Khám phá xứ Hoa vàng trên cỏ xanh với vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines


Kể từ tháng 10/2017 hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay trên hành trình Hà Nội – Tuy Hoà sẽ có thêm sự lựa chọn về vé khi hãng hàng không Vietnam Airlines cũng sẽ bắt đầu khai thác hành trình này. Những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng nắm được lịch trình khai thác cụ thể của Vietnam Airlines trên đường bay nội địa này.


Vietnam Airlines bay và bán vé máy bay giá rẻ trên hành trình Hà Nội – Tuy Hòa
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, từ ngày 01/10/2017, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay Hà Nội – Tuy Hòa với tần suất 4 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30p và từ Tuy Hòa lúc 13h50p vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 6 và chủ nhật, đặc biệt thuận tiện cho khách hàng có nhu cầu công vụ và du lịch.

Máy bay được hãng đưa vào phục vụ trên hành trình này cũng được nâng cấp từ dòng máy bay nhỏ ATR72 lên dòng máy bay Airbus A321 tiện nghi, rộng rãi cùng chất lượng dịch vụ 4 sao.


Khuyến mại hấp dẫn của Vietnam Airlines trên hành trình Hà Nội - Tuy Hòa - nguồn: https://www.pinterest.com/pin/714805772078630176/

Nhân dịp mở lại đường bay, Vietnam Airlines triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn mang tên “Khám phá xứ sở Hoa vàng trên cỏ xanh”, dành tặng khách hàng mức giá từ 499.000đ/chiều hạng Phổ thông và 3.199.000đ/chiều hạng Thương gia trên đường bay Hà Nội – Tuy Hòa. Vé được mở bán đến hết ngày 30/09/2017, áp dụng cho hành trình khởi hành từ ngày 01/10/2017 đến hết ngày 31/12/2017.

Lưu ý:

- Các mức giá trên là giá vé máy bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí.

- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ ngồi trên hành trình mà mức giá vé cao hơn có thể được Vietnam Airlines áp dụng mở bán.

Với hành trình bay tiện lợi, chất lượng phục vụ ổn định cùng với đó là mức giá tốt mà hãng hàng không Vietnam Airlines đưa ra, đây chính là những điều kiện lý tưởng giúp bạn đặt vé máy bay đi Tuy Hòa để đến gần hơn với mảnh đất Phú Yên xinh đẹp, thanh bình, đầy quyến rũ. Chuyến bay đưa bạn đến với Phú Yên sẽ dừng chân lại Tuy Hòa - thành phố xinh đẹp nằm ngay sát biển. Những bãi biển ở đây luôn đông đúc người tắm từ khi mặt trời chiếu tia nắng đầu tiên hay đến khi mặt trời dần xuống biển. Ngắm nhìn biển xanh rộng và cát trắng mịn khiến con người ta xoa dịu hết những mệt mỏi sau những giờ dài làm việc.

Phú Yên có diện tích không quá lớn nhưng sở hữu cho mình hàng loạt các điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Trong số đó có thể kể đến các điểm dừng chân nổi bật mà các bạn sẽ không thể nào có thể bỏ qua như:


Ghé đầm Ô Loan
Đầm Ô Loan, một điểm dừng chân thú vị dễ dàng mê hoặc người ta bởi vẻ đẹp yên bình chẳng khác gì bức tranh sơn thủy đầy sắc màu quyến rũ. Bức tranh ấy được làm nên bởi sắc nắng vàng hoe buông xõa trên mặt nước xanh trong, dịu nhẹ sắc xanh lá bao bọc xung quanh và cái trong vắt của làn nước hồ phẳng lặng như gương soi…


Rời đầm Ô Loan các bạn hãy đến thăm quần thể thắng cảnh Bãi Môn - Mũi Điện với biển xanh, cát trắng và ngọn hải đăng Mũi Điện là điểm đến còn nhiều hoang sơ, mang vẻ đẹp của sự yên bình, hiền hòa còn đang say ngủ.

Nếu bạn muốn đắm say trong non nước tươi xanh hút tầm mắt thì hãy đến với vũng Rô. Thiên nhiên ban tặng cho vũng Rô khí trời trong lành, mặt nước phẳng lặng như tờ, trong veo và tươi mát, đúng chất yên bình của mảnh đất xứ nẫu Phú Yên.


Vẻ đẹp của Hòn Nưa

Được ví như “viên ngọc khổng lồ do các tiên nữ đánh rơi xuống hạ giới”, Hòn Nưa bao gồm những ghềnh đá nhấp nhô, cao thấp khác nhau, đủ kiểu hình, nối tiếp nhau chạy đến sát biển sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Đến hòn Nưa, bạn phải một lần thử cảm giác cắm trại, đốt lửa và có một buổi tiệc nhỏ cùng hải sản Phú Yên thơm ngon.

Để book những tấm vé máy bay giá tốt và thiết kế cho mình những hành trình vi vu, khám phá thật tiết kiệm, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAYđể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả nhất.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1442713409175927 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/+VemaybaydihanoiVn999/posts/5mZq97mBoxf
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl