Top 5 sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay


Thực trạng bệnh đột quỵ ngày càng tăng và trẻ hóa ở con người khiến cho mối lo về căn bệnh này càng lớn, An Cung Ngưu Hoàng từ lâu đã biết đến như là “thần dược” đem lại cuộc sống cho nhiều bệnh nhân đột quỵ vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng mang lại sức khỏe và xứng đáng với số tiền bỏ ra. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp top 5 sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng được khách hàng mua nhiều nhất tại Dược Liệu Dương Thư.

TOP 5 sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn được nhiều người tiêu dung trao chọn niềm tin, là sản phẩm dành cho những bệnh nhân đột quỵ, nó được nhiều người tin dùng và có giá thành hợp lý. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng có giá thành và chất lượng như nhau. Vậy đâu là những sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất.

1. An Cung Ngưu Hoàng Đỏ Tem
Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng là sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Đỏ Tem, sản phẩm được đóng gói đẹp mắt tiện dụng, bạn có thể dùng làm quà biếu người thân hoặc sử dụng đều rất tốt.




>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Mua rượu Sâm Hàn Quốc giá tốt nhất ở đâu?

Rượu Nhân Sâm - và tác dụng cường dương bổ thận kéo dài tuổi thọ

Cách để có một bình rượu sâm tuyệt hảo và những lưu ý khi sử dụng rượu sâm

Lý do bạn chọn An cung Ngưu Hoàng Đỏ Tem:

Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc là một đất nước có nền y học cổ truyền với bề dày kinh nghiệm và những chuyên gia đầu ngành về y dược dân tộc, sản phẩm còn được kiểm chứng bởi khoa học hiện đại,

An cung ngưu hoàng Đỏ Tem còn có tác dụng kích thích khả năng thực bào của đại thực bào, làm tăng chỉ số và tỷ lệ % thực bào, làm cho đại thực bào to ra và gia tăng số lượng các túi thực bào.

Công Dụng: An cung ngưu hoàng hoàn phòng chống chứng đột quỵ, chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt... Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh, và hỗ trợ điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh.

Cách dùng: Nhai hoặc dùng nước ấm để uống, mỗi ngày 1 viên

2. An Cung Ngưu Hoàng Xanh (1 viên)

Lý do bạn chọn an Cung Ngưu Hoàng Xanh: Sản Phẩm với hộp gỗ 1 viên Điều trị cấp cứu đột quỵ não, phòng ngừa và chủ trị các triệu chứng như tai biến mạch máu não, xuất huyết não, tê cứng hàm, co giật, hôn mê, nói nhảm, loạn ngôn. Chứa trong mỗi viên An Cung Ngưu Hoàng Xanh là những vị thuốc quý từ ngàn xưa được kết tinh một cách hoàn hảo.

Công dụng:

+ thanh nhiệt giải độc phòng chống tai biến, co giật, thông mạch …. cấp cứu và điều trị đột quỵ

+ hiệu quả nhanh xông thẳng vào dạ dày, nhồi máu não, Tác dụng thanh nhiệt giải độc khai khiếu khu đàm phòng chống tai biến, co giật, thông mạch ….

+ Tác dụng rất hiệu quả đối với những bệnh nhân nhiễm độc nặng, sốt cao, hôn mê, co giật như: Viêm màng não, Viêm não, tai biến mạch máu não, Lỵ nhiễm độc, viêm phổi nhiễm độc…

Thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khướu.

Cách dùng: Bệnh nhân bị đột quỵ có các triệu chứng như hôn mê, mê sảng, viêm não, sốt cao co giật, cảm nhập tâm bào. nên dùng một liệu trình 1 đến 3 viên/24h không dùng quá 3 viên trong thời gian 24h. để có hiệu quả cao bệnh nhân có thể dùng an cung ngưu liên tục 10 ngày liên tiếp nhưng một ngày không dùng quá 3 viên loại xanh.

3. An Cung Ngưu Hộp Gỗ con rùa vàng (3 viên/ hộp):

Lý do bạn nên chọn An cung Ngưu Hộp Gỗ con rùa vàng: Được kết hợp và bào chế từ những thành phần quý hiếm và cực tố cho sức khỏe, sản phẩm dùng rất an toàn cho người sử dụng:
- Bột cô đặc sừng trâu: thanh tâm lương huyết giải độc.

- Hoàng liên, hoàng cầm, chi tử: vị đắng, hàn, thanh nhiệt, tả hỏa, giải độc giúp cho ngưu hoàng giữ việc thanh hỏa của tâm bào - Uất kim: lý khí thư can.

- Băng phiến: hương thơm khai khiếu. Bốn vị thuốc sừng trâu, hoàng liên, hoàng cầm, chi tử giúp ngưu hoàng thanh nhiệt màng tim. Uất kim, băng phiến tăng hiệu quả khai khiếu tỉnh thần của xạ hương.   Tá: chu sa, trân châu, hùng hoàng

- Chu sa, trân châu: trấn tâm an thần, trừ phiền táo bất an. Hùng hoàng: giải độc tránh tà, Ba loại phụ tá cho quân dược tăng cường tác dụng trấn tĩnh, định kinh, an thần, Mật ong: hòa vị điều trung

Công Dụng: Dùng để điều trị:

- Xuất huyết não

- Nhồi máu não

- Viêm não

- Sốt cao, co giật do rối loạn trung tâm điều nhiệt ở thân não (trường hợp này dùng Acetaminnophen không kết quả)

- Phục hồi di chứng tai biến mạch máu não : + Không nói, nói ngọng, nghe nhưng không hiểu, nghe hiểu nhưng không nói được. + Đái ỉa không tự chủ do rối loạn cơ tròn. + Liệt nửa người.- Phòng tai biến mạch máu não (hay đột quỵ não).

Cách Dùng: Người lớn : ngày dùng 1-2 viên x 3- 7 ngày, tùy tình trạng bệnh tật.

Trẻ em dưới 5 tuổi ngày dùng 1/3.

Trẻ từ 6 tuổi – 15 tuổi, dùng ½ viên/ngày.

Nếu bệnh nhân hôn mê: cho uống qua ống sond dạ dày.

Nếu bệnh nhân tỉnh cho uống từng thìa nhỏ.

4. Thanh Tâm Hàn Quốc ( Kiện não hoàn ) Xanh

Lý do bạn chọn Kiện Não Hoàn: Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc được bào chế và đóng gói theo đúng quy chuẩn nghiêm ngặt và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng qua thời gian. Sản phẩm dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng

Công Dụng: Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biếm mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…

Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh (phụ nữ tiền mãn kinh).

Cách Dùng: Đối với tai biến mạch máu não 30 ngày đầu, dùng 1 viên 1 ngày, cách một ngày dùng 1 viên, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng, một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp tùy theo mức độ nặng nhẹ của tai biến não gây ra.

- Đối với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh, 2 ngày dùng 1 viên, mỗi đợt dùng 5 hộp. Uống ngày một đến hai lần, mỗi lần một viên, nhai hoặc dùng nước ấm để uống:

- Từ 8 – 15 tuổi uống 2/3 viên/ lần/ ngày

- Từ 5 – 7 tuổi uống 1/2 viên/ lần/ ngày

- Từ 2 – 4 tuổi uống 1/3 viên/ lần/ ngày

- Dưới 1 tuổi uống 1/4 viên/ lần/ ngày

5. An Cung Ngưu Hoàng Đỏ

Lý do chọn An Cung Ngưu Hoàng Đỏ: Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ những vị thuốc quý được chọn lọc và kết hợp như: Ngưu hoàng Tê giác (hoặc Thuỷ tê giác) Trân châu (Ngọc trai) Hoàng liên Chu sa Hùng hoàng Hoàng cầm Sơn chi Xạ hương Uất kim Chỉ định: Trong đó các vị thuốc Tê giác, hoàng cầm, Sơn chi, Hoàng liên ....

Công Dụng: là thuốc cấp cứu Đông y truyền thống Được dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng Nhiều người bị hôn mê, nằm viện mấy ngày không tỉnh tiên lượng rất xấu, uống An Cung Ngưu Hoàng Hoàn đã tỉnh lại và hồi phục.

Với những chia sẻ trên mong rằng việc lựa chọn sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng tố và phù hợp đã trở nên đơn giản với người có nhu cầu mua và sử dụng. Dược Liệu Dương Thư với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bào chế và phân phối dược liệu sạch chúng tôi mong muốn là một phần nhỏ đóng góp sức lực của mình trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe toàn diện cho người việt.Ngoài An Cung Ngưu Hoàng chất lượng tốt với giá ưu đãi, chúng tôi còn có các sản phẩm khác như: Sâm Hàn Quốc Nhập khẩu, Rượu Sâm Hàn Quốc giá tốt nhất, Đông Trùng Hạ Thảo giá tốt,.... Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhât.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl