Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất ngày hôm nay


Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Truyền thông Liên bang (FCC) đã bỏ phiếu để thông qua Thông báo Mở rộng của Chủ tịch Tom Wheeler về Quy tắc đề xuất . Cuộc bầu cử đã được chia ra theo đường lối của đảng, với các Ủy viên Mignon Clyburn và Jessica Rosenworcel, các đảng viên Dân chủ như Wheeler, bỏ phiếu ủng hộ thông báo, và các ủy viên Ajit Pai và Michael O'Rielly biểu quyết chống lại nó.

Cuộc bỏ phiếu này làm cho ủy ban chuyển tiếp trong nhiệm vụ thiết lập các luật lệ mới về tính trung lập, thực hành điều trị tất cả lưu lượng truy cập Internet bằng nhau. Cuộc bỏ phiếu ngày 15 tháng 5 không khẳng định bất kỳ điều luật cuối cùng nào.

Kể từ khi Tòa án quận Hoa Kỳ phán quyết vào tháng Giêng rằng các Nhà cung cấp Dịch vụ Internet (ISP) không cần tuân thủ Lệnh Internet Mở của 2010 của FCC vì chúng không được phân loại là các mạng di động thông thường - chủ yếu là các tiện ích công cộng - FCC đã nỗ lực để có được một bộ quy tắc mới đã được phê duyệt và một cuộc tranh luận gây tranh cãi đã xảy ra sau đó và liệu nên phân loại lại các ISP như thế nào. Một lựa chọn là phân loại chúng dưới dạng các dịch vụ viễn thông Tiêu đề II, tuân theo các quy định chung về nhà cung cấp dịch vụ.

Cũng được thảo luận rất nhiều là liệu các ISP có được phép cung cấp các dịch vụ nhanh hơn mức trung bình cho một khoản phí - một thực tiễn được gọi là "trả tiền ưu tiên." Thông báo được đề xuất này mở ra khả năng các nhà cung cấp nội dung phải trả phí ưu tiên.
Trung Tâm Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
đọc thêm

IoT để Tiếp tục Tăng trưởng Tốc độ vào năm 2018
Google tăng hiệu năng của Andromeda SDN
Wheeler, người đã mạnh mẽ khẳng định rằng Internet không thể được phân biệt đối xử hoặc ngăn chặn bất kỳ lưu lượng truy cập nhưng hơi tiptoed xung quanh vấn đề ưu tiên, tố cáo ý tưởng về một "làn đường nhanh" trong nhận xét đóng của ông.

Ông nói: "Tôi không thích ý tưởng về Internet chia thành số người có và không có, và tôi sẽ làm việc để thấy điều đó không xảy ra.

Nhóm vận động công chúng Public Knowledge cho rằng công chúng, các doanh nghiệp và các thành viên của Quốc hội đã "tràn ngập mối quan tâm" vì đã thành công trong việc ảnh hưởng tới cách FCC đang tiến gần tới việc ra quy tắc.

Michael Weinberg, phó chủ tịch Public Knowledge, cho biết: "Mặc dù có phản ứng này, chúng tôi tin rằng con đường trung lập của FCC đang khai thác vẫn chưa đủ để đảm bảo một Internet thực sự mở và trung lập".

Ông nói tiếp: "Đề xuất của FCC vẫn còn thiếu các quy tắc trung lập thực. "Nó sẽ tạo ra một mạng Internet hai tầng, nơi có sự phân biệt đối xử về mặt thương mại được cho phép đối với bất kỳ kết nối nào vượt quá" mức truy cập tối thiểu "mà FCC đã xác định.

George Foote, một đối tác tại Dorsey & Whitney, một công ty luật đại diện cho các công ty tiện ích về phát triển chính sách, nói trong một tuyên bố rằng đề xuất "không đe dọa Internet, Tu chính án đầu tiên hay hệ thống tư bản chủ nghĩa".

Ông nói thêm: "Không có công ty nào có thể đọc được những đề xuất ngày nay như là một sự mở cửa để tận dụng lợi thế của người tiêu dùng. Còn đối với cái gọi là làn đường nhanh, tất cả những gì có thể mở ra cánh cửa cho dịch vụ tốt hơn hoặc khác biệt với mức phí".

Ủy viên O'Rielly, trong những nhận xét của ông, gọi đề xuất này là "vô lý", và nói rằng ủy ban này "đang cố gắng tạo ra một mạng lưới rộng lớn hơn trong đó tôi sợ những người khác có thể bị kìm kẹp". Ông cũng phàn nàn rằng việc phân loại các nhà cung cấp dịch vụ Internet như các doanh nghiệp Title II sẽ đặt các công ty vào vị trí "phải hỏi chính phủ bất cứ khi nào họ phải đưa ra quyết định kinh doanh".

Clyburn, trong suốt buổi trình bày của mình, nói rằng trong 16 năm làm việc công cộng, bao gồm cả thời gian làm chủ tịch của FCC, trong khi Wheeler đã được kiểm tra, mẹ cô chưa bao giờ gọi cô với một mối quan tâm chính sách công.
Clyburn nói: "Cô ấy thông minh, chu đáo và thông thạo, và cô ấy là một nhà nghiên cứu tự nhiên. Khi cô ấy gọi cho tôi để nói lên những lo lắng [trong tháng Tư], tôi biết có điều gì đó sai.

"Với mẹ và với tất cả các bạn, tôi nói đây là một vấn đề về việc thúc đẩy các vấn đề về ngôn luận tự do dân chủ", Clyburn nói thêm.
Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Wheeler, cảm ơn những người "đam mê" đã "cảm thấy mạnh mẽ về Internet tự do và cởi mở mà họ đang ngủ trong lều bên ngoài tòa nhà", ông nói, "Tôi hiểu vấn đề này trong xương của tôi."
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl