Bảng vé máy bay giá tốt trên hành trình Hà Nội đi Quy Nhơn tháng 10/2017


Không ồn ào, nhộn nhịp như Sài Gòn, không lộng lẫy bằng Nha Trang, Quy Nhơn khoác lên mình một vẻ đẹp yên bình mà kiêu sa, tráng lệ. Bởi vậy mà suốt 4 mùa trong năm không khi nào Quy Nhơn vắng bóng khách du lịch. Nếu các bạn đang có dự định chọn Quy Nhơn là điểm dừng chân cho chuyến đi tháng 10 của mình, thì đừng nên bỏ qua những thông tin về những tấm vé máy bay giá rẻ được ABAY.vn tiết lộ ở bài viết dưới đây.



Bảng vé máy bay giá tốt trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn tháng 10/2017

Theo cập nhật từ hệ thống tìm giá của ABAY.vn trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn các bạn có thể dễ dàng nhận được kết quả từ loạt vé máy bay giá chỉ 190.000đ/chiều. Mức giá vé hấp dẫn này được hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán cho 5 ngày bay của tháng 10 để các bạn dễ dàng chọn lựa cho mình những ngày bay phù hợp với lịch trình chuyến đi.

Mức vé giá rẻ nhất tháng được Jetstar Pacific bố trí mở bán cho các ngày rơi vào chủ nhật hoặc thứ 2 đến thứ 4 đầu tuần, nên nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình các bạn nên cân nhắc sắp xếp công việc và chọn bay vào những ngày này để được hưởng mức giá vé thật tiết kiệm.



Bảng vé máy bay giá tốt trên hành trình Hà Nội đi Quy Nhơn tháng 10/2017

Đi tìm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất tháng 10/2017 cho hành trình Hà Nội – Quy Nhơn, các bạn sẽ tìm được những tấm vé máy bay giá 399.000đ/chiều, cao hơn một chút so với hành trình xuất phát từ Hà Nội. Tuy nhiên, đây vẫn là những tấm vé được ABAY.vn đánh giá là khá tốt trên hành trình tương đối dài này.

Mức giá vé 399.000đ/chiều được VietJet Air mở bán cho 1 số ngày bay từ giữa đến cuối tháng 10/2017. Tương tự như hành trình Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, loạt vé máy bay giá rẻ cũng được VietJet Air mở bán cho hầu hết các ngày đầu tuần.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Quy Nhơn 1 chiều cho các hành trình khởi hành từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

- Mức giá vé máy bay ở trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 29/09/2017), tùy vào tình trạng chỗ mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.



Nét thanh bình, thơ mộng của đường bờ biển Quy Nhơn

Là thủ phủ của tỉnh Bình Định, từng là kinh đô của vương quốc Champa, Quy Nhơn được mệnh danh là thành phố của thi ca, nằm nép mình giữa một bên là núi và một bên là biển tạo chơ nơi đây một cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp và thơ mộng.

Khám phá Quy Nhơn Bình Định với cảnh quay hùng vĩ

Ấn tượng đầu tiên khiến nhiều người phải lòng mảnh đất Quy Nhơn chính là vì nơi đây sở hữu rất nhiều những bãi biển đẹp, hoang sơ, thơ mộng và được ví như là "thiên đường Maldives" của Việt Nam. Nổi tiếng nhất ở Quy Nhơn phải kể đến bãi tắm Nữ Hoàng, Bãi Dại, Bãi Xép,… Ngoài ra, Quy Nhơn còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và tráng lệ như: vườn Hàn Mặc Tử, tháp Đôi, khu du lịch dã ngoại Trung Lương…



Thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy ngon nức tiếng Bình Định - https://www.pinterest.com/pin/714805772078682856/
Là quê hương của những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, vang danh khắp mọi miền đất nước, Quy Nhơn có vô số những món ăn ngon làm nức lòng du khách, trong số đó có hai thứ mà bạn nhất định phải thử đó là rượu Bàu Đá và bánh xèo tôm nhảy rau mầm. Ngoài hai món đặc sản trên, thì cua huỳnh đế (cua đắt nhất Việt Nam), nem Chợ Huyện, bánh ít lá gai, bánh tráng nước dừa Tam Quan, bún song thần An Thái cũng là những món ăn độc đáo mà bạn nên nếm thử khi đến Quy Nhơn.

Để chuẩn bị cho hành trình đến Quy Nhơn của mình thật chu đáo, ngay bây giờ các bạn hãy gọi điện đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay cùng với đó là nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tâm, hiệu quả.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1447586435355291 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/+VemaybaydihanoiVn999/posts/GNZ3dC5R8op
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl