Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất vẫn có một số việc


Hewlett-Packard Enterprise đã xoay xở xoay quanh một khía cạnh quan trọng trong bản báo cáo kinh doanh hàng quý của mình nhưng phải làm ở các phòng tài chính khác.
Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Nhà tiên phong về công nghệ thông tin chỉ mới ba tháng trước đã báo cáo doanh thu hàng quý giảm mạnh từ doanh nghiệp phần cứng doanh nghiệp trước đây, một sản phẩm làm ra và thị trường máy chủ, mạng và phần cứng lưu trữ - nói cách khác, các mặt hàng quan trọng nhất mà nó bán trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, vào ngày 5 tháng 9, HPE cho biết, trong quý 3 năm 2017, doanh thu đã đạt được 8,2 tỷ đô la, tăng 3% mỗi năm - 6% khi điều chỉnh giảm giá và tiền tệ. Khi tất cả đã được nói và làm xong, HPE đã cho thấy lợi nhuận 200 triệu USD.

Con số này tương đương với 15 cent / cổ phiếu so với 1,43 USD / cổ phiếu một năm trước - giảm 90%. Tuy nhiên, lợi nhuận là lợi nhuận, và mực đen mực đỏ lệnh, do đó, nó đã được một phần trăm tích cực dù sao.

đọc thêm

Quyền lực BI tăng Ứng dụng AI-Driven App
LinkedIn giới thiệu Tài năng về nhân sự
Một phần đáng kể doanh thu tăng có thể được kết nối với việc mua lại các kho lưu trữ quan trọng vào tháng Tư năm ngoái, khi HPE bổ sung nhà cung cấp bộ nhớ flash Nimble Storage với giá 1,1 tỷ USD . Nimble đã có được tích lũy trung thành của nó sau đây của hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp.

Viễn cảnh ngắn hạn sẽ quan tâm đến các nhà đầu tư và các nhà quan sát ngành công nghiệp công nghệ thông tin. Đối với quý IV năm 2017, Hewlett Packard Enterprise ước tính lợi nhuận ròng pha loãng của GAAP trên mỗi cổ phiếu sẽ bằng phẳng 4 cent và EPS thuần không phải là GAAP sẽ nằm trong khoảng từ 26 cent đến 30 cent / cổ phiếu. Công ty đổ lỗi cho việc thiếu lợi nhuận về chi phí ly thân, chi phí tái cơ cấu và các chi phí khác.

HPE, HPI, Micro Focus và dịch vụ của họ, DXC, đã và đang trong quá trình phân chia thành bốn thực thể kinh doanh riêng biệt và tốn ít thời gian trong hai hoặc ba năm qua, và những chi phí đó ảnh hưởng đến từng lợi ích của họ theo thời gian .
Trung Tâm Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Công ty cho biết, giao dịch Micro Focus một mình sẽ ảnh hưởng đến EPS 2017 pha loãng EPS của HPE khoảng 13 cent trên mỗi cổ phiếu.

Chi tiết về phân khúc trong năm 2017 của quý III:

Doanh thu của Tập đoàn Doanh nghiệp là 6,8 tỷ đô la, tăng 3 phần trăm so với năm; doanh thu máy chủ đã giảm 1%, bằng phẳng khi điều chỉnh tiền tệ; doanh thu bộ nhớ đã tăng 11%; doanh thu mạng tăng 16%; và doanh thu dịch vụ công nghệ tăng 1%.
Doanh thu phần mềm là 718 triệu đô la, giảm 3 phần trăm so với năm; doanh thu giấy phép đã tăng lên 2%, tăng 5% khi điều chỉnh doanh thu và tiền tệ; doanh thu hỗ trợ giảm 2%; doanh thu dịch vụ chuyên nghiệp giảm 23%; và doanh thu dịch vụ phần mềm (SaaS) tăng 7%.
Doanh thu dịch vụ tài chính là 897 triệu đô la, tăng 10 phần trăm so với năm; tài sản danh mục tài sản ròng tăng 2%; và khối lượng tài chính giảm 8%. Doanh thu kinh doanh đạt tỷ suất lợi nhuận là 7,8%.
Stephanie Long, nhà phân tích nghiên cứu của trung tâm dữ liệu thuộc Technology Business Research, Inc nói trong một lời khuyên trên truyền thông rằng công ty của cô tin rằng doanh thu tổng thể tăng lên có thể là do "nỗ lực của HPE trong việc đặt nền móng cho sự thành công, bởi vì nó kết thúc việc hợp nhất spin nhiều tài sản phần mềm và Dịch vụ Doanh nghiệp (ES), trong khi tiến hành mua lại chiến lược bao gồm Niara, SimpliVity, Nimble và gần đây nhất là việc mua lại Công ty Cloud Technology Partners (CTP).

Trong khi tiến bộ đang được thực hiện, Long nói, "HPE vẫn phải làm việc từ góc độ lợi nhuận, vì nhà cung cấp có kinh nghiệm bị giảm lợi nhuận hàng năm trong một thị trường cơ sở hạ tầng ngày càng tăng giá."

Doanh thu từ lưu trữ tăng lên một phần do tăng 30% so với năm trước trong danh mục đầu tư tất cả flash, bao gồm tài sản lưu trữ Nimble, trong khi hoạt động kinh doanh mạng của HPE tiếp tục gặt hái những thành quả tích cực cho hoạt động kinh doanh của Aruba, được tăng cường bởi việc mua Niara, nói.

"Ngành kinh doanh máy chủ của HPE bị cản trở bởi việc giảm doanh số cấp 1, nhưng điều này đã được bù đắp phần nào bởi sự gia tăng doanh số của máy chủ phiến, dẫn đến doanh thu giảm 1% trong quý.
Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
"HPE ghi nhận thu nhập của mình cho thấy việc tăng doanh số máy chủ phiến là do khách hàng mua phiến để có thể" sẵn sàng làm việc hiệu quả ", cô nói.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl