Đáp Các biểu hiện của lậu mủ có dễ thấy không?


Hỏi:

Chào bác sĩ, cháu và người yêu cháu quen biết nhau cũng lâu, và bọn cháu cũng có lần từng vượt qua giới hạn cho phép ạ. Tuy nhiên gần đây người yêu cháu mới nhận thấy triệu chứng bệnh lậu. Và chưa biết cháu có bị nhiễm bệnh không? Bác sĩ cho cháu hỏi lậu có dấu hiệu rõ ràng và dễ chẩn đoán không ạ. Thời điểm này cháu đang cực kỳ lo lắng. Mong bác sĩ trả lời sớm ạ.( Hoàng Anh, 22 tuổi, Nam Định)


Trả lời:

Chào bạn Hoàng Anh, chúng tôi rất cảm ơn khi bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về phòng khám. Đối với thắc mắc của bạn, các chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội sẽ trả lời cho bạn cụ thể như sau:

Biểu hiện lậu mủ có dễ biết không?

Bạn Hoàng Anh thân mến, trước tiên chúng tôi xin khẳng định đối với bạn rằng "Các dấu hiệu lậu thường biểu hiện không dễ thấy và rất khó nhận biết ở giai đoạn đầu". Trong thư bạn có nói bạn trai bạn mới phát hiện bị lậu vậy nên bạn đang căng thẳng mình bị nhiễm bệnh. Trường hợp này bạn nên nhanh chóng khám và chữa trị cùng bạn trai. Vì rất có thể bạn đã mắc phải truyền bệnh từ bạn trai của mình nếu trong thời gian trước đó các bạn có quan hệ tình dục với nhau.

Benh lau la benh nhu the nao? Lậu mủ cũng giống như một số chứng bệnh xã hội khác|không giống, đều có khả năng truyền nhiễm nhanh qua giao hợp. Cho nên dù chỉ giao hợp một lần với bệnh nhân bạn cũng sẽ có thể gặp phải lây truyền.

Bạn kể tại thời gian này, bạn vẫn chưa thấy có biểu hiện gì thất thường. Chúng tôi nghi rằng rất có thể bạn đã bị nhiễm lậu và đang trong thời gian ủ bệnh, do đó các biểu hiện của lậu vẫn chưa dễ biết và không dễ chẩn đoán mình có mắc lậu hay chưa?. Vậy nên tốt hơn hết bạn cần phải đi kiểm tra càng sớm càng tốt để có khả năng phát hiện ra căn bệnh sớm và điều trị sớm, hạn chế các tác hại nguy hiểm của căn bệnh gây ra sau này.

Hoàn Anh thân mến, lậu lúc chưa bệnh bộc phát thì rất không dễ nhận ra và khi bệnh đã bộc phát thì các triệu chứng của căn bệnh cũng tương đối đặc trưng và rất dễ nhận biết. Song ở một số trường hợp vẫn có triệu chứng rất mập mờ. Để chắc chắn hơn, bạn có thể nhận ra chứng bệnh thông qua các dấu hiệu bệnh thường thấy như:

- Tiểu dắt, đi tiểu buốt có mủ ở nam giới, đi tiểu khó...

- Vùng âm hộ thường hay bị ngứa ngáy rát, khí hư ra khá nhiều, có mùi hôi,...

- Niệu đạo sưng phình, có dịch mủ màu xanh hoặc vàng.

- Một người bệnh có nước giải đục, thỉnh thoảng kết hợp với máu.

Đây là một vài biểu hiện điển hình dễ nhận biết nếu bạn bị mắc bệnh lậu. Vậy ngay khi nhận biết ra một số triệu chứng trên bạn nên ngay lập tức tìm đến phòng khám đa khoa|khám đa khoa|kham da khoa|phòng khám|phong kham da khoa|phong kham|phòng khám hà nội|phòng khám bệnh|phong kham tu nhan|phong kham benh|phong kham ha noi} để thăm khám và điều trị kịp thời để có kết quả tốt. Theo nghiên cứu được biết lậu mủ cũng có thể được trị khỏi nếu được chẩn đoán sớm và chữa đúng kỹ thuật. Vì vậy nếu người bệnh nhận biết bệnh kịp thời và tuyệt đối tuân theo theo quy trình chữa lậu mà bác sĩ đề ra thì có thể chứng bệnh được chữa khỏi là hoàn toàn cao.

Hoàng Anh thân mến, hi vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ đã có thể trả lời phần nào thắc mắc "các triệu chứng của lậu mủ có đặc trưng và dễ nhận biết không" của bạn. Chúng tôi mong rằng bạn và người yêu có thể mau chóng đến phòng khám tin cậy để thăm khám chữa trị kịp thời.

Chúc hai bạn sức khỏe!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl