Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản đã phán quyết


Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản Một thẩm phán của California rằng một người sử dụng iPhone trước đây có thể khởi kiện Apple vì thiệt hại sau khi cô ấy nhận ra rằng cô ấy sẽ không còn nhận được tin nhắn iMessage của Apple khi chuyển từ chiếc iPhone 4 sang điện thoại thông minh Android.

Theo một báo cáo ngày 11/11 của Reuters, người phụ nữ, Adrienne Moore của California, tuyên bố trong vụ kiện của cô rằng không có khả năng cô tiếp tục nhận được các tin nhắn như vậy sau khi chuyển từ iPhone đã không được rõ ràng bởi Apple trước khi cô thực hiện chuyển đổi.

Moore "tuyên bố rằng Apple đã không tiết lộ hệ điều hành iOS 5 như thế nào sẽ cản trở việc phân phối các tin nhắn" vô số "từ những người dùng thiết bị khác của Apple nếu người dùng iPhone chuyển sang các thiết bị không phải của Apple", bài báo của Reuters cho biết. Moore tìm kiếm tình trạng hành động theo lớp đối với vụ kiện của cô và những thiệt hại không xác định.

Koh cho biết Moore có thể sẽ có cơ hội ra tòa để chỉ ra cách Apple "làm gián đoạn hợp đồng dịch vụ không dây của mình và vi phạm một cuộc cạnh tranh không công bằng ở California pháp luật, bằng cách ngăn chặn các thông điệp dành cho cô ấy, "theo bài báo của Reuters.

đọc thêm
Trung Tâm Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Sprint kết thúc đàm phán hợp nhất với T-Mobile
Microsoft hấp thụ SWNG App Tech vào Skype
"Nguyên đơn không phải khẳng định một quyền tuyệt đối để nhận được tất cả các tin nhắn văn bản để cáo buộc rằng hành vi cố ý của Apple đã gây ra một sự vi phạm thực sự hoặc gián đoạn của mối quan hệ hợp đồng", Koh viết.

Theo các chuyên gia của Reuters, trong các giấy tờ tòa liên quan đến vụ việc, Apple đã tuyên bố rằng "không bao giờ khẳng định rằng dịch vụ iMessage và ứng dụng Message của họ chạy trên iOS 5 sẽ nhận ra khi người dùng iPhone chuyển sang thiết bị đối thủ. "Apple quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng một cách cực kỳ nghiêm túc, nhưng luật pháp không cung cấp biện pháp khắc phục khi, như ở đây, công nghệ đơn giản không có chức năng như nguyên đơn tin tưởng rằng nó nên làm".

Vụ kiện của Moore, tháng 5 vừa qua, nói rằng "hợp đồng của cô với hãng viễn thông không dây đã cho phép cô gửi và nhận tin nhắn và cô không nhận được tin nhắn" vô số "sau khi cô chuyển sang điện thoại Samsung Galaxy S5 vào giữa tháng 4. để một câu chuyện của Fortune . Vụ kiện "đổ lỗi cho Apple vì đã cố ý từ chối thông tin từ khách hàng về sự không có khả năng của iMessages và Messages để nhận ra rằng một người dùng đã chuyển sang một thiết bị mới không phải của Apple."
Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Apple "bây giờ có một trang trên trang web của nó nhằm giúp chủ sở hữu mới của thiết bị không phải của Apple de-đăng ký iMessage để lấy các văn bản", Reuters báo cáo.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.