Khám phá Mũi Dinh - điểm du lịch mới lạ của Phan Rang


Nếu là người yêu thích du lịch khám phá, hành trình chinh phục Mũi Dinh hoang sơ và quyến rũ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với sự chọn lựa của mình. Là một điểm đến còn khá ít người biết đến, chính vì vậy trước khi đến đây bạn phải chuẩn bị cho mình hành trang thật kỹ lưỡng và những thông tin hữu ích được ABAY.vn cung cấp ở bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích cho chuyến đi của các bạn đấy.


Mũi Dinh từ flycam
Được mệnh dành là "Thảo nguyên Mông Cổ của Việt Nam", Mũi Dinh nằm cách thành phố Phan Rang khoảng 30km. Từ Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể di chuyển bằng xe máy theo quốc lộ 1A tới ngã ba Cà Ná rồi rẽ phải đi theo đường ven biển khoảng 20 km là đến được với điểm du lịch thú vị và hấp dẫn này. Còn với những ai ở các tỉnh thành xa thì có thể đặt vé máy bay đi Sài Gòn sau đó tiếp tục di chuyển bằng hình thức kể trên.



Những tiểu sa mạc tại Mũi Dinh

Điều đặc biệt cuốn hút của Mũi Dinh chính là những triền cát rộng mênh mông, đầy nắng và gió như một tiểu sa mạc. Đi qua "sa mạc cát" này là bãi biển nước trong veo, xanh ngắt màu trời với những núi đá nhấp nhô xung quanh. Mũi Dinh mang vẻ đẹp mộc mạc, bình yên với bãi biển xanh ngắt, đồi cát vàng mịn màng trải dải cùng những rặng núi nhấp nhô vươn ra biển. Với địa hình đặc thù, đậm chất du mục như vậy, Mũi Dinh luôn là điểm dừng chân hấp dẫn những người đam mê du lịch trải nghiệm.



Những chú cừu nhởn nhơ gặm cỏ
Dừng chân lại Mũi Dinh bạn sẽ không khó để bắt gặp khung cảnh tuyệt đẹp tại những cánh đồng cừu thơ mộng như thảo nguyên xanh. Băng qua những cánh đồng cừu này bạn sẽ đến và dừng chân dưới những dãy núi xanh nối tiếng nhau với hàng dài đỉnh nhấp nhô trải dài ra tít tắp. Dưới chân núi là những đàn bò, đàn dê đang thong dong gặm cỏ thi thoảng cất lên tiếng kêu be be nghe thật ngộ. Và phía xa kia ngoài mép biển chính là làng chài Từ Thiện, Sơn Hải thấp thoáng dưới chân đồi, sa mạc cát mênh mông, các con đường uốn lượn đẹp mắt… khiến đôi chân của bạn muốn đến ngay mà khám phá.



Khung cảnh nhìn từ hải đăng Mũi Dinh

Và đến với Mũi Dinh bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua việc đến và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của ngọn hải đăng nổi tiếng trên mũi. Hải đăng Mũi Dinh (Ninh Thuận) nằm ở vị trí khá hẻo lánh, khó đi và được ít người biết đến hơn so với các ngọn hải đăng nổi tiếng khác ở Việt Nam.

Con đường dốc cao lên Mũi Dinh tưởng chừng hiểm trở nhưng lại vô cùng xinh đẹp với cảnh quan hài hòa của một bên là cánh rừng xanh thẳm, bên kia biển trời bao la, hải đăng cao vút soi đường cho hàng ngàn tàu cá đi lại được thuận lợi và dễ dàng hơn. Từ đỉnh hải đăng, phóng tầm mắt ra xa, cả một vùng trời bao la sẽ thu vào tầm mắt bạn, từ biển xanh rì ráo sóng vỗ, núi non, cho đến sa mạc cát, làng chài.

Để chuẩn bị đầy đủ hành trang cho chuyến khám phá “thảo nguyên Mông Cổ giữa lòng Phan Rang” của mình, ngay bây giờ các bạn hãy cập nhật ngay bảng vé máy bay trên các hành trình đến Sài Gòn giá tốt nhất trong tháng 10/2017 được ABAY.vn cập nhật chi tiết ở bảng dưới đây:


Lưu ý:

- Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều cho hành trình đến với Sài Gòn, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

- Mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 03/10/2017), giá vé có thể thay đổi căn cứ vào thời gian các bạn đặt vé.

- Các mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào nhu cầu và tính chất chuyến đi của mình các bạn có thể chọn đặt vé máy bay của 1 trong 3 hãng hàng không nội địa cùng khai thác hành trình đến với Sài Gòn như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific.

Với mong muốn tiết kiệm một cách tối đa cho chuyến đi của mình, ngay bây giờ các bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được sự tư vấn cụ thể, tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1449241748523093 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/+VemaybaydihanoiVn999/posts/XtMyXqAf9KA
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl