Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản đã thực hiện


Trung Tâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Trong khoảng 90 ngày Google+ sẵn có, Google cho biết họ 91 cải tiến khác nhau cho dịch vụ. Hôm nay mang lại thêm chín nữa - một vài trong số đó là lớn.

Trước hết, Google+ cuối cùng đã tìm kiếm. Vâng, tôi biết thật khó tin rằng một dịch vụ được xây dựng bởi Google đã khởi chạy mà không có nó, nhưng nó đã làm. Giờ đây, Google+ cho phép bạn tìm kiếm mọi người và bài đăng chỉ bằng cách sử dụng hộp tìm kiếm ở trên cùng. Lưu ý, bạn có thể lọc kết quả bằng "Tốt nhất" hoặc "Gần đây nhất". Điều này cũng cho phép bạn tìm kiếm tính năng Sparks, mà vẫn còn kém phát triển.

Các tin tức lớn khác: Google+ đang chuyển từ "thử nghiệm thực địa" sang "beta". Cùng với việc nâng cấp này, Google đang mở ra bất kỳ đăng ký nào.

Cuối cùng, Google đã đưa ra một loạt tính năng mới cho Hangouts, dịch vụ trò chuyện video đa người dùng trực tiếp đã từng là lần truy cập sớm trên Google+. Trong số những thay đổi, lớn nhất là khả năng thực hiện Hangout từ thiết bị di động. Google đã cập nhật ứng dụng Google+ Android với chức năng này và cho biết bản cập nhật cho ứng dụng iOS sẽ sớm được cập nhật.

Một tính năng mới nữa là khả năng "lên sóng" - chủ yếu là phát sóng công khai. Khi bạn làm điều này, có thể lên đến chín người khác vẫn có thể tham gia chương trình phát sóng của bạn và bất kỳ ai cũng có thể xem. Google lưu ý rằng tính năng này sẽ bị giới hạn đối với những người phát thanh nhất định (đọc: những người lớn). Họ sẽ bắt đầu vào tối mai với một Hangout trực tuyến với will.i.am.

Google cũng đã bắt đầu thêm "tính năng bổ sung" vào Hangouts. Những người đầu tiên:

Chia sẻ màn hình: vì khi bạn muốn trình chiếu ảnh kỳ nghỉ của mình, điểm số cao, kế hoạch bài học hoặc bất cứ thứ gì khác trên màn hình của bạn
Sketchpad: khi bạn muốn vẽ, vẽ hình tượng trưng hoặc chỉ vẽ với nhau
Google Tài liệu: khi bạn muốn viết, lên kế hoạch hoặc trình bày điều gì đó với người khác
Hangouts được đặt tên: vì khi bạn muốn tham gia hoặc tạo một hangout công khai về một chủ đề nhất định (như thời trang, âm nhạc hoặc thể thao ...)
Google lưu ý rằng những tính năng bổ sung này vẫn đang được xây dựng (đọc: beta beta).

Cuối cùng, Google cũng phát hành một API cho Hangouts . Điều này xảy ra sau khi triển khai rộng rãi (nhưng giới hạn) API của Google+ ra tuần trước.
Trung Tâm Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Tôi chắc chắn tất cả những thay đổi này được tung ra hai ngày trước khi hội nghị f8 lớn của Facebook trùng hợp ngẫu nhiên. Chiến tranh.
Chính xác là một năm trước ngày hôm nay tôi đã viết lên bản xem trước ban đầu của Instagram . Tôi đã có cảm giác rằng khi nó ra mắt, nó sẽ lớn. Tôi đánh giá thấp nó.

Nhanh chóng chuyển tiếp đến ngày hôm nay. Instagram chỉ là về để đạt 10 triệu người sử dụng. Họ là những người mới bắt đầu nhanh nhẹn đã trở thành tiêu chuẩn vàng trong không gian hình ảnh xã hội di động. Mọi người đều đang bắn cho họ. Và vì vậy ngày hôm nay, một năm sau bài đăng ban đầu của tôi, chúng tôi đang công bố phiên bản 2.0 của ứng dụng của họ.

Trước tiên, điều quan trọng cần lưu ý là Instagram 2.0 không phải là một ứng dụng hoàn toàn mới. Nếu câu châm ngôn "nếu nó không bị phá vỡ, đừng sửa nó" áp dụng cho bất cứ ai, nó áp dụng cho Instagram. Ở cốt lõi của nó, những gì họ đã xây dựng rõ ràng là làm việc, vì vậy không có lý do để thay đổi điều đó. Nhưng nhóm Instagram nhận ra rằng có một cách để cải thiện đáng kể dịch vụ trong khi giữ lại các yếu tố mà người dùng yêu thích. Vì vậy, họ đặt ra để hoàn toàn tái thiết kế máy ảnh.

Các khía cạnh của ứng dụng, nơi phép thuật thực sự xảy ra đã được hoàn toàn làm lại. Khi bạn lần đầu tiên tải máy ảnh lên, bạn sẽ nhận thấy nó có vẻ khác. Các nút cài đặt giới hạn ở cuối đã được thay thế bằng các điều khiển mạnh mẽ hơn dọc theo đầu màn hình máy ảnh. Ở đó bạn sẽ tìm thấy đèn flash bật tắt, khả năng lật đến camera phía trước, và khả năng đóng máy ảnh. Nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy các công cụ mới: chuyển đổi đường biên, và một biểu tượng thả nước mới (thêm vào đó trong một giây).

Dọc phần dưới cùng của phần camera của ứng dụng, ở cả hai bên cửa chớp, bạn sẽ tìm thấy nút để tải hình ảnh từ cuộn máy ảnh của mình và biểu tượng mắt mới. Nhấp vào biểu tượng này thay đổi camera Instagram để tạo ảnh để bạn có thể xem bộ lọc máy ảnh trong thời gian thực. Vâng, bây giờ bạn sẽ thấy hình ảnh sẽ trông như thế nào với bộ lọc trước khi bạn lấy nó.

Làm sao? Instagram đã hoàn toàn viết lại các bộ lọc để làm cho chúng càng nhanh càng tốt. Trước đây, bạn phải đợi một vài giây để có thể áp dụng bộ lọc cho một bức ảnh, ngay cả trên iPhone nhanh 4. Bây giờ nó đã gần như tức thời trong Instagram 2.0. Và điều này cho phép họ thực hiện lọc trực tiếp. Các bộ lọc bây giờ thực hiện nhanh hơn 200 lần, đồng sáng lập Kevin Systrom nói.
Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Các ứng dụng khác, đáng chú ý là Đường dẫn , đã thực hiện các bộ lọc trực tiếp trước đó. Nhưng hiệu suất đã để lại một cái gì đó để được mong muốn. Gần đây hơn, Path đã xóa bỏ khả năng và giờ đây tập trung lọc sau khi chụp ảnh.

Để được rõ ràng, với Instagram 2.0, bạn vẫn có thể lọc sau khi một hình ảnh được thực hiện là tốt. Nếu bạn không nhấp vào biểu tượng mắt, bạn sẽ không thấy tuỳ chọn lọc cho đến khi bạn chụp ảnh - giống như ngày xưa. Nhưng điều thực sự tuyệt vời là ngay cả khi bạn lọc hình ảnh trước khi chụp ảnh, bạn có thể thay đổi ý định sau khi chụp và chuyển đổi bộ lọc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl