Bật mi cách chữa mụn siêu hiệu quả bằng cơm nóng


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Mụn thường xuyên xuất hiện trên khuân mặt chúng ta, nhất là mụn đầu đen ngay cả khi chúng ta nặn chúng hằng ngày. Thường thì mụn đầu đen thường khiến khuân mặt của chúng ta bị sạm hơn. Vì thế bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp điều trị mụn đầu đen nhanh chóng để trả lại cho bạn làn da sáng mịn.

Những mụn đầu đen trên mũi tạo ra một làn da sần sùi khó cho trang điểm và nhìn làn da không kém sáng. Vì thế việc điều trị mụn đầu đen này quan trọng chẳng kém gì việc chúng ta chăm sóc da mặt hàng ngày.

Sử dụng đậu xanh và trà xanh để điều trị mụn đầu đen

Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen.

Nguyên liệu:

+ 10g bột đậu xanh

+ 10g bột trà xanh

+ 1 lòng trắng trứng gà

Cách làm:


Trộn đều bột đậu xanh bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Sử dụng mật ong và chuối tiêu để điều trị mụn đầu đen

- Xem thêm: Thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn nhờ bài thuốc hay

Mật ong và chuối tiêu là sự kết hợp hoàn hảo cho việc điều trị mụn đầu đen. Chưa hết hỗn hợp này còn giúp đầu mũi bạn trắng sáng và ăn phấn.

Nguyên liệu:

+ Một nửa quả chuối chín

+ 3 thìa mật ong

Cách làm:

Cho chuối tiêu thái khúc và mật ong vào máy xay nhuyễn, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, tập trung vùng cằm, giữ nguyên như vậy trong 15 phút, rồi rửa sạch với nước lạnh. Kiên trì áp dụng 2-3 lần một tuần, sẽ có được làn da như mong muốn.

Lòng trắng trứng và chanh


Loại mặt nạ này cho hiệu quả cực kì nhanh chóng. Ngay sau khi bỏ lớp mặt nạ ra bạn sẽ thấy da mịn màng không ngờ.

Chỉ cần chuẩn bị một miếng giấy lột mụn galatin và lấy lòng trắng của một quả trứng trộn vào 1 thìa cafe nước cốt chanh sau đó bôi hỗn hợp lên vùng có mụn. Đặt miếng lột mụn lên hỗn hợp vừa bôi. Đợi hỗn hợp khô và da bạn cảm thấy se lại bạn có thể dùng tay nhẹ nhàng lột miếng giấy đó ra. Mụn đầu đen sẽ theo hỗn hợp ra ngoài và bị loại khỏi da.

Sử dụng cơm nóng làm mặt nạ trị mụn

Sử dụng cơm nóng làm mặt nạ trị mụn

Mỗi ngày dùng cơm nóng đắp mũi có tác dụng làm cho mũi mềm, đẹp khắc phục mụn đầu đen trên mũi.

Cách làm:

Lấy cơm nóng từ trong nồi nắm thành viên đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra 4 phía xung quanh mũi. Dùng nước sạch rửa sạch sau đó bôi thêm 1 lớp nước hoa hồng là được.

- Xem thêm: Thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn nhờ bài thuốc hay !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl