Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết tự động hóa


Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết Dòng Belkin WeMo được thiết kế để mang lại kết nối Wi-Fi, từ xa cho mọi người mà không cần nâng cấp hệ thống gia đình tốn kém. Cổng WeMo hiện tại hơi cồng kềnh, nhưng nó cho phép điều khiển từ xa và tắt bất kỳ thiết bị nào bằng dây hai hoặc ba dây. Bây giờ, công ty đang ra mắt một bộ chuyển đổi tường trong để điều khiển ánh sáng của bạn từ một ứng dụng hoặc web (thông qua IFTTT) dễ dàng hơn.

Công tắc WeMo Ligtht ở đây tại CES, và chúng tôi có cơ hội để thực hiện (tốt, thực sự, một ngón tay trên). Việc chuyển đổi trông giống như một chuyển đổi, và nên làm việc với cơ bản bất kỳ chuyển đổi ánh sáng hiện có trong ngôi nhà hiện đại nhất. Có thể quản lý từ ứng dụng WeMo iOS hiện có có sẵn cho thiết bị iPhone và iPad, có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng thêm chúng vào thiết lập WeMo hiện tại của mình.

Trong thực tế, WeMo đã được bước lên và bước tiến về dòng sản phẩm tự động hóa gia đình của Belkin, đánh bại các sản phẩm cửa ra vào của WeMo và các sản phẩm dò chuyển động về khả năng liên kết với thiết kế gia đình hiện tại của bạn. Và công tắc cũng hoạt động như một chuyển đổi vật lý, do đó bạn vẫn có thể bật và tắt bằng tay. Nhưng trong khi nhìn thoáng qua giống như một công tắc kiểu rocker, có nghĩa là khuynh hướng đầu tiên của tôi là chạm vào đỉnh, chỉ nhấn vào đáy thực sự sẽ kích hoạt đường hoặc tắt nó đi.

Công tắc Light WeMo vẫn còn một thời gian để đi trước khi nó tung ra thị trường, tuy nhiên; một đại diện của Belkin nói với tôi rằng nó sẽ có mặt tại các cửa hàng trong mùa hè này và bán lẻ với giá 49,95 USD. Về lý thuyết, nó có thể trải qua một chút tinh chỉnh về thiết kế giữa bây giờ và sau đó để giải quyết vấn đề trải nghiệm của người dùng không đáng kể, và thậm chí nếu thiết kế không thay đổi, đó là một cách hấp dẫn và rẻ tiền để thêm một điều khiển từ xa vào một căn nhà với ánh sáng thừa .
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Belkin cũng cho biết họ cuối cùng đã giải quyết các yêu cầu của khách hàng về một ứng dụng điều khiển Android dành cho các hệ thống WeMo, với việc tung ra bản beta cho các thiết bị như Galaxy S III và một kế hoạch ra mắt rộng rãi cũng được lên kế hoạch cho khoảng thời gian mùa hè.
Điều đó xảy ra với những người giỏi nhất của doanh nghiệp: Dịch vụ, ứng dụng hoặc trang web đó mà bạn thiết lập tìm thấy một đối tượng làm tràn ngập tâm trí của bạn. Bạn nghĩ rằng một số người nhất định sẽ đổ xô vào ứng dụng của bạn như điên, và bạn ngạc nhiên bởi những người thực sự sử dụng nó. Nếu bạn có "vấn đề" này, điều quan trọng là phải nhận ra rằng đó không phải là vấn đề.

Một trong những ứng dụng thú vị nhất đang được tháo gỡ là Polar dành cho iOS và nó đã làm được một số điều thú vị để phục vụ tốt nhất cho tất cả người dùng của nó và không phải là "tràn ngập bởi trẻ em", giống như Instagram. Nếu bạn không được bán trên Instagram là một ứng dụng dành cho bộ trẻ hơn, chỉ cần nhìn vào phần hình ảnh phổ biến nhất, và bạn sẽ nhận được bản tấu nhanh chóng.

Polar , một ứng dụng bình chọn xã hội, hoạt động giống như hot-or-not, slurping lên những điều bạn quan tâm dựa trên phiếu bầu nhanh chóng của bạn. Đó là một ứng dụng tuyệt đẹp và dễ sử dụng và vui nhộn khi bạn bước vào rãnh sử dụng nó. Đồng sáng lập của Polar, Luke Wroblewski, một chuyên gia phân tích dữ liệu, đã nói với tôi về việc công ty của ông làm cho Polar trở thành nơi dành cho tất cả mọi người, bất kể họ có quan tâm gì đến tuổi của họ.

Không cần phải nói, Polar có mức sử dụng cao nhất trong những ngày nghỉ, vì rất nhiều người đã nhận được thiết bị iOS mới của họ. Đó là một dấu hiệu tốt cho thấy Polar đang được truyền miệng, điều này thật khó để thoát khỏi khi bạn bè của bạn đang tweet và Facebook thăm dò ý kiến. Wroblewski nói với tôi rằng đêm giao thừa năm mới có số lượng các cuộc thăm dò được tạo ra nhiều nhất trong một ngày, chủ yếu tập trung vào các chủ đề "tốt nhất của năm 2012". Ứng dụng đã đăng ký hơn 2 triệu phiếu bầu cho đến nay.

Có đi khu phố?

Thiếu niên thích sử dụng Polar; nó hiển nhiên như bạn poke xung quanh. Bạn sẽ thấy các câu hỏi như "Nhân vật Twilight yêu thích của bạn là ai?" Tôi thường chỉ bỏ qua những người đó. Wroblewski cảm thấy như đó là trải nghiệm người dùng không tốt đối với đám đông lớn tuổi, vì vậy công ty đang làm gì đó.

Polar đã tạo ra hai phiên bản của các phần nguồn cấp dữ liệu phổ biến và tin tức của mình và có một cuộc thăm dò không đề cập đến những thứ như Justin Bieber, "người dễ thương?" Và các câu hỏi khác có tính chất đó. Bằng cách tạo một tập lệnh đơn giản của từ khoá, thật dễ dàng để lọc nội dung đó. Phần thực sự gọn gàng về tất cả những điều này là bạn không phải chuyển đổi hoặc thiết lập một cái gì đó trong cài đặt để làm cho điều này xảy ra. Tất cả bạn phải làm là sử dụng ứng dụng.
Thay vì giải quyết vì có một loại đối tượng hoặc người kia, Polar có thể có bánh và ăn nó. Wroblewski nói với tôi rằng nhiều hơn là đến cho Polar vào cuối tháng, nhưng nếu bạn đã không đưa ra các ứng dụng một spin, bây giờ là thời gian . Giao diện người dùng và UX được thiết kế bởi đội ngũ của Polar hai, cho phép bạn tăng tốc độ thông qua ít nhất 10 cuộc thăm dò trong 30 giây - đó là yêu cầu cốt lõi của họ đối với người dùng của họ.

Tôi đã chứng kiến các công ty lớn hơn hoàn toàn từ bỏ ứng dụng hoặc dịch vụ bởi vì họ không thích khán giả thu hút được, đó là một cách khủng khiếp để đối xử với những người thực sự thích những gì bạn đã làm. Có nhiều cách để làm cho mọi thứ được tùy chỉnh và cá nhân hóa mà không cần phải phát minh lại toàn bộ bánh xe. Rõ ràng, Polar đã làm nó. Thiếu niên cũng là người sử dụng, và đó là một đối tượng mà các công ty lớn hút nước khi tiếp cận tài sản của họ . Tư duy sáng tạo có thể mở ra những khả năng mới.

Xa như kiếm tiền hoặc tìm kiếm đầu tư bên ngoài, Wroblewski không phải là quá quan tâm. Nhóm nghiên cứu tập trung vào việc tạo ra một sản phẩm tuyệt vời và thú vị. Tại sao bạn nên quan tâm đến họ? Vâng, Polar đang xây dựng một đồ thị quan tâm tuyệt vời cho bạn dựa trên những thứ mà bạn thích và một ngày nào đó có thể phù hợp với bạn với những người thích hoặc không thích những điều tương tự như bạn.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Facebook nên chú ý.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl