Điểm danh một vài cách chữa nám bằng nha đam


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Nha đam hay còn được gọi là lô hội là phương pháp trị nám được rất nhiều chị em sử dụng. Nguyên nhân là do thành phần trong nha đam có một lượng nước lớn và nhiều loại vitamin, khoáng chất khác. Thành phần này đều có tác dụng giúp da dưỡng ẩm, tái tạo tế bào, chăm sóc da và trị nám hiệu quả. Vậy, sử dụng nha đam trị nám như thế nào để mang lại hiệu quả bất ngờ?

Bài viết liên quan: 3 cách trị nám bằng nha đam thực hiện trong 1 phút

Sử dụng nha đam trị nám nguyên chất


Đây là phương pháp trị nám bằng nha đam đơn giản nhất, thuận tiện nhất và nhanh gọn nhất. Dưới đây, An Mỹ Khang giới thiệu cùng bạn phương pháp trị nám bằng nha đam này:

Chuẩn bị:Nha đam tươi

Cách thực hiện Rửa sạch nha đam Dùng dao tách lấy phần thịt nha đam, bỏ vỏ Vệ sinh mặt sạch bằng nước ấm Sử dụng phần thịt nha đam trị nám bằng cách đắp Nhà đam trị nám với mật ong nguyên chất

Chuẩn bị: Nha đam tươi 100g Mật ong nguyên chất 2 thìa

Cách thực hiện: Rửa sạch lá nha đam tươi, thái khúc nhỏ Cho nhà đam vào nồi, thêm 500ml nước, đung sôi Dùng nước nha đam khuấy đều cùng mật ong nguyên chất Vệ sinh mặt sạch sẽ Bôi hỗn hợp nước nha đam, mật ong nguyên chất lên mặt Sau 20 phút, rửa lại mặt với nước sạch

Bạn sẽ thử bôi thịt nha đam, nhựa nha đam lên tay trước xem da bạn có phản ứng bất thường hay không. Trường hợp không có phản ứng, bạn có thể sử dụng phương pháp này để trị nám. Nếu có phản ứng, bạn có thể sử dụng các biện pháp trị.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.