Đáp Lướt nhanh các cách chữa tàn nhang bằng vitamin E


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Tổng hợp tất cả các cách trị tàn nhang bằng vitamin E

Vitamin E là chất vô cùng quen thuộc với mỗi chị em trong việc làm đẹp, cân bằng nội tiết tố. Tác dụng trị tàn nhang bằng vitamin E không phải chị em nào cũng biết. Dưới đây, An Mỹ Khang sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả các cách sử dụng vitamin E để trị tàn nhang.

Xem thêm: Vitamin e trị tàn nhang thần kì

Vì sao trị tàn nhang bằng vitamin E hiệu quả?


Vitamin E là một trong những thành phần cấu tạo của cấu trúc da. Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành melanin – tiền thân của tàn nhang.

Ngoài ra, vitamin E còn có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia cực tím, giúp da trẻ hóa hơn.

4 cách trị tàn nhang bằng vitamin E

Sử dụng vitamin E để trị tàn nhang, bạn có thể nhận được hiệu quả bất ngờ. Dưới đây, An Mỹ Khang giới thiệu cùng bạn 4 cách sử dụng vitamin E trị tàn nhang phổ biến nhất, được nhiều chị em sử dụng nhất:

Uống trực tiếp vitamin E

Đây là phương pháp giúp bạn bổ sung vitamin E từ bên trong cơ thể. Tuy nhiên, không phải loại vitamin E được chiết xuất theo dạng nào cũng có thể uống. Bạn cần hỏi rõ bác sĩ chuyên khoa về vitamin E để uống và vitamin E để bôi.

Bạn uống 1 viên vitamin E mỗi ngày.

Trị tàn nhang bằng vitamin E – bôi trực tiếp

Phương pháp này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần hỏi mua vitamin E ở hiệu thuốc dạng bôi. Bạn vệ sinh mặt sạch, lau khô và bôi vitamin E lên vùng da mặt bị tàn nhang. Sau 15 phút, bạn rửa lại mặt thật sạch với nước.

Trị tàn nhang bằng vitamin E và sữa tươi

Bạn sử dụng hai viên vitamin E dạng nang, trộn đều 100ml sữa tươi. Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, lau khô. Sau đó, bạn đắp mặt nạ vitamin E, sữa tươi trong 20 phút, rửa lại mặt với nước sạch. Bạn thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trị tàn nhang bằng vitamin E và lòng đỏ trứng gà



Phần lớn mọi người thường sử dụng lòng trắng trắng gà để làm đẹp. Tuy nhiên, với phương pháp trị tàn nhang này, bạn sử dụng lòng đỏ trứng gà:

Chuẩn bị:

1/2 lòng đỏ trứng gà,

1 thìa mật ong,

2 viên nang vitamin E,

½ thìa bột mỳ.

Cách thực hiện:

Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén, khuấy đều. Vệ sinh mặt trước khi đắp mặt nạ. Sau 20 phút đắp mặt nạ, bạn rửa lại mặt với nước sạch. Bạn thực hiện 2 – 3 lần/tuần.

Trị tàn nhang bằng vitamin E với chanh


Chanh là một trong những loại quả có thể kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác để trị nám, tàn nhang. Chanh kết hợp cùng vitamin E cũng mang lại hiệu quả trị tàn nhang vô cùng tốt.

Chuẩn bị: Chanh tươi vitamin E 1 viên

Cách thực hiện: Lấy nước cốt chanh tươi Trộn 1 thìa nước cốt chanh và vitamin E đều Vệ sinh mặt sạch với sữa rửa mặt Thấm hỗn hợp trên lên mặt bằng tăm bông Sau 10 phút, rửa lại mặt với nước sạch Thực hiện 2 lần/tuần

Trên đây là tất cả các cách trị tàn nhang bằng vitamin E. Bạn có thể sử dụng trực tiếp vitamin E hoặc kết hợp cùng các nguyên liệ trị nám khác. Tác dụng phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://anmykhang.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.