Thiết kê biệt thự đẹp, độc đáo chỉ có tại An Hưng


minhtien1890

New Member
7
0
1
34
Xu
0
Bạn có biết việc thiết kế biệt thự 3 tầng với phong cách hiện đại độc đáo đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Với không gian biệt thự 3 tầng, thiết kế sang trọng đẳng cấp chắc chắn đây sẽ là không gian sống hoàn hảo nhất.

Để có thể đảm bảo công năng sử dụng cho ngôi nhà cũng như giá trị thẩm mỹ có những thiết kế để hài hòa bên trong lẫn bên ngoài. Từ đó các kiến trúc sư đã đưa ra những ý tưởng để tạo nên nét độc đáo cho ngôi biệt thự.

Thiết kế không gian quan trọng nhất cho tầng một bao gồm: 1 Bể bơi ngoài trời, khu pha chế uống cà phê trong nhà, 1 nhà vệ sinh, 1 Phòng ăn, bếp.

Mặt bằng tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng SHC và 1 wc chung. Phòng ngủ master của bố mẹ, với các ô cửa sổ rộng, có cửa ra ban công giúp đối lưu không khí tốt. Phòng ngủ con được bố trí ngay đối diện phòng ngủ bố mẹ rất thuận tiện và hợp lý.

Tầng 3 bao gồm: Phòng thờ và 1 phòng ngủ. Phòng thờ với diện tích khá rộng được đặt ở vị trí trang trọng nhất, thể hiện lòng tôn kính đối với thế hệ người đã khuất.

Bằng những kinh nghiệm chuyên tư vấn và thiết kế biệt thự có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ KTS tại CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AN HƯNG đã không ngừng nỗ lực sáng tạo ra những xu hướng thiết kế biệt thự hoàn hảo nhất.

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách của riêng mình thì bạn hãy đến ngay với CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AN HƯNG của chúng tôi để được đội ngũ KTS tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC AN HƯNG.
Địa chỉ: Tầng 3 số 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 091.822.6663 / 098.228.6663
Điện thoại: 04 6686 5200
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl