Đáp Xem thêm một vài cách trị tàn nhang bằng tỏi


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Tỏi là một phương thức đặc trị của nhiều bệnh như: diệt vi khuẩn, làm chậm sự lão hóa, giảm mỡ máu, bảo vệ tim mạnh. Trong thành phần của tỏi có chứa allicin, liallyl sulfid và ajoen, trong đó, có allicin lad hoạt chất mạnh nhất, được xem là chất kháng sinh tự nhiên mạnh nhất hơn cả penicillin. ngoài những công dụng còn có tác dụng nữa là chữa tàn nhang bằng tỏi, trị tàn nhang bằng tỏi xóa mờ những vết tàn nhang chỉ trong một thời gian ngắn.

Xem chi tiết: Trị tàn nhang bằng tỏi bằng 3 mẹo đơn giản

Chữa tàn nhang bằng tỏi đánh bay mọi vết tàn nhang
Tỏi có tác dụng chính là làm chậm sự lão hóa của các tế bào, bảo vệ hồng cầu, chống oxy hóa, ức chế gốc sinh ra trong quá trình oxy của các phần tử vi sinh, vi trùng không thể tác động đến quá trình lão hóa. Vậy trị tàn nhang bằng tỏi là phương pháp hữa hiệu nhất.
Nên chữa tàn nhang bằng tỏi theo cách nào?



Có thể sử dụng tỏi trị tàn nhang bằng nhiều cách khác nhau với cách đơn giản nhất là thái tỏi thành miếng thật mỏng đắp lên mặt. Với cách này ta chuẩn bị 2, 3 tép tỏi (tùy vào mức độ tàn nhang có thể chuẩn bị nhiều hay ít), bóc vỏ rồi thái thành những miếng nhỏ sau đó đắp lên mặt. Giữ nguyên như vậy khoảng 15 phút để các hoạt chất có trong tỏi tác dụng sâu tận các tế bào lão hóa tạo nên vết tàn nhang. Rửa mặt sạch với nước, mỗi tuần bạn nên thực hiện như vậy từ 2 đến 3 lần. Nên dùng tỏi chữa tàn nhang bằng cách này sẽ tiết kiệm nhiều chi phí. Ta cũng có thể dùng tỏi trị tàn nhang kết hợp với mật ong vừa trị tàn nhang vừa dưỡng da. Bằng cách này ta có thể thực hiện như sau: chuẩn bị 1 của tỏi, 10ml mật ong đối với củ tỏi thì bóc vỏ 2 – 3 tép đập cho nát, trộn với mật ong sau đó đắp lên da mặt bị tàn nhang, mụn. Để như vậy khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước.

Ngoài những cách chữa tàn nhang bằng tỏi như trên ta cũng có thể kết hợp với tỏi với giấm mật ong cho phù hợp từng loại da. Với cách này ta thực hiện như sau: bóc 1 củ tỏi cho vào máy xay đổ 20ml giấm vào xay nhuyễn rồi cho vào cốc mà có thể đẩy kín. Cho thêm 10ml mật ong vào cốc. Đậy kín 5 ngày lấy giấm tỏi mật ong ra đắp lên mặt chỉ 10 phút.

Trên đây làm một số cách chữa, trị tàn nhang bằng tỏi bạn có thể lựa chọn cho mình cách chữa trị phù hợp nhất. Đối với tỏi hoạt tính các chất rất cao, khi đắp lên trên mặt nên hạn chế thời gian.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.