếp theo
Prezi bổ sung Audio To Presentation Platform vượt lên 20 triệu User Mark

Pressly , nền tảng xuất bản di động của TechCrunch Disrupt đã làm cho các trang web điện thoại thông minh và máy tính bảng thân thiện ngày hôm nay được tung ra công chúng, cùng với 1,5 triệu USD tài trợ bên ngoài từ iNovia Capital và OMERS Ventures. Nền tảng sử dụng kết hợp các công nghệ web HTML5 và các mẫu có thể tùy chỉnh để cho phép các nhà xuất bản và các nhà sản xuất nội dung khác có khả năng tạo các trang web có khả năng di động nhanh chóng.

Công ty đã hoạt động đằng sau những cánh cửa đóng kín từ năm 2011, do đó, để có được một lần ra mắt công khai là một việc lớn cho khởi động cụ thể này.

Trong quá khứ, công cụ của Pressly đã cung cấp tờ Toronto Star lớn nhất Canada , cũng như một ấn phẩm được gọi là Electionism , một ứng dụng được xây dựng cho một nhóm đổi mới sản phẩm nội bộ trong Nhóm The Economist, gọi là Media Lab. Nhưng theo giám đốc tiếp thị Tobin Dalrymple, sự khởi đầu đã được mở rộng trọng tâm của nó trong giai đoạn beta để bao gồm nhiều trường hợp sử dụng hơn là những gì cần thiết của các nhà xuất bản truyền thống. Pressly đã đặc biệt xây dựng các tính năng cho phép nó tăng cường thế hệ chì cho các nhà tiếp thị nội dung, ông nói.

ví dụ ipad

Một trong những tên lớn sử dụng Pressly trong suốt phiên bản beta là Ziff Davis, hãng đã xây dựng một chiến dịch tiếp thị nội dung mà họ đã bán cho IBM sau đó sử dụng nó để quản lý trải nghiệm nội dung về dữ liệu lớn, Dalrymple nói với chúng tôi. (Bạn có thể thấy điều này trong hành động ở đây, nếu bạn nhấp vào liên kết từ một máy tính bảng: http://bigdata.ziffdavis.com ) Ziff Davis, cũng là nhà xuất bản của PC Magazine, đang sử dụng Pressly cho ứng dụng web điện thoại thông minh của họ, ông nói thêm . Còn có một hợp đồng lớn khác trong các tác phẩm, nhưng công ty không được công khai công bố ai là người vừa được thông báo.
Trung Tâm Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
"Cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị cũng giống như cơ hội cho các nhà xuất bản", Dalrymple nói về sự thay đổi của Pressly. "Chúng tôi đã nghiên cứu tác động của chúng tôi đối với khách hàng và họ đã nhìn thấy 22 lần truy cập trang mỗi lượt truy cập và tỷ lệ thoát xuống đến 4%, cao gấp 10 lần so với điểm chuẩn của ngành", ông nói với chúng tôi.

toronto star androidVị thế của công ty là nền tảng cho cả nhà tiếp thị B2B cũng như các nhà xuất bản, cũng là một yếu tố khác biệt giữa nó và các đối thủ cạnh tranh như OnSwipe, công bố đã công bố đạt 44 triệu độc đáo trên nền tảng của nó trong năm 2012 .

"Tôi nghĩ rằng tập trung của chúng tôi vào các nhà tiếp thị là một sự khác biệt chiến lược lớn. Người chơi như OnSwipe đang tìm kiếm các blogger và đuôi dài, "Dalrymple nói. "Chúng tôi tăng giá trị lên cao."

Tuy nhiên, Dalrymple cho biết thêm rằng đó là yếu tố khác biệt duy nhất giữa hai dịch vụ, giải thích rằng hoạt động của Pressly là mô hình SaaS - nó không làm giảm doanh thu quảng cáo của nhà xuất bản. Ông giải thích: "Chúng tôi không xây dựng một mạng lưới quảng cáo. "Đây là một sản phẩm của SaaS, nơi chúng tôi cung cấp một nền tảng mà chúng tôi không can thiệp vào các mô hình doanh thu của nhà xuất bản".

Công ty cũng gần đây đã thuê một COO mới, Ian Richmond, người từng lãnh đạo các bộ phận tại Macromedia, Adobe, IBM và gần đây nhất của Microsoft và có kinh nghiệm làm việc trong không gian phần mềm doanh nghiệp.

Khoản tài trợ bổ sung sẽ được sử dụng để giúp Pressly phát triển nhóm hiện tại của Toronto gồm 16 người và các nỗ lực tiếp thị của nó, đồng thời đưa ra nhiều tính năng và chức năng hơn cho sản phẩm, bao gồm tích hợp với các công cụ tiếp thị như Mailchimp, hỗ trợ trang đích , và hơn thế nữa.
Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Với sự ra mắt của công chúng, nền tảng của Pressly sẽ có mặt lần đầu tiên đối với những người không phải là một trong 500 người thử nghiệm beta của họ. Dịch vụ này đưa ra bản dùng thử 30 ngày sau đó thay đổi phí doanh nghiệp bắt đầu ở mức 199 đô la và lên đến 499 đô la, tùy thuộc vào nhu cầu của họ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl