Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp chị Phương tại Hà Nội


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp chị Phương tại Hà Nội
Tổng thể công trình được thiên về gam màu trắng giúp cho ngoại thất nhà 3 tầng đơn giản mà lại vô cùng sang trọng. Như một cặp tri kỷ trong phối hợp màu sắc, màu xanh da trời cộng với gam màu trắng ngoại thất kiến trúc được sử dụng khá ăn ý và hài hòa. Tone màu xanh mang lại cảm giác thư thái, mát mẻ, còn màu trắng tạo nét đơn giản, gần gũi. Hài hòa, trộn lẫn nhưng không pha tạp, phù hợp chứ không rối rắm khó nhìn là điều mà chủ nhà nào cũng mong muốn có được. Điều đó càng chứng tỏ con mắt tinh tường và sành sỏi của chủ đầu tư cũng như các KTS Kata khi cùng hợp tác tạo nên bức tranh hoàn hảo.
Kiến trúc mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng đơn giản được tập trung thể hiện rất kỹ, thể hiện tính thẩm mỹ kiến trúc cao nhất vào các chi tiết kiến trúc ở đây sẽ là điểm nhấn thu hút mạnh mẽ của công trình nhà đẹp 3 tầng đơn giản này

Những đường nét năng động, khỏe khoắn của phong cách hiện đại kết hợp với cách phối màu tại các chân tường, viền các ban công một cách hài hòa đã tạo nên một kiến trúc công trình sang trọng và thanh lịch. Biệt thự hiện đại thường dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Đây cũng là điểm hạn chế và nghèo nàn về hình thức của biệt thự hiện đại. Tuy nhiên nắm bắt được thời thế và bằng sự tâm huyết, sáng tạo những khiếm khuyết này được các KTS Kata thiết kế theo hình thức cách tân tức là sử dụng các đường nét trang trí mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại mang lại cho gia chủ cơ ngơi đẳng cấp, trẻ trung mà không hề đơn điệu, nhàm chán.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tư vấn 1: 0988 688 373
Tư vấn 2: 0888 883 363
Email: [email protected]
Xem thêm: http://thietkebietthuvip.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl